รีวิวโลชั่นบำรุงผิวแห้ง พร้อมให้ผิวขาวขึ้นช่วงหน้าหนาว

39 17
หนาวนี้ ต้องหาโลชั่นบำรุงผิวสักตัวที่เน้นให้ความชุ่มชื้น และช่วยทำให้ผิวขาวขึ้น เติ้ลขอรีวิวโลชั่นที่เติ้ลใช้ 4 ตัวนี้ ว่าตัวไหนให้ความชุ่มชื้นผิวสูงสุด และให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

นีเวีย อินเทนซีฟ มอยส์เจอร์ บอดี้ มิลค์

NIVEA Intensive Moisture Body Milk
400 ml
ราคา 335.-

เริ่มที่ตัวแรกเลย นีเวีย ตัวนี้เติ้ลชอบมาก ซึ่มไว ผิวนุ่ม ไม่แห้งไม่แตก เติ้ลชอบทาตอนที่อาบน้ำเสร็จใหม่ๆ เจ้าตัวนี้มีส่วนประกอบของ วิตามินอี ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับนุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำทันที และยังมีส่วนประกอบของอโวคาโดออยล์เข้มข้นช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นผิว เหมาะสมกับทุกสภาพผิว ไม่ทำร้ายผิว

การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ บอดี้ โลชั่น

Garnier body Sakura White
400 ml
ราคา 249.-

ตัวที่ 2 ตามความรู้สึกที่ได้ใช้ ซึ่มเร็ว กลิ่นหอม ทาไปสักพัก ผิวเนียนนุ่มขึ้น ผิวไม่แห้ง ทาบำรุงเป็นประจำเหมือนผิวเปลือกส้มหาย ผิวเนียนขึ้นจริง ตัวนี้เต็ม 10 ไม่หัก และเขามีส่วนผสมของสารสกัดจากซากุระเข้มข้นที่ช่วยปรับสภาพผิวเราใช้สว่างขึ้น

พิก อโล บอดี้ เซรั่ม

PIX Aloe Body Serum
100g
ราคา 170.-

และตัวที่ 3 ที่ชอบ ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่ม ซึ่มไว ทาเหมือนไม่ได้ทา และไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกติแล้วเติ้ลใช้แต่โลชั่นบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้น ตัวนี้เป็นตัวแรกเลยที่ใช้แบบเนื้อเซรั่มบำรุง ส่วนตัวถือว่าเขาให้ความชุ่มชื้นดีมาก แห้งไว และ อโล เซรั่ม ยังมีส่วนประกอบของว่านหางจระเข้ บี 3 ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ลดการสร้างเม็ดสีปรับผิวให้เนียนสม่ำเสมอ ตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ใช้อะไรก็แพ้ไปหมด

การ์นิเย่ บอดี้ ไลรท์ คอมพลีท ไวรท์เทนนิ่ง รีแพร์ริ่ง เซรั่ม มิลค์ ยูวี

Garnier body Light Complete Extra
400 ml
ราคา 250.-

มาถึงตัวสุดท้ายของการรีวิว กานิเย่ เห็นรีวิวเยอะมากว่าใช้แล้วขาว เขาซึ่มช้านิดหนึ่ง เพราะเนื้อข้นมาก ทาไปแล้วรู้สึกเหนียวนิดหน่อย ส่วนตัวไม่ค่อยชอบแต่เห็นรีวิวว่าใช้แล้วชาว ผิวไม่แห้งก็เลยไปซื้อมาใช้ดู ตอนนี้ที่ วสันซื้อชิ้นแรกราคาเต็ม ชิ้นที่2 1บาทก็เลยจัดมา เดียวถ้าใช้หมด 2ขวดแล้ว ผลเป็นยังไงจะมารีวิวให้ดูอีกครั้งน่ะคะ


Assanee

Assanee

FULL PROFILE