เปิดศึก 2 เจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่เค้าว่าเด็ด Peurri Cleanser / Acne Aid ตัวไหนจะเด็ดกว่ากัน คนเป็นสิวห้ามพลาด!

43 19

อยู่แต่บ้านทำงานทั้งวันทั้งคืน กินข้าวไม่เป็นเวลา อาบน้ำไม่ทันสะอาด ก็ต้องมาสแตนบายรองานแล้วหนึ่ง เรียกได้ว่าช่วงนี้ใช้ชีวิตแบบนี้จนสิวขึ้นจุกมาก! เลยถึงคราวที่เราต้องหยิบเหล่าโฟมล้างหน้าลดสิวออกมากู้สภาพผิวกันหน่อย แต่ไหนๆ ก็ได้ลองใช้ทั้งสองตัวแล้ว เดี๋ยวเรามาสรุปความเริ่ดของแต่ละตัวให้ในกระทู้นี้เลยค่า ตามมา!


Peurri Acne Cleanser

มากันที่น้องคนแรกนั่นก็คือเจลล้างหน้าสิว Peurri Acne Cleanser บอกเลยชีมาแซงโค้งมาก แซงทุกเทรนด์ล่ามาแรงต้องยกให้เขานะ ดังสุดๆ ในโลกโซเชียล เนื้อสัมผัสของเจลล้างหน้าตัวนี้จะเป็นแบบใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ใครกลัวใช้แล้วแพ้บอกเลยรอดดด ตอนใช้จริง เราก็ใช้แค่ปริมาณเท่า 1 เหรียญสิบเท่านั้น วนๆ บนหน้า 1 นาทีให้ตัวยาเขาออกฤทธิ์นิดนึง แล้วก็ล้างออกได้เลย! หลังล้างหน้าเสร็จ ก็สบายผิวกว่าที่คิดนะ รู้สึกไม่ลื่น ไม่มัน ไม่ตึง หน้าไม่เอี้ยด สบายๆ เลย รู้สึกว่าใช้ชิลล์ๆ ได้ทุกวัน พอล้างหน้าเสร็จก็บำรุงผิวต่อด้วย Moisturizer ทันทีเลย

⭐️ ราคาและปริมาณ: 229 บาท ปริมาณ 100 มล. / ขวดใหญ่แบบฝาปั๊ม  485 บาท ปริมาณ  250 มล.

⭐️ ให้คะแนน: 9/10 เพราะรู้สึกว่าเรื่องสิวคือเอาอยู่นะ หัวสิวเธอหลุดง่ายดาย หลุดออกมาให้เห็นกับตาแบบไม่ต้องไปสะกิดหรือทำอะไรเลย แล้วก็รู้สึกว่าใช้แล้วหน้าก็มันน้อยลง แบบไม่มันระหว่างวันด้วย ตรงจุดอื่นที่มีรอยสิวก็จางลงด้วยค่ะ เลิฟไม่ไหว

Acne Aid สูตรสีแดง

ต่อกันที่ Acne Aid สูตรสีแดง เจลล้างสิวตัวเด็ดอีกเช่นกัน เนื้อสัมผัสเค้าจะเป็นแบบหนืดๆ เล็กน้อย มีสีขาวขุ่น กลิ่นจะออกแบบยานิดนึง แต่ไม่ถึงกับต้องกลั้นหายใจตอนล้างนะ! อาจจะมีเตะจมูกบ้างไรบ้าง ตอนนวดๆ ล้างๆ วนบนหน้าไม่ได้รู้สึกแสบหรือหรือคันยิบอะไร ใช้ได้ปกติเลย หลังล้างเสร็จอาจจะมีตึงๆ ไปบ้างเล็กน้อย (แต่แอบบอกว่า ระหว่างวันหน้าก็ไม่ค่อยมัน ดีตรงนี้) โดยส่วนตัวแล้วเท่าที่ใช้มาเกือบเดือน เราว่าสิวแอบยังไม่หายไปเท่าที่ควร ยังมีอยู่บนหน้าตามจุดเดิม คือพูดง่ายๆ ว่าไม่เห่อขึ้นมา แต่ก็ไม่ยอมหายไปเหมือนกัน อุแง ใจจี้ด น้ำตามกามเทพ

⭐️ ราคาและปริมาณ: ราคา 109 บาท ปริมาณ 50 มล. 

⭐️ ให้คะแนน: 8/10 แอบหักนิดนุงตรงเรื่องสิวคับ ที่อาจจะต้องใช้เวลานานกว่านี้เล็กน้อย ถึงจะเห็นผลมากกว่านี้ คนใจร้อนแบบเราเลยแอบเซ็งๆ ไปนิด 

สรุปแล้วในแมชนี้ก็ขอเทใจไปให้น้องคลีนเซอร์สิว Peurri คับบบ ที่เทใจไปมากกว่าเพราะว่าตอบโจทย์เรื่องสิวนี่แหละ คือใช้เวลาแค่ 2 อาทิตย์ สิวคือบ๊ายบายไปหลายจุดมาก! แล้วตรงไหนที่สิวหายไปแล้ว ก็ไม่มีสิวใหม่โผล่ขึ้นมาอีก รอยสิวก็ค่อยๆ จางลงด้วย เป็นดีงาม รับมงไปเลยลูก 👑

ทั้งสองตัวสามารถหาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ ช้อปปี้ ลาซาด้าใดๆ มีหมดเลยค่า สะดวกสุดๆ ใครอยากเหมาตุนเก็บไว้ล้างหน้ายาวๆ ช่วงนี้คือเหมาะมั่ก! ส่วนใครที่ได้ลองใช้ทั้งสองตัวแบบเราแล้ว มีความรู้สึกอะไรยังไงบ้าง ก็คอมเมนต์มาบอกกันได้นะค้า

ไว้รอบหน้ามารีวิวให้ฟังอีกนะ ❤️