หยุดปัญหารอยสิว ++ แถมไม่อุดตัน ไม่กลับมาเป็นสิวซ้ำที่เดิม ++ ลองเลย Manuka Honey Scar Gel

44 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

     สวัสดีค่ะ มีใครมีปัญหา รอยสิวเยอะ รอยสิวหายยาก รอยสิวหายช้า เหมือนเราบ้างมั้ยยยย ยย ยย เราคนนึงที่มีรอยสิวใต้คางบ่อยมากโดยเฉพาะช่วงเป็นประจำเดือน สิวจะพร้อมใจผุดมากและช่วงนี้ที่ต้องใส่หน้ากากอนามัย

ก็ยิ่งขึ้นง่ายและบ่อยเข้าไปอีก 


      เราเป็นคนนึงที่ชอบไปกดสิวและปัญหาใหญ่ของเราคือ หลังจากกดแล้วรอยเยอะมากแล้วก็หายช้าอีก เคยไปเลเซอร์แต่หมอก็แนะนำให้หลบแดดเป็นอาทิตย์เลยไม่ไหว ตัวเลือกสุดท้ายคือผลิตภัณฑ์ลดรอยสิว ซึ่งสิ่งที่เราจะเน้นมากๆคือต้องไม่อุดตัน เพราะบางตัวที่เคยใช้รอยหายเร็วแต่ผิวกลับมาอุดตันแล้วเป็นสิวตรงจุดเดิม ทำให้ไม่หายสักที T^T


      โดยเราได้โอกาสทดลองใช้เจลลดรอยแผลเป็นตัวหนึ่ง ชื่อ MANUKA HONEY SCAR GEL จากแบรนด์ APIARY ก็พบว่าน้องค่อนข้างตอบโจทย์ของเราได้ดีมากจึงอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองใช้กัน

เจลลดรอยตัวนี้ชื่อมานูก้า ฮันนี่ สกาเจล มีส่วนผสมของน้ำผึ้งมานูก้าที่ได้จากดอกมานูก้าประเทศนิวซีแลนด์ 

ที่มีคุณสมบัติในการสมานแผลในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมทั้งกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่อยู่บนผิวเรา ซึ่งตรงนี้เราคิดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ไม่เกิดสิวซ้ำในจุดเดิมนั่นเอง 

นอกจากนี้เจ้าเจลตัวนี้ยังมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติอีกหลายตัว ซึ่งแต่ละตัวขึ้นชื่อเรื่องการฟื้นฟูรักษารอยแผลได้อย่างดี เช่น Aloe vera , Allium cepa , Centella , Niacinamide หรือ วิตามินบี 3 นั่นเอง และที่โอเคมากๆคือไม่มีส่วนผสมของสารระคายเคืองผิวหรือสารอันตรายต่างๆด้วย

เนื้อเจลต้องบอกเลยว่าตอนแรกคิดว่าจะเหนียวเพราะบอกว่ามีน้ำผึ้งมานูก้า 

แต่พอได้ลองทาแล้วปรากฏว่า

ซึมเร็วมาก เนื้อเจลบางเบาดีและที่สำคัญคือ ไม่อุดตัน!! ประทับใจจิมๆ >_<

ผลการทดลองหลังใช้

  • ความเร็วในการรักษารอย รอยหายไว 1 – 2 สัปดาห์ แล้วแต่ว่ารอยเก่าหรือรอยใหม่ สำหรับเราถือว่าโอเคเลยเร็วกว่านี้ก็ต้องไปเลเซอร์แล้ว 555+

  • ความอุดตัน พอใจมากกกกกก ไม่อุดตันแล้ว รอยเดิมคือไม่กลับมาอุดตันอีก ผิวข้างๆที่ทาก็ไม่อุดตัน ซึ่งจุดนี้เป็นปัญหาโลกแตกของเรามากกกก ในที่สุดก็เจอกัน

สุดท้ายนี้ รีวิวนี้ถือเป็นประสบการณ์ใช้ส่วนตัวน้า บางคนอาจมีลักษณะผิวไม่เหมือนกัน เราเป็นคนผิวมันจึงอุดตันง่าย ใครที่กำลังมองหาตัวลดรอยสิว สามารถศึกษาเป็นข้อมูลได้น้า อยากให้รอยหาย หน้าใสไปด้วยกันน้า เลิฟฟฟฟ


Vinsens Richa

Vinsens Richa

FULL PROFILE