คาเฟ่ขนมปังบินมาจากเกาหลี คิวยาวเวอร์ !!! Mil Toast House

43 16

🍞 สวัสดีค่า วันนี้ตาลจะมารีวิวร้านขนมปังเกาหลีที่พึ่งมาเปิดที่สยามและคิวยาวมากกก⁣⁣⁣⁣⁣

⁣⁣

🍞 มาเริ่มที่การต่อคิวกันก่อนเลยค่ะ⁣⁣⁣⁣⁣

ร้านเปิด 11 โมง ตาลไปต่อคิวตั้งแต่ 10 โมงครึ่ง ใกล้จะ 11 โมงพนง.เดินมาถามว่าได้บัตรคิวยัง ก็งงละบอกยังไม่ได้ พนักงานแจ้งว่ามีลูกค้ามารับบัตรคิวตอน 9 โมง (ในใจแบบห้ะ ?) ตอนนี้บัตรคิวหมด ต้องรอก่อน อ้าวมาตั้งแต่ 10.30 แล้วนะ แล้วคนก่อนหน้าตาลก็ถามว่ามารับบัตรคิวก่อนได้หรอ คนที่ต่อคิวอยู่ก็คือยืนต่อตลอดไม่ได้ไปไหน ส่วนคนที่มารับบัตรคิวก็คือไปไหนไม่รู้ มาอีกทีตอนใกล้จะได้เข้าแล้ว มันไม่แฟร์เลย พนง.ตอบว่าลูกค้ามาเยอะมากๆ จัดร้านไม่ได้เลยต้องแจก เอ่า ได้หรอ ⁣⁣⁣⁣⁣

⁣⁣⁣⁣

🍞 สรุปตาลได้เข้าประมาณ 11.00 ร้านเปิดให้เข้าก่อนเวลา มีกลุ่มแรกที่มารับบัตรคิวเข้าไปก่อน ⁣⁣⁣⁣⁣

⁣⁣⁣⁣⁣

🍞 ตาลสั่งขนมปังมา 2 เมนู ก็คือ Butter French Toast with Strawberry Cheese Mousse 395฿ ( ซึ่งตัวขนมปังเค้าจะมีให้เลือกระหว่าง Butter กับ Souffle แต่ตาลเลือก Butter ค่ะ ) ⁣⁣⁣⁣⁣

⁣⁣⁣⁣⁣

🍞 ตัวขนมปังหอมเนยมากก กรอบนอกนุ่มใน ไม่แข็ง ด้านในมีไส้เหมือนไส้ครีม คัสตาร์ด ไม่หวานไป กำลังดี แต่ถ้าใครชอบหวานก็ราดน้ำผึ้งเพิ่มได้อีก ทานตัดกับ Strawberry Cheese Mousse คือดีมากๆค่ะ ไม่เลี่ยน ทานได้จนหมด เมนูนี้ตาลให้ 10 เลยค่ะ⁣⁣⁣⁣⁣

🍞 ส่วนเมนูที่ 2 ตาลสั่ง Butter French Toast with Vanilla Ice Cream 365 ฿ ตัวนี้จะคล้ายกับขนมปังของเมนูแรกค่ะ เหนียวนุ่ม แต่ตัวนี้จะเป็นไส้เนย ตัดไปแล้วเนยไหลทะลักออกมาเลยค่ะ หอมมากก แต่กินไปนานๆค่อนข้างเลี่ยนค่ะ ⁣⁣⁣⁣

🍞 สุดท้ายเป็นนมกล้วย 🍌 ที่โดนตกเพราะขวดน่ารักมากกกก 5555 ส่วนรสชาติก็เหมือนนมกล้วยเกาหลีเลยค่ะ หอมกลิ่นกล้วยมากๆ กลมกล่อม ไม่หวานเกินไป 

🍞 การตกแต่งร้านคือ mininal korea มากๆ น่ารักค่ะ มีที่ให้ถ่ายรูปหลายมุมมากๆ ข้างนอกร้านก็มี

🍞 สรุปสำหรับตาลโอเคค่ะ (แต่แอบเฟลเรื่องคิวค่ะ) ขนมอร่อย ร้านน่ารัก ถ้าไปซ้ำก็จะสั่ง Butter Frech Toast with Strawberry Cheese Mousse แต่อาจจะลองเป็น Souffle' ค่ะ ติดใจเมนูนี้ค่ะ


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE