ใหม่! คลีนซิ่งสำหรับผิวบอบบางจาก Faith in Face

74 34
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สาเหตุของการเกิดสิวนั้นมีหลายปัจจัยมาก แต่ปัจจัยหลักๆของการเกิดสิวเลยเนี่ย มาจากการอุดตันตามรูขุมขนของเรา เนื่องจากชั้นผิวของเรามีการผลิตน้ำมันออกมาเป็นจำนวนมากกว่าปกติ เมื่อรูขุมขนอุดตันก็เกิดการสะสมของแบคทีเรียต่างๆมากมาย จนสุดท้ายผิวของเราเกิดการอักเสบและกลายเป็นสิวขึ้นมา

ส่วนปัจจัยอื่นๆ อย่างเช่นสถานการณ์ในตอนนี้ อาจมาจากผิวหน้าของเราที่ถูกเสียดสีจากหน้ากากอนามัย หรือผิวไม่ได้ระบายอากาศได้เท่าที่ควรจึงเกิดการสะสมของแบคทีเรียในส่วนนั้นๆ ทำให้ผิวหนังอักเสบและกลายเป็นสิวในที่สุด

วิธีการรักษาผิวหน้าในเบื้องต้น

มุกแนะนำว่าให้ทำความสะอาดผิวหน้าให้ดีที่สุด

ก็เพราะว่า ในแต่ละวันใบหน้าของเราเจอทั้งฝุ่น มลภาวะ คราบไขมัน ต่างๆมากมาย ที่ติดอยู่ตามรูขุมขน หากเราไม่ทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อขจัดสิ่งสกปรกออก ก็จะเกิดการสะสมของแบคทีเรียและทำให้กลับมาเป็นสิวใหม่ได้ สิ่งแรกที่มุกอยากจะแนะนำสำหรับคนผิวบอบบางก็คือ การทำความสะอาดหน้าด้วยคลีนซิ่ง


คลีนซิ่งจะช่วยทำความสะอาดหน้าของเรา ให้ปราศจากสิ่งสกปรกตามรูขุมขน และคลีนซิ่งที่มุกอยากแนะนำมากๆเลยก็คือ 


FIF by faith in face

Cica 5 Truly Soothing Cleansing Water


เป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าแบบน้ำ จะบอกว่าอันนี้เป็นสูตรใหม่ล่าสุดของ Faith in Face เลยนะ เป็นสูตรสีฟ้าที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาสิวโดยเฉพาะเลย แล้วเพื่อนๆเห็นอะไรแปลกไปมั้ยคะ


อย่าพึ่งตกใจคิดว่าเป็นของปลอมนะ

คือว่าทางแบรนด์ได้เปลี่ยนโลโก้ที่หน้าขวดมาใหม่ เป็นคำว่า FIF by faith in face สีดำ แทนโลโก้เก่าที่เป็นสีชมพู ถึงจะเปลี่ยนโลโก้ใหม่แต่คุณภาพไม่เปลี่ยนน้า

หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมมุกถึงแนะนำคลีนซิ่งขวดนี้ ก็เพราะว่า คลีนซิ่งขวดนี้มีสารสกัดจากcica 5 complex ซึ่งประกอบไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบกถึง 10,000ppm ที่จะช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าให้เรา เพราะความมันเหล่านี้นี่แหละที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว ยังไม่หมด ยังมีสารสกัดอีก 5 ชนิด ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และปรับสมดุลความมันบนใบหน้าให้ด้วย อีกทั้งยังเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างอ่อนโยนสุดๆ

เนื้อสัมผัสก็คือแบบเหมือนน้ำใสๆเลย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น อ่อนโยนมากจริงๆ แล้วจะบอกว่าปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม น้ำมันแร่ และ สี คือแบบหมดห่วงได้เลยวาจะแพ้รึเปล่าหรือยังไง เพราะว่าผ่านการทสสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วเรียบร้อย และที่ชอบอีกอย่างคือ เช็ดเสร็จไม่ต้องล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าอีกก็ได้ แค่นี้ก็สะอาดแล้วนะ แล้วที่สำคัญมากๆๆๆ อีกอย่างคือ ไม่มีการทดลองกับสัตว์ด้วย ชอบบบ

จะเห็นได้ชัดเลยว่า ปาดแค่ครั้งเดียว รองพื้นหลุดไปกับสำลีเลย ดูดเมคอัพได้ดีมาก อันนี้มุกเช็ดที่ตาก็ไม่ระคายเคืองตาใดๆทั้งสิ้นเลยน้า แอบกระซิบ ถ้าพวกมาสคาร่า หรืออายไลน์เนอร์ที่กันน้ำ อาจจะต้องชุบสำลีให้ชุ่มแล้วแปะไว้ที่เปลือกตาสัก 10 วินาที ก่อนนะคะ คลีนซิ่งจะค่อยๆสลายเมคอัพออกให้ค่ะ

หลังจากที่ได้ลองใช้ มุกชอบทั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยนะ ไม่ระคายเคืองผิว ไม่รู้สึกเหนียวหน้าเลยด้วย เวลาเช็ดที่รอบดวงตาก็ไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคืองเลย สลายเมคอัพได้ดีเช็ดออกได้ง่ายมาก

เห็นขวดใหญ่แบบนี้ แค่ 369 บาทเท่านั้น คุ้มมาก

แล้วบางทีจัดโปรเหลือสองร้อยกว่าบาทเอง พิกัด วัตสัน


ที่จริงแล้วไม่ว่าจะผิวไหนก็สามารถใช้สูตรนี้ได้เช่นกันน้า

เพราะว่าอ่อนโยนมาก จะได้ถนอมผิวหน้าด้วย


ยังไงวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE