เคล็ดลับ ฝ้า กระ จางลง ต้องตัวนี้เลย KVKX INACLEAR Serum + INACLEAR Cream สกินแคร์เวชสำอางค์ สูตรคุณหมอกุ้ง

44 21

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่าาา วันนี้ลิเติ้ลจะมาเเนะนำสกินเเคร์ลูกรัก ต้องบอกก่อนเลย สาวๆท่านไหนที่มีปัญหาพวกฝ้า กระ จุดด่างดำแบบลิเติ้ล ห้ามพลาดกระทู้นี้เด็ดขาดนาจาาา

ด้วยความที่ก่อนนี้ลิเติ้ลเป็นสายเเคมป์ปิ้ง ดังนั้นกิจกรรมจะโลดโผนออกตากแดดตลอด จนมีกระ ฝ้าบางๆ เล็กๆ ขึ้นที่แก้มค่ะ เลยต้องสรรหาครีมมาแก้ปัญหาที่จุดๆนี้ จนมาเจอรีวิวครีมหมอกุ้ง ในกลุ่มๆนึง ว่าตัวเค้าเด่นเรื่องลดเลือนฝ้า กระ เเละเราก็ไม่พลาดที่จะเอามาทดลองใช้ค่ะ หมอกุ้งซึ่งเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ ผู้ที่อยู่ในวงการความงาม และสกินแคร์มานานกว่า 9 ปี และก่อตั้งดำเนินการคลินิกความงามและผิวพรรณมานานกว่า 7 ปี และได้ก่อตั้งแบรนด์KVKX Thailand มากว่า 6 ปีเลยทีเดียวค่ะ


KVKX Thailand เค้ามีสินค้าหลายตัว เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของเเต่ละคน 

ส่วนตัวลิเติ้ลจะเน้นไปทางเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำของผิวหน้า เลยสอย 2 ตัวนี้มาลองค่ะ เป็น INACLEAR ตัวเด็ดของทางเเบรนด์เลย บอกเลยว่า เป็น INACLEAR ที่ 1 ในใจพี่ป๊อกเลย ซึ่งพึ่งมาเป็นพรีเซนเตอร์ของเเบรนด์เลยค่ะ เริ่ดฝุดๆ

มาที่ตัวเเรกค่ะ KVKX INACLEAR DARK SPOT SERUM

ตัวนี้เป็นเซรั่มลดฝ้าหมอกุ้ง เป็นสกินเเคร์รักษาฝ้า ด้วยการผสาน Whitening Complex ที่ช่วยเสริมการรักษาฝ้าจากเดิมที่ใช้ INACLEAR Cream เพิ่มขึ้นอีก 3 เท่าตัว และยังช่วยบล็อคการทำงานของเม็ดสีได้ดีมากยิ่งขึ้น ลด ฝ้า กระตื้น จางลงหลังใช้อย่างต่อเนื่อง และยังเพิ่มสารสกัดให้ผิวเเข็งเเรงมากขึ้นอีกด้วยค่ะ


"ฝ้าไม่หายขาด เป็นเเล้วเป็นต่อเนื่อง

แต่เราจะทำให้จางลงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"

ส่วนผสมสำคัญ

•DKK-1 เจ้าเดียวในไทยที่ได้ลิขสิทธ์ตัวนี้มา เป็นนวัตกรรมจากฝรั่งเศส เข้มข้น 2% มากกว่าครีม และเสถียรดี เป็นนวัตกรรมกำจัดเม็ดสีใหม่ล่าสุด ลดฝ้าใน 28 วัน

•Ectoin แอคโทอิน เป็น Extremocyte ที่ต้านริ้วรอย ลดความเข้มข้นจากเม็ดสี ทำให้ผิวสู้ต่อมลภาวะปัจจุบันได้

•Gold particle & Stabilized ascorbic acid เพิมความไว ให้ผิวใส และเพิ่มความเสถียรของ AAด้วยGold porticle

•Phytobioactive Clerily เป็นการผลัดเซลล์ผิวไปในตัว ทำให้ผิวสดใส

วิธีการใช้

ทาทุกวัน เช้า เย็น ให้ทั่วใบหน้า เราจะทา INACLEAR Serum ก่อน

แล้วจึงทา INACLEAR Cream ค่ะ

KVKX INACLEAR DARK SPOT SERUM

ปริมาณ 30 มล. สามารถใช้ได้ 30-45 วัน

เนื้อ เซรั่มสีขาวขุ่นๆ มีความเกลี่ยง่าย บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าเลยค่ะ

สรรพคุณ ลดฝ้า กระตื้น รอยดำ ให้จางลงใน 14 วัน ปรับผิวให้เรียบเนียน ช่วยให้ผิวเเข็งเเรงมากขึ้น และยังปกป้องผิวจากรังสี UV และมลภาวะ

กลิ่น หอมอ่อนๆ 


ปลอดภัยเพราะมีเลขที่จดเเจ้ง อย.12-4-6300000799

เลขที่จดแจ้งนำเข้า 12-2-6300021374

ต่อมาตัวที่ 2 กันค่ะ KVKX INACLEAR CREAM

เป็นครีมบำรุงเพื่อเพิ่มความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และจะช่วยลดการสร้างเม็ดสีได้อย่างล้ำลึกด้วยคุณสมบัติของ DKK-1 Anti-Melanogenesis great improvement of skin color ซึ่งคิดค้นมามากกว่า 6 ปี คิดค้นเเละวิจัยในประเทศฝรั่งเศส และยังเป็นเจ้าเดียวในไทยที่ได้ลิขสิทธิ์ในการใช้สูตรนี้ พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน ผิวใส นุ่ม น่าสัมผัสบอกเลยว่า รีวิวอินนาเคลียร์ครีมนี้มีเยอะมากๆ  ที่ลิเติ้ลตัดสินใจใช้เเบรนด์นี้ เพราะเค้าเด่นดังเรื่องครีมทาฝ้าสุดๆ ค่ะ

ส่วนผสมสำคัญ

•DKK-1,Glucoside,Alpha-Arbutin ช่วยยับยั้งการสังเคราะห์ เเละยุติกระบวนการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ที่เป็นตัวการสร้างเม็ดสีซึ่งเป็นปัจจัยหลักของการเกิดจุดด่างดำหรือฝ้า

• Glycolic Acid เร่งการผลัดเซลล์ผิวให้รอยฝ้า กระ ดูจางลง

• Niacinamide ช่วยยับยั้งการขนส่งเมลาโนโซม ลดการอักเสบของผิว

• Helianthus Annuus Seed Oil,Coco-Caprylate/Caprate ช่วยยับยั้งการสังเคราะห์ในการสร้างเม็ดสี ที่เป็นปัจจัยหลักของการเกิดฝ้า จุดด่างดำค่ะ

วิธีการใช้

ทาทุกวัน เช้า - เย็น ทาให้ทั่วใบหน้า เน้นบริเวณที่มีฝ้า กระ รอยดำ

KVK-X INACLEAR CREAM

ปริมาณ 23 กรัม สามารใช้ได้ 30-45 วัน

เนื้อครีม สีขาวขุ่นๆเหมือนเซรั่มค่ะ เเต่เนื้อเข้มข้นกว่ามากค่ะ บางเบา ซึมไวอยู่ เเต่มีความเหนอะมากกว่าเซรั่มค่ะ

สรรพคุณ ลดฝ้า กระ รอยดำ ให้จางลงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 14 วัน ลดรอยดำ รอยแดงจากการอักเสบของผิว ช่วยปรับให้ผิวเนียนสม่ำเสมอและยังช่วยให้ผิวเเข็งเเรงมากขึ้น

กลิ่น หอมค่ะ เเต่แอบเเรงกว่าเซรั่มนิดนึง


เลขที่จดเเจ้ง อย. 10-4-6100000972

เลขที่จดเเจ้งนำเข้า 10-2-6100003191

เนื้อเซรั่มเเละเนื้อครีม มีความเข้มข้นมากก แต่มีความเกลี่ยง่าย บางเบา ซึมไว​​​​

ความรู้สึกหลังใช้

ลิเติ้ลจะใช้ตัว INACLEAR Serum ก่อนเเล้วตามด้วยการทา INACLEAR Cream โดยทั้งสองตัวนี้ เป็นสกินแคร์เน้นเรื่องฝ้ากระ ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้น บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ลิเติ้ลจะใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้อย่างต่อเนื่อง ประมาณ 4 สัปดาห์ จะเห็นได้ชัดว่าพวกรอย ฝ้า จุดด่างดำเริ่มจางลง พวกสิวอักเสบไม่ค่อยมีมาให้ปวดใจ หน้าเเข็งเเรงไม่แพ้ง่ายเหมือนเมื่อก่อนค่ะ

    คะเเนนผลลัพธ์ที่ได้ ลิเติ้ลให้ 8.5/10 ถือว่าเป็นผลที่พอใจมาก

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาแบบลิเติ้ล ลองไปใช้ดูนะคะ INACLEAR DARK SPOT SERUM + INACLEAR CREAM รับรองถูกใจเหมือนเราเเน่นอน ของดีคุ้มค่าราคาไม่แพง ต้องยกให้คู่นี้เลยค่ะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ บ๊ายยยย ^^



littlmini

littlmini

ลิเติ้ล ค่าาาา ^^

รักสวยรักงาม ชอบการเเต่งตัว

" คลังความงาม "

ติดต่องาน ID : Littleberry14

FULL PROFILE