Bsc Honei V Bubble Foam โฟมมูสราคาสบายกระเป๋า

42 16
กลับมาอีกครั้งนะครับสำหรับการรีวิวสินค้าความงาม
ซึ่งปาล์มเองได้สอยมูสโฟมชนิดหนึ่งคือ BSC Honei V Bubble Foam
หลังจากที่ได้เล็งไว้นานเเล้ว ก่อนที่โฟมแบรนด์เดิมจะหมด ดังนั้นเมื่ออันที่ใช้กำลังจะหมด ก็เป็นโอกาสทองที่ปาล์มจะได้สอยโฟมมูสที่เพิ่งซื้อล่าสุดนั่นเอง ประกอบกับได้ดูรีวิวจากหลาย ๆ คน ที่มูสโฟมนี้ด้วย
โดยที่เจ้ามูสโฟม บีเอสซี ฮันนี่ วี เป็นมูสโฟมที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและนมผึ้ง สูตรเข้มข้น 2 เท่า อุดมด้วยเลมอนกับโอมิจาเบอร์รี่ แถมยังมีสารสกัดจากต้นกระบองเพชร สวิตเซอร์เเลนด์ และยังมีกลิ่น Passion flower ด้วยนะ เรียกได้ว่าครบเครื่องจริง ๆ เลย
นอกจากจะสามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดเเล้ว ต้องบอกเลยว่ายังเปรียบเสมือน Make up Remover เป็นบ้านหลังที่ 2 เลยนะ เพราะสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางอีกด้วย
โดยที่วันเเรกปาล์มได้ลองใช้ สัมผัสถึงเนื้อโฟมพร้อมด้วยกลิ่นน้ำนมผึ้งและ Passion flower ต้องบอกเลยว่าละมุนยกกำลัง 2 เลยครับ
ส่วนราคาที่ซื้อหนะเหรอ ปาล์มสอยได้มาราคา 139.- (โปร 1 เเถม 1) เพราะสั่งในช่วงดีล 15.15 ของ Shopee แต่เป็นราคาปกติก็จะอยู่ที่ 179 บาท (เเต่ด้วยประสาเเอปช็อปปิ้งออนไลน์ ก็เป็นเรื่องปกติที่ราคาอาจจะขึ้น ๆ ลง ๆ บ้าง)
ซึ่งบอกได้เลยว่าหากใครต้องการโฟมมูสครบเครื่อง เเต่ราคาสบายกระเป๋า ต้องไม่พลาดเลยกับ BSC Honei V Bubble Foam สามารถซื้อได้ที่  แอปพลิเคชั่น LAZADA, Shopee, JDCentral และร้านค้าชั้นนำทั่วไป


Wisapalm

Wisapalm

ชื่อปาล์มมี่ เรียกปาล์ม หรือมี่ก็ได้ สนใจเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงาม ชอบอ่านรีวิว ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน มา Following กันเยอะ ๆ นะครับ

FULL PROFILE