รีวิว ตัวช่วยเพิ่มน้ำนมแม่

43 21

ปัญหาน้ำนมน้อย น้ำนมหด หรือกำลังตั้งครรภ์กลัวว่าคลอดแล้วจะไม่มีน้ำนม ปัญหาพวกนี้แม่เมเจอมาหมดแล้วค่ะ เริ่มตั้งแต่ตอนที่คลอดใหม่ๆ น้ำนมไม่มีเลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะ แม่เมผ่าคลอดด้วย คุณย่ากับคุณยายเค้าก็บอกว่าให้กินน้ำขิง กินหัวปลี ตอนแรกก็ลองนะแต่มันไม่ได้จริงๆ ถามว่ารักลูกมั้ยก็รักมากแหละ คือต้องหาของอย่างอื่นมากินแทนแบบพวกผักผลไม้ที่เรากินได้ และให้ลูกเข้าเต้าบ่อยๆ ซักพักน้ำนมเริ่มมา น้ำนมก็เริ่มมาเยอะมีให้ลูกทานอิ่ม มีสต็อกเก็บให้น้องแม่ก็สบายใจ


แต่ก่อนแม่เมเป็นแม่คุณแม่สายปั้มนะ เพราะตอนนั้นทำงาน แต่ตอนนี้หมดสัญญาจ้างแล้วก็กลายเป็นคุณแม่ฟูลไทม์ค่ะ ตอนแรกๆ ที่อยู่กับลูก ๆ กินนมปกติ แม่เมเลยคิดว่าไม่ปั้มละเพราะทีแรกเป้าหมายแม่คือจะน้องโมจิต้องได้กินนมแม่ถึง 6 เดือนให้ได้ ด้วยความที่เราสต็อกนมไว้เยอะแล้วด้วยก็เลยเกิดความขี้เกียจปั้มแล้ว แต่หลังๆมา ลูกไม่กินนมขวดจ้า แต่เวลาเข้าเต้าก็กินปกตินะคะ นมขวดคือนมสต็อกค่ะ ด้วยความที่ไม่ได้ปั้มเหมือนเราตกรอบ แม่เมหยุดปั้มประมาณ 2 เดือน คือจะมาปั้มอีกทีน้ำนมหดจ้า นมก็ไม่คัด ทำไงละทีนี้ หาสิคะ หาตัวช่วย จนมาเจอผลิตภัณฑ์ของMommylicious Juice นี่แหละค่ะ จากน้ำนมหดทำให้น้ำนมเยอะ และกลับมาคัดเต้าเหมือนเดิม ตอนนี้แม่เมมีเป้าหมายใหม่คือให้น้องโมจิกินนมแม่ถึง 1 ปี ตอนนี้น้อง 9 เดือนแล้ว แม่ให้น้องโมจิเข้าเต้าอย่างเดียว น้ำนมเยอะ แม่ Happy ลูกกินอิ่มแม่ก็ Happy และแม่ยังมั่นใจว่าจะยังมีน้ำนมให้น้องโมจิกินยาวๆ แน่นอนจ้า งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้ Mommylicious Juice เค้าล่ะ

ก่อนจะกินหรือใช้อะไรแม่เมต้องศึกษาก่อน ว่ามันดีจริงมั้ย และแน่นอนเมก็ไปหาอ่านตามรีวิวนี่แหละค่ะ

ที่เปิดใจลอง Mommylicious Juice เพราะเค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่สารกันบูด มีหลายรสชาติให้เลือก ส่วนตัวแม่เมชอบทานน้ำขิงผสมน้ำผึ้งมะนาว เพราะมีความเปรี้ยวของมะนาวช่วยกลบรสชาติขิง และหวานหอมน้ำผึ้ง มันทำให้แม่เมกินง่าย จากที่ไม่ชอบกินน้ำขิง ก็กินได้สบายๆ เลยจ้าา


แม่ๆ คนไหนอยากลอง เค้ามี 2 แบบ และมีให้เลือกถึง 7 รสชาติด้วยกัน

แม่เมขอแนะนะคะ สำหรับคุณแม่ที่ต้องการทำสต๊อกน้ำนมเน้นๆ ให้แบบขวด ส่วนคุณแม่สายชิลที่ต้องการบำรุงสุขภาพด้วยหรือจะเป็นคุณแม่เตรียมคลอดให้กระป๋องจ้าาาา ส่วนแม่ๆ ที่อยู่ต่างประเทศอยากลอง ตอนนี้ในเอเชียหลายประเทศก็หาซื้อได้แล้วน๊าาา แม่ๆ สามารถเข้าไปสั่งในเว็บไซต์ของแบรนด์เค้าได้เลย

คือแม่เมอยากให้แม่ๆ ลองกันจริงๆ น๊าาา เพราะจากน้ำนมแม่เมหด ตอนนี้น้ำนมกลับมาเยอะเหมือนเดิมเลยจ้า แม่เมปลื้มมาก

ของเค้าดีจริงเลยอยากบอกต่อจ้า


ปล.ไม่มีสปอนเซอร์ใดๆ ทั้งสิ้น


Sudarat Na Lampang

Sudarat Na Lampang

สวัสดีค่ะ ชื่อ เม ค่ะ มีลูกสาว 1 คน ชื่อ น้องโมจิ ค่ะ

FULL PROFILE