รีวิวครีมหมอกุ้ง INACLEAR CREAM & SERUM คู่หูสกินแคร์รักษาฝ้า สุดปัง!!

45 15
สวัสดีค่าทุกคน ใครที่อายุเข้าเลข 3 แล้วมีปัญหาฝ้าเริ่มกวนใจแล้ว ต้องเข้ามาอ่านเลยค่ะ วันนี้เมย์จะมาแชร์ประสบการณ์จากการที่ WFH อยู่บ้านนานเป็นเดือนๆแล้วไม่ได้ทาครีมกันแดด คิดว่าอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน คงไม่จำเป็นต้องทาหรอกเนอะ55 เพราะคิดแบบนี้แหละค่า จนได้เรื่องเลย😂 เมย์เริ่มสังเกตเห็นผิวหน้าตัวเองบริเวณข้างๆแก้ม ผิวดูไม่สม่ำเสมอกัน เริ่มมีฝ้าบางๆ ช่วงนั้นเครียดเลย เมย์หาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตเยอะมาก และไปเจอรีวิวครีมทาฝ้าตัวดัง ซึ่งรีวิวคนส่วนใหญ่ใช้แล้วเห็นผลดีมาก ประกอบกับผ่านการคิดค้นโดยคุณหมอ (หมอกุ้ง-พญ.กรวิกกา พัฒนะปราน) มีใบรับรองงานวิจัย ได้รับรางวัลต่างๆ และราคาเหมาะสมน่าลอง เลยจัดมาลองใช้ดูเลยค่า จะเห็นผลขนาดไหน ตามมาดูเลยค่ะ  
คู่หูสกินแคร์ลดฝ้าก็คือนี่เลยค่ะ
KVKX INACLEAR DARK SPOT SERUM (ซ้าย) และ KVKX INACLEAR CREAM (ขวา)

จุดเด่นเซรั่มและครีม คือผลิตและนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส มีนวัตกรรม DKK-1 ยับยั้งการเกิดเม็ดสีผิว เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย!😍
ตัวแรก เซรั่มลดฝ้าหมอกุ้ง KVKX INACLEAR DARK SPOT SERUM มีสารสกัด DKK-1 เข้มข้น 2% ช่วย block การทำงานของเม็ดสีได้ดีมากขึ้น พร้อมเพิ่มสารสกัดที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงในสภาวะแวดล้อมต่างๆในปัจจุบัน ด้วยนวัตกรรมสารใหม่ Ectoin
เป็นขวดปั๊ม ใช้ได้สะดวก ขนาด 30 ml. เนื้อเซรั่มเข้มข้น เป็นสีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ทาแล้วหน้าไม่มันค่ะ
ต่อมาเป็นครีมลดฝ้าหมอกุ้ง KVKX INACLEAR CREAM มีส่วนผสม DKK-1 ครีมมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวดีขึ้น 7 ประการ

-ลดอนุมูลอิสระจากการโดนแสงแดดทำลาย
-ลดผิว Burn จากแดด หรือหมองคล้ำจากมลภาวะ
-ช่วยรอยดำ/รอยแดง จากสิวจางลง
-รูขุมขนเรียบเนียน แต่งหน้าติด หน้านุ่มใส
-ช่วยให้ฝ้าจางลง เริ่มเห็นผลใน 14 วัน
-ป้องกันการเกิดฝ้า กระ ในอนาคต
-ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
แพคเกจขนาด 23 g. จะเป็นกระปุกสุญญากาศ กดง่าย ไม่สกปรก เนื้อครีมสีขาวอมชมพูเข้นข้น แต่เวลาทาลงบนผิวแล้วไม่ทิ้งคราบ ความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายค่ะ

หลังจากลงเซรั่มและครีมลดฝ้าหมอกุ้งแล้ว สามารถทากันแดดและแต่งหน้าต่อได้เลย โดยไม่ทำให้หน้ามันหรือเป็นคราบระหว่างวันด้วยค่า
หลังจากที่เมย์ได้ลองใช้เซรั่มและครีมลดฝ้าหมอกุ้ง มาประมาณ 3 สัปดาห์ รอยฝ้าตรงข้างแก้มจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าดูสม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้น ประทับใจมากจริงๆ ให้คะแนนทั้งสองตัว 10/10 เลยค่ะ
ของดีคุ้มค่าราคาไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ และที่เมย์ไว้วางใจคือ ทั้ง 2 ตัว ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน ไฮโดรควินิน สเตียรอยด์ ปรอท สารฟอกผิว สารเร่งผลัดเซลล์ผิว ไม่ทำให้ผิวบาง ไวต่อแดด โดยสามารถทาต่อเนื่องได้เลย  หยุดใช้หน้าไม่ดำ เมย์แนะนำเลย ใครที่เป็นฝ้า กระ ต้องใช้อย่างยิ่ง หรือคนที่เริ่มอายุเข้าเลข 3 ต้องการทาป้องกันฝ้า กระ ในอนาคต ก็เริ่มใช้ได้เลยค่า🖤

ช่องทางการสั่งซื้อ
m.me/kvkxthailand
Line: @kvkxthailand (มี @ นำหน้า)
Shopee: https://shp.ee/ifp5bms
Lazada: https://s.lazada.co.th/s.ep1xa
www.kvkxthailand.com


Jutamanee Thuankruaval

Jutamanee Thuankruaval

MaynieReview ?? Welcome สาวๆทุกคนนะคะ ~

FULL PROFILE