แชร์ที่สุดของคอนซีลเลอร์ที่คนเป็นสิวไม่ควรพลาด! Peurri Cover All Acne Concealer กลบและลดรอยสิวได้ภายในซองเดียว

42 21

สวัสดีสาวๆ ชาวจีบันทั้งหลายจ๋าาา วันนี้กลับมาอีกแล้ว อยากจะมาแนะนำไอเท็มตัวนึงที่พึ่งค้นพบว่ามันสุดจะปัง เป็นคอนซีลเลอร์สิวที่ช่วยทั้งปกปิดแถมรักษาสิวไปในตัวอีกด้วย นั่นก็คือ PEURRi Cover All Acne Concealer ตัวนี้เลยค่า

ปัญหาของสาวๆ ที่ชอบดูซีรีย์แล้วนอนดึก ก็อาจทำให้เกิดสิวเม็ดแดงในตอนเช้าได้ ยิ่งคนหน้ามันแบบเราแล้ว ปัญหาสิวนี่เป็นปัญหารังควานใจสุดๆ ยิ่งตอนเช้าๆ ที่ต้องแต่งหน้าแต่งตัวไปทำงาน ก็ไม่มั่นใจ ยิ่งโปะหน้าเพื่อกลบสิวหนาเท่าไหร่ หน้ายิ่งลอย ยิ่งอุดตันเข้าไปใหญ่ พอจะไม่แต่งหน้าก็ไม่มั่นใจอีก


จากเหตุผลต่างๆ นานาที่พูดไปแล้วนั้น คนอย่างเราก็เลยต้องหาไอเท็มใหม่ๆ มาลอง ตัวนี้ถูกตกมาจากรีวิวในทวิตเตอร์ เพราะทุกคนรีวิวว่านางปกปิดสิวได้เนียนมาก แถมช่วยลดสิวได้ด้วย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีพาราเบน ไม่อุดตัน เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ด้วยนะ

อ่อ.... และแบบที่ตัดสินใจลองซื้อมาใช้เพราะราคานางซองละ 49 บาท ราคาคือไม่ได้แพง เลยลองก็ได้ ไหนๆ เราก็ลองมาหลายยี่ห้อละ ปรากฎว่าพอลองใช้แล้ว รู้สึกว่าเลิฟมาก เนื้อเกลี่ยได้ง่าย ไม่เหนียวนะ สีเบจที่เข้ากับทุกสีผิวเลย พอเกลี่ยแล้วหน้าดูเนียนใสดี ใช้แป้งฝุ่นทาทับบางๆ คือจบ ไม่ต้องเติมอะไรเลย

ตัวแพคเกจนางเป็นแบบฝาหมุนแบบนี้ ใช้ง่าย ใช้ไม่หมดก็ปิดฝา ทำให้เก็บรักษาง่ายด้วยค่ะ เห็นซองแค่นี้แต่ใช้ได้นานอยู่นะ เพราะใช้แต่ละทีคือบีบออกมานิดเดียวไม่ต้องเยอะ เราแต่งหน้าไปทำงานทุกวัน ซองนึงก็ใช้ได้ประมาณ 4-5 วันเลย

ผลการใช้ในเรื่องของการปกปิดสิวเรา 4/5 คะแนน คือนางปกปิดสิวได้ดีมากๆ รอยแดง รอยดำของสิวก็เอาอยู่ สีเข้ากับผิวได้ดี ไม่ลอย หน้าไม่ดรอประหว่างวัน ใช้แล้วมีคนทักด้วยนะว่า “หน้าเนียนขึ้นไปทำอะไรมา” 5555 แล้วที่ชอบอีกอย่างคือ นางเป็นคอนซีลเลอร์สิวที่พกพาง่ายมาก พกติดตัวไปไหนก็ได้ เพิ่มความมั่นใจสุดๆ แต่ขอแอบหัก 1 คะแนนเพราะว่าวันไหนที่ลงสกินแคร์หนักๆ แล้วตามด้วยตัวนี้ก็มีเป็นคราบบ้างนิดหน่อย


ส่วนผลลัพธ์เรื่องการรักษาสิวเราให้ 3/5 คะแนน คือส่วนตัวเรายังไม่เห็นผลขนาดนั้นแบบใช้แล้วสิวยุบในวันสองวันอ่ะ แต่ให้คะแนนเท่านี้เพราะรู้สึกว่าใช้แล้วสิวที่เป็นอยู่ไม่เห่อไปมากกว่าเก่า (ส่วนตัวเคยใช้คอนซีลเลอร์ยี่ห้ออื่นแล้วสิวเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม) และไม่ทำให้เกิดการอุดตันต่างๆ ส่วนเรื่องรอยสิวเราว่าตัวนี้ช่วยนิดหน่อยนะ รู้สึกว่าใช้หมดแล้วซองนึงรอยสิวที่มีอยู่ดูจางลงไปบ้าง แบบสังเกตได้เลย

ใครอยากลอง หาซื้อได้ที่ Eveandboy หรือ Lawson ได้เลยค่ะ 49 บาท คุ้มค่ามากเลยอยากมาบอกต่อให้สาวๆ ที่มีปัญหาแบบนี้ คือมันตอบโจทย์มากเด้อออแม่นางทั้งหลายยย ตอนนี้ฉันใช้แบบหลงรักของนางทุกตัวเลยจ้า เจลแต้มสิวของนางก็ปังนะๆ   ลองไปตำกันนะสาวๆ มาบอกบุญละ บ๊ายยยยยย


Siripatchalita Pornchaisathaporn

Siripatchalita Pornchaisathaporn

FULL PROFILE