เติมพลังให้ผิวหน้าได้ในช่วง WFH แบบไม่กัก กับ Kiehl’s

50 19
 หลายๆ คนตอนนี้คงเจอกับสถานการณ์ที่ต้องทำงาน Work from home ส่วนใหญ่ ทำงานจนลืมวันลืมคืนกันไปเลยทีเดียว เปาเองก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ ทำงานจนลืมวันลืมคืน ลืมดูแลผิวหน้าตัวเองด้วย T^T ยิ่งช่วงนี้มีพฤติกรรมที่ติดซีรีส์ ทำงานดึก พักผ่อนน้อย ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีริ้วรอยตื้นๆ และริ้วรอยร่องลึก เห็นสภาพหน้าตัวเองตอนนี้บอกเลยว่าไม่ไหวจะเคลียร์ อ่อนเพลียไม่อยากจะ Say เลยยยย~   แต่ !!! ณ ตอนนี้ เปาได้เจอกับฮีโร่ที่จะเข้ามาช่วย ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าของเปาแล้วนั่นก็คือ … 
Skin Care จาก Kiehl’s นั่นเอง ซึ่งในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่เปามาแชร์นั้นต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เปาเองได้ใช้เอง ประสบการณ์ตรงและจริงจากเปาเองครับ นอกจากนั้นแล้วเปาเองจะมาให้เพื่อนๆ ได้มารู้จักและทราบถึง Skin care ของ Kiehl’s เขาดี เริ่ด ปัง ขนาดไหน มาดูไปทีละ Product กันเลยครับ

Kiehl's Vital-Skin Strengthening Super Serum 

หรือ Super Serum 

(เซรั่มคีลส์ขวดแดง) เซรั่มบำรุงผิวที่มีเนื้อบางเบาเป็นพิเศษ ซึบซาบไว 
และเข้ากับผิวได้ดี ซึ่งได้ผสานพลังจากส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรมจากคีลส์ 
11KDA HYALURONIC ACID ไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาด 11K ดอลตัน  
ส่วนผสมเซรั่มบำรุงผิวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากคีลส์ จึงไม่เหมือนกับไฮยาลูโรนิกแอซิดทั่วไป เพราะเซรั่มผิวแข็งแรงนี้มาในขนาดโมเลกุลที่เล็กกว่าไฮยาลูโรนิกแบบปกติ จึงทำให้โมเลกุลขนาดเล็กนี้ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ลึก รวดเร็ว และดียิ่งขึ้น ทำให้
เซรั่มบำรุงผิวนี้มีประสิทธิภาพดีกว่า สามารถเข้าไปดูแล ฟื้นบำรุงผิว เติมเต็ม
ความชุ่มชื้นให้มีความอิ่มน้ำและผิวแข็งแรงมากขึ้น 
ADAPTOGENIC HERBAL COMPLEX
เซรั่มผิวแข็งแรง Vital Skin Strengthening Super Serum จะประกอบไปด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิดที่ดีต่อผิว สมุนไพรปรับสมดุลที่ใช้ในการแพทย์แผนโบราณเพื่อการบรรเทาความอ่อนล้า และความเครียด เซรั่มบำรุงผิวที่ผสานด้วยสมุนไพร 3 ขนานที่ช่วยทำงานได้ดีกับไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาด 11K ดอลตัน

                           - สารสกัดจากชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berry)
                           - สารสกัดจากรากโสมแดง (Red Ginseng Root)
                           - สารสกัดจากกะเพรา (Holy Basil)

หลังจากได้ลองใช้ Vital Skin Strengthening Super Serum หรือ Super Serum เซรั่มผิวแข็งแรง ขวดแดงนี้แล้ว บอกได้เลยว่าผิวหน้าดูชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้น ดูผิวหน้าแข็งแรงสุขภาพดี นอกจากนั้นแล้วรู้สึกได้เลยว่าดูผิวหน้าฟื้นบำรุงผิวที่ก่อนหน้านี้รู้สึกว่ามีผิวหน้าที่เหนื่อยล้า ดูอิ่มฟูเปล่งปลั่ง ผิวแข็งแรงขึ้นเยอะเลยครับ

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution


เซรั่มลดจุดด่างดำและลดรอยสิวเพื่อผิวกระจ่างใส อันดับ 1 ในไทย 4 ปีซ้อน โดดเด่นด้วยผลลัพธ์ทางคลินิกที่ทรงประสิทธิภาพ การลดเลือนจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัด
ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ เซรั่มลดจุดด่างดำ
ส่วนผสมหลักคือ Activated-C ดูแลเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวกระจ่างใส 
ลดรอยสิว นอกจากนั้น เซรั่มมีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ
นอกเหนือจากนั้นแล้วยังมีอีก 2 สารสกัดที่ที่มีอยู่ในเซรั่มลดจุดด่างดำและลดรอยสิว Clearly Corrective Dark Spot Solution ตัวนี้ก็คือ 

Activated C 
ส่วนผสมเซรั่มลดจุดด่างดำออกฤทธิ์รุ่นใหม่ ที่จัดการกับปัญหาความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและลดรอยสิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมปกป้องผิวจากการก่อตัวของเม็ดสีใหม่ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส

Salicylic Acid 
ทำงานร่วมกับ Activated C ในสูตรผสมเซรั่มลดจุดด่างดำและลดรอยสิวนี้เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก จุดด่างดำจากสิวให้ดูจางลงและช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด

White Birch Extract 
น้ำตาลซึ่งได้มาจากส่วนผสมจากสารสกัด White Birch จะทำหน้าที่ในการเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิว และช่วยลำเลียงสารอาหารต่างๆ เข้าสู่ผิวชั้นในและผิวชั้นนอก ทำให้ตัว Activated-C ในเซรั่มลดจุดด่างดำทำงานได้ดียิ่งขึ้น

Peony Extract

ก็คือสารสกัดจากดอกโบตั๋น ซึ่งเราจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าจะนำไปใช้เป็นส่วนประกอบในยาจีนต่างๆ มากมาย ซึ่งสารสกัดจากดอกโบตั๋นเนี่ยเขาจะมีความสามารถในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant)
สำหรับเซรั่มลดจุดด่างดำ Clearly Corrective Dark Spot Solution 
ที่ใช้มาสังเกตได้เลยว่าจุดด่างดำและรอยแดง มันลดลงจริงๆ และใช้อย่างต่อเนื่อง
ก็รู้สึกได้ว่าลดรอยสิว จุดด่างดำดูจางลง และที่สำคัญเลยเซรั่มตัวนี้นั้นบางเบา 
ซึมซาบไว ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น

Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentra

เซรั่มวิตามินซีมีส่วนผสมจากวิตามินซี (Vit C) บริสุทธิ์มากถึง 12.5%
ประกอบด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น Ascorbic Acid 10.5% ช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งตื้นและลึก ปรับสภาพผิวให้เปล่งปลั่ง ช่วยให้มีการปลุกฤทธิ์ทันทีที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นบน ดังนั้นเซรั่มวิตามินซี (Vit C) 
จึงช่วยบำรุงผิวและมุ่งส่งเสริมการลดเลือนริ้วรอยต่อเนื่องอย่างเห็นได้ชัด
นอกจากนี้ยังมีไฮยาลูโรนิก แอซิด ที่ผ่านการแยกส่วน (Fragmented Hyaluronic Acid) เป็นไฮยาลูโรนิก แอซิดชนิดที่มีขนาดเล็กและซึมซาบไว มีความสามารถในการอุ้มน้ำได้มากกว่าน้ำหนักตัวถึง 1000 เท่า 
ซึ่งคุณสมบัติโดดเด่นของเซรั่มวิตามินซี (Vit C) Kiehl's Powerful Strength Line-Reducing Concentrate
นั้นช่วยเรื่องลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง กระตุ้นสร้าง Collagen ตามธรรมชาติผิวจึงเรียบเนียนเปล่งปลั่งสดใสยิ่งขึ้น และหอมสดชื่นแบบ Citrus  
หลังจากได้ลองใช้เซรั่มวิตามินซี 
Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate (Vit C) ผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้น ชุ่มชื้น เรียบเนียนกว่าเดิม จุดด่างดำจางลง รูขุมขนก็ดีขึ้นตามไปด้วย 

Kiehl's Hydro Plumping Serum Concentrate สูตรใหม่

HYDRO-PLUMPING SERUM CONCENTRATE 
เซรั่มลดรูขุมขนฟื้นบำรุงผิวจากผลกระทบที่มองเห็นได้จากภาวะผิวขาดน้ำ โดยใช้นวัตกรรมใหม่ที่ทำให้เซรั่มทาหน้าแตกตัวเป็นน้ำ (Serum-to-liquid technology) พร้อมส่วนผสมล้ำสมัยอย่างเอพิเดอร์มัล ไฮเดรชั่น ฟิลเลอร์ (Epidermal Hydration Filler หรือ EHF) 
ซึ่งส่วนผสมเซรั่มทาหน้าและเซรั่มลดรูขุมขนนี้ทำงานเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น
และความอิ่มเอิบดูอ่อนเยาว์สู่ผิว 
นอกจากนั้นแล้ว เอพิเดอร์มัล ไฮเดรชั่น ฟิลเลอร์ ยังเป็นส่วนผสมของเซรั่มทาหน้า 
HYDRO-PLUMPING SERUM CONCENTRATE ที่สำคัญสามารถซึบซาบสู่ชั้นเซลล์ผิวชั้นนอกระดับตื้นๆ ได้ลึกลงสูงสุดถึง 10 ชั้น
หลังจากได้ใช้เซรั่มลดรูขุมขน Kiehl's HYDRO-PLUMPING SERUM CONCENTRATE แล้ว ส่วนตัวประทับใจมาก เพราะรู้สึกเลยว่าผิวหน้าที่ปกติรู้สึกแห้ง ขาดน้ำนั้น ค่อยๆ มีความยืดหยุ่นมากขึ้นทีละน้อย พร้อมเพิ่มความอิ่มเอิบให้กับผิวขาดน้ำอย่างเห็นได้ชัด
และนี่คือ Skin care Favorites ในช่วงฟื้นฟูสภาพผิวหน้าให้ดูแข็งแรงขึ้น สิว รอยดำ 
รอยแดงดูจางลง ในช่วง Work From Home ณ ช่วงนี้ของเปาเองค้าบบบบ
ช็อปได้ที่ไหน บอกเลยว่าช็อปได้ง่ายๆ ที่
WWW.KIEHLS.CO.TH หรือ Line official @kiehlsthailand และเคาน์เตอร์คีลส์ทุกสาขา​​​​