ผิวสวยกระจ่างใสด้วย Aura blue

32 12
สวัสดีค่า ห่างหายกันไปนานเลย... ช่วงนี้ปอยุ่งกับวิจัยมาก ๆ วันนี้พอมีเวลาว่างก็เลยว่าจะมาโชว์ของสักหน่อย อะไรที่ว่าดีปอจะลอง อะไรที่ว่าเด็ดปอจะใช้ ตอนแรกก็คิดว่าตัวเองสวย ที่ไหนได้สวยอยู่ไม่ได้แปลว่าสวยแล้ว สวยแต่หน้าหมองคล้ำก็ไม่ไหวนะคะสาว ๆ มาดูกันว่าวันนี้ปอจะงัดของดีอะไรมาโชว์ค่า ><’
ของดีที่ปออยากโชว์วันนี้ก็คืออออ Aura Blue Double Vit C Serum HYA7 นั่นเองค่า เป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนผิวแห้งแบบปอมาก ๆ แค่ทาครั้งแรก ก็รู้สึกได้เลยว่าตัวนี้ฉ่ำมาก นอกจากนี้ก็ยังช่วยบำรุงผิว ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ ด้วยนวัตกรรมล่าสุดอย่าง Nanoemulsion จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อนุภาคเล็กซึมลงสู่ผิวล้ำลึกได้ตรงจุด และ Nanotechnology จากประเทศสหรัฐอเมริกา มีความคงตัวสูงจึงสร้างคุณค่าแก่ผิวได้มากกว่า ผสานพลังดับเบิ้ลความสวยอย่างเต็มประสิทธิภาพเลยค่ะ
เนื้อเซรั่มของเขาเนี่ยเข้มข้นมาก ละเอียด กลิ่นหอมด้วยค่ะ เวลาทาซึมเข้าสู่ผิวดีเลย ผิวเด้ง ฉ่ำวาว ด้วยความที่เขาเป็น Double Vitamin C ที่ละลายน้ำมัน ฉะนั้นเขาก็จะทนต่อสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ได้ดีเลยค่ะ
ปอจะใช้หลังอาบน้ำ เช้า-ก่อนนอน ยิ่งอาบน้ำมาใหม่ ๆ ทาเซรั่มเข้าไปยิ่งสดชื่นมากเลยค่ะ ย้ำอีกที ว่าเนื้อเซรั่มเขาซึมเข้าสู่ผิวง่ายมากกก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ใครที่กลัวว่าทาแล้วจะเป็นคราบ จะเหนียว หมดห่วงปัญหานี้ไปได้เลยค่ะ 
ปอใช้มาได้สักพัก จากเมื่อก่อนที่หน้าแห้ง แต่งหน้าไม่ค่อยติด ตอนนี้ก็รู้สึกหน้าชุ่มชื้นมากขึ้น ผิวที่เคยหมองคล้ำ ก็กระจ่างใสขึ้น แล้วก็ไม่ได้มีอาการแพ้ หรือระคายเคืองใด ๆ นะคะ จริง ๆ กว่าจะได้ใช้ ก็รอเขาเปิดตัว ตื่นเต้นมากกลัวไม่ทันคนอื่น ฮ่า ๆ สำหรับใครที่สนใจนะคะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ Facebook page: AuraBlue ได้เลยนะคะ ราคาเพียง 290 บาทเท่านั้นเองค่ะ สินค้ามีคุณภาพ ราคาจับต้องได้ ปอว่าดีค่ะ!


ปออะไรดี

ปออะไรดี

สวัสดีค่ะ ชื่อ แมงปอนะคะ ชอบลองใช้ ลองกิน ลองทำ ลองทุกอย่างที่อยากจะลองเลยค่ะ ก็มีทั้งพังและก็ปัง เอาเป็นว่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค๊าาาา

ยินดีรับรีวิวทุกอย่างจากในโลกและนอกโลก(ถ้ามีคนส่งมานะคะ ฮ่า ๆ ๆ)

FULL PROFILE