My Cleansing Routine ทำความสะอาดแบบนี้แหละลงตัวที่สุด

51 20
#CleansingRoutine เซ็ตทำความสะอาดผิวไกลสิวอุดตันของน้ำ ทุกคนรู้แหละว่าการล้างหน้าสำคัญมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เป็นสิวอุดตันง่ายแบบน้ำ ลองผิดลองถูกมาเยอะค่ะ บางทีเราตั้งใจคลีนมากไปก็รู้สึกผิวบาง แต่บางทีก็มีบ้างที่ละเลยสิวอุดตันก็กลับมา วันนี้น้ำเลยจะมาแนะนำวิธีทำความสะอาดผิวที่คิดว่าลงตัวที่สุดในแบบฉบับของน้ำให้ทุกคนชมกันค่ะ

ต้องบอกก่อนนะคะว่ารีวิวนี้มีการเก็บผลมานานมาก จนลงตัวจริงๆน้ำถึงมารีวิว เสื้อผ้าที่ใส่ในแต่ละสินค้าอาจจะต่างกันไปค่ะ

ขั้นตอนแรกที่ขาดไม่ได้เลยคือคลีนเซอร์ค่ะ

จริงๆแม้เราไม่แต่งหน้าเราก็ควรจะมีขั้นตอนนี้ เพราะผิวของเรามีการทาครีมกันแดด ไหนจะเจอมลภาวะตลอดทั้งวันอีก ตอนนี้น้ำใช้ JUV Micellar Water Anti- Acne Cleanser อยู่ค่ะ คือตอนนี้น้ำกำลังเรียนแต่งหน้าอยู่ด้วยเช็ดเมคอัพออกดีมาก
ที่ชอบมากเพราะนอกจากจะมีสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ 100% ที่ทำความสะอาดลึกระดับรูขุมขนแล้ว เขายังมีสารสกัดจากดอกเห็ด Albatrellus Ovins ที่ช่วยลดการอักเสบผิวจากปัจจัยต่าง ๆ ฟื้นฟู Skin Barrier เอาสิ ฟื้นฟูตั้งแต่เช็ดหน้า, สารสกัดจาก Super fruit เช่น กีวี ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ที่ทำให้เกิดสิว, ซีบัคธอร์น(ผลไม้ตระกูลเบอรี่) ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ไหนจะ ลิ้นจี่ ส้มยูสุ และ สตรอว์เบอร์รี ช่วยลดการเกิดริ้วรอยแบบแน่นๆอีก อยากกระดกดื่มเลยทีเดียวค่ะ 555+ อ๊ะๆ ยังไม่จบเท่านัน แถม Ceramide ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นลดการระคายเคืองต่างๆให้อีกตัวเลยจ้า
แล้ว JUV เนี่ยเป็นแบรนด์ออร์แกนิค การันตีด้วยการขายที่ ร้าน All About You ร้านสินค้าออร์แกนิคชื่อดัง จึงมั่นใจได้ว่าที่อ่อนโยนมาก น้ำใช้ได้แม้แต่ผิวรอบดวงตาเลยทีเดียว แถมราคาดีมากด้วย ขวดใหญ่บึ้มขนาดนี้ ราคา 490 บาทเอง น้ำไปส่องมาที่วัตสันก็มีขาย แถมตอนนี้มีโปรด้วยน้า ถ้าถามว่าทำไมไม่ใช้แพงๆคือน้ำคลีนเซอร์เปลืองมากจริงๆค่ะ แบบหยดใส่สำลีจนชุ่มฉ่ำเพื่อลดการเสียดสีบนผิว แล้วยังเช็ดหลายรอบจนสำลีขาวอีก นี่แหละค่ะ คุ้มมากกกก #ถูกและดี อ่อ ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถเช็ดหน้าแล้วจบได้เลย แต่ใดๆว่าชาวอุดตันและแพ้ง่ายแบบน้ำควรดับเบิ้ลคลีนนะจ๊ะ
ขั้นตอนที่สอง คือการใช้ล้างหน้าต้องคลีนเซอร์ ตอนนี้น้ำใช้ IT COSMETICS Confidence In A Cleanser
เนี่ยเป็นคลีนเซอร์+เซรั่ม คือเป็นโฟมล้างหน้ามีสารบำรุงและอ่อนโยนต่อผิว ที่คิดค้นโดยศัลยแพทย์ช่วยลดการทำร้ายผิวระหว่างล้างหน้า และที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนอีก และกลิ่นน้องหอมสดชื่นออกแนวซิตรัส+ลาเวนเดอร์อ่อนๆ ล้างเสร็จผิวนุ่มมาก ไม่แห้งไม่เอี๊ยด คือดีมาก ผิวแลดูสะอาดและสดชื่น ดีงามและอ่อนโยน
ขั้นตอนพิเศษ Skin Regimen Enzymatic Powder เอนไซม์ล้างหน้าแบบทะลุทะลวง
ตัวนี้ถ้าแต่งหน้าบ่อยน้ำใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก่อนล้างหน้า แต่ถ้าไม่แต่งหน้าสัปดาห์ละครั้งผสมกับคลีนเซอร์ก็เพียงพอค่ะ เป็นเอนไซม์จากธรรมชาติทั้งมะละกอ สาหร่าย ข้าว ช่วยให้ผิวสะอาดแบบถอนรากถอนโคน
ขั้นตอนสุดท้ายการทำความสะอาด ช่วงนี้น้ำเลิฟน้องดาวเรือง Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol free
เพราะน้องช่วยปลอบประโลมผิวดีมากกกกกก ดีแบบไม่ต้องพูดเยอะ เพราะคนรีวิวเยอะแล้ว55+ เช็ดผิวหลังล้างหน้าช่วยให้สะอาดมากขึ้น แถมบางทีถ้ารู้สึกหน้าแห้งมากไป เอามาใส่สำลีโปะไว้บนผิวได้อีกด้วยค่ะ ทีนี้ก็เตรียมผิวได้สะอาด พร้อมสำหรับการบำรุงแล้ว

นี่แหละค่ะ ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวของน้ำ ใครที่มีคิดว่าตัวเองยังทำความสะอาดผิวได้ไม่พอดีสักที บางทีก็ขาด บางทีก็เกิน ลองไปปรับใช่ดูนะคะ 

โดยตัว JUVและSkin regiman สามารถหาซื้อได้ที่ ร้าน All About You ทั้งหน้าร้าน และ ออนไลน์ เลยค่ะ ส่วนตัวอื่นเพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าทางการของเขาเลยค่ะ

 PS อยากให้ทุกคนสังเกตผลิตภัณฑ์ที่น้ำใช้จะเลือกใช้ แม้กระทั่งเช็ดหน้าก็ขอมีบำรุงด้วย เพื่อผิวเราจะได้ทั้งสะอาดและแข็งแรงไงคะ

With love, I share…



Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE