เปิดกล่อง Item สุดปังจากกิจกรรม "Praew Selected Box"

48 19
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

เย้ๆ แยมคือหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ครอบครอง Item สุดปังทั้งบิ้วตี้และแฟชั่นกับการฉลอง 42 ปี แพรว 🎉✨ ในกิจกรรม Praew Selected Box บอกเลยว่าได้มากล่องใหญ่มาก ในกล่องมีแต่ Item แบรนด์ดังเด็ดดวงทั้งนั้น น่าใช้ไปหมด มาดูกันว่าแยมได้อะไรมาบ้าง ไปเปิดกล่องดูกันเลยยย!!

ขอเปิดตัวด้วยชิ้นแรก Sulwhasoo First Care Serum Amber ที่แยมได้มาเป็นรุ่น limited เลยค่าขุ่นแม่!! ปลื้มใจ เป็นตัวที่แยมชอบมาก และนางดังมากนะเพราะเป็นเซรั่มรุ่นซิกเนเจอร์ของ Sulwhasoo ที่พัฒนาสูตรขึ้นอีกระดับด้วย JAUM Activator™ รุ่นที่ 5 เพิ่มอนุภาพแห่งการลดเลือนริ้วรอยให้มากขึ้นกว่าที่เคย นางเป็น First Care Activating Serum เป็นสูตรสำหรับใช้ทุกวันทันทีหลังจากล้างหน้า เพิ่มพลังการฟื้นฟู และสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว ผิวเราก็จะดูมีชีวิตชีวาชุ่มชื้นตลอด ที่สำคัญเนื้อเซรั่มซึมไว เกลี่ยง่าย และก็หอมมากด้วยนะ

ชิ้นถัดมาก็จะยังอยู่ในหมวดของสกินแคร์ นางเป็นตัวดังอีกตัวเหมือนกันนั้นคือ CLINIQUE เซรั่มบำรุงผิวหน้า Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting เป็นเซรั่มลดเลือนริ้วรอยความเข้มข้นสูง แต่ยังอ่อนโยนต่อผิว และยังช่วยรับมือริ้วรอยใน 3 มิติ
- Repair: พื้นบำรุงผิวให้ริ้วรอยดูจางลง

- Resurtace: ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน

- Replump: มอบความชุ่มชื้น ให้ผิวดูเอิบอิ่มขึ้น

ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ นับเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่ม anti-aging ที่ล้ำสมัยที่สุดของคลีนิกข์เลยก็ว่าได้จ้า

หลังจากที่เราได้ Item บำรุงหน้าด้วยสกิลแคร์ตัวดังไปแล้ว ต่อมาเรามาในหมวด Make up กันบ้าง แบรนด์ดังที่แยมได้มาเป็นของ BENEFIT ค่าทุกคนนน กรี๊ดดดด แบรนด์สุดโปรดปราน จะบอกว่าได้มาทั้งหมด 3 ชิ้นด้วยกันจ้าา

The PORE fessional Hydrate Primer Mini : ไพรเมอร์ตัวดังมากเว่อร์ ตัวนี้สำหรับผิวหน้าสูตร hydrating ที่ช่วยเบลอรูขุมขุน เป็นสูตร oil-free เนื้อบางเบาสบายผิว จะบอกว่าแยมชอบใช้ไพรเมอร์แบรนด์นี้มาก เบลอได้เนียนมากเวลาลงรองพื้นคือกริบบ ล็อกเครื่องสำอางให้คงที่ และยังมอบชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานสูงสุด 12 ชั่วโมงอีกด้วย


POWmade Brow Powmade : เนื้อครีมเขียนคิ้วที่มีเม็ดสีสุดคมชัด ติดทนนาน 36 ชั่วโมงเลยนะ เนื้อครีมไม่แห้ง แถมเขียนง่าย กันน้ำ เนรมิตได้ตั้งแต่ลุคธรรมชาติ ถึงคิ้วคมชัดสุดปัง เนรมิตได้แบบตามใจฉันไปเลยย


POWmade Dual-Angeled Brush : แปรงเขียนจัดแต่งทรงคิ้ว ก็เอามาใช้คู่กันนี่แหละ เขามีด้วยกันถึง 2 หัวเลย ปลายด้านหนึ่งเป็นปลายตัดเฉียงสำหรับสร้างกรอบคิ้ว ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นแปรงสำหรับปัดคิ้วให้ฟุ้งสวยดูเป็นธรรมชาติ ขนแปรงนุ่มกำลังดีเขียนง่ายด้วย พกพาก็สะดวก

Item เด็ดดวงต่อมาเป็นของ SISLEY Confort Extrême Nutritive Lip Balm ตัวนี้เป็นลิปบาล์มสูตรเข้มข้นจ้า มาพร้อมกับกระเป๋าเครื่องสำอางสีแดงกำมะหยี่ สวยหรูมาก ลิปของนางก็จะช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งตึงและแตกลอก จากสิ่งรบกวนภายนอกทั้งอากาศ แสงแดด พร้อมชดเชยความชุ่มชื่นที่ขาดหายด้วยการผสานน้ำมันธรรมชาติ และบัทเตอร์ ปลอบประโลมผิวบนริมฝีปากดูระเรื่อเปล่งปลั่ง และอวบอิ่มนุ่มนวลแบบน่าจุ๊บอ่ะ อิอิ

Item ต่อไปเป็นลิปสุดปังจากแบรนด์ CLE DE PEAU BEAUTE เปิดกล่องมาได้มา 2 รุ่นเลยแม่!! อยากบอกว่าแพคเกจทั้ง 2 รุ่นสวยมาก มีความเงาวิ้งๆ สีลิปสวย และใช้ได้จริงด้วย

Clé de Peau Beauté Liquid Rouge Shine : ลิปสติกเนื้อลิควิด แยมได้มาเป็นเบอร์ 3 สี Delicious Dream ออกสีแดงระเรื่อสวยแบบผู้ดีมากกก เม็ดสีชัดเจน ไม่ตกร่อง แถมยังช่วยให้ปากชุ่มชื่นด้วยนะ


Clé de Peau Beauté The Lipstick : ลิปสติกเนื้อซาติน รุ่นนี้แยมได้มาเป็นสีออกชมพูหวานๆ ลูกคุณสุดดด เบอร์ 15 A Flair for Fuchsia รุ่นนี้เขาบอกว่าเป็นสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมวลดอกไม้ ไม่แปลกเลยเพราะกลิ่นหอมมาก อิอิ รุ่นนี้ทาแล้วปากก็ชุ่มชื่นเหมือนกันนะ

หลังจากจบหมวด Make up แยมจะพามาดูของในหมวดแฟชั่นกันบ้าง เป็น Item สุดปังแบรนด์สุดท้ายของกล่องนี้แย้วว นั้นคือแบรนด์ PAVA แยมได้มาเป็นเซตเครื่องประดับกำไล และต่างหูจ้าา เขาทำมาจากผ้าไหมมัดหมี่ทอมือ จากอำเภอชนบทจังหวัดขอนแก่น ที่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องการทอผ้าไหมมัดหมี่ของประเทศไทย มาไกลมากบอกเลย เป็นงาน Handmade ที่สวยและดูดีมีคุณค่ามาก ซึ่งจะบอกว่าผลงานทั้งต่างหู และกำไลนี้คุณแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติออกแบบเอง เลือกผ้าเองเลยน้าา และให้ชาวบ้านจังหวัดขอนแก่นเป็นผู้สร้างสรรค์ฝีมือผลงานชิ้นนี้ ซึ่งถือเป็นช่องทางการสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านจังหวัดขอนแก่นให้ช่วง Covid-19 นี้อีกด้วย ดูเป็นของแรร์ไอเทมสุดๆไปเลยอ่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ? รีวิวเปิดกล่อง Praew Selected Box มีใครชอบ หรือใช้ตัวไหนกันบ้าง เห็นของในกล่องแต่ละ Item แบบแยมแล้วตื่นเต้นกันไหมน้า จะบอกว่าแยมตื่นเต้นมากตอนเปิดกล่อง เป็น Item เด็ดที่สาวๆ แพรว ควรมีติดบ้านกันเลยแหละ ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆจาก นิตยสารแพรว มากๆเลยค่า เลิ้บสุด ให้ทั้งใจเลยยย ♡

สำหรับวันนี้แยมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้า

แยมจะมาแนะนำอะไรดี ๆ อีก ฝากติดตามแยมด้วยนะค่า 117

 

99 สามารถติดตามแยมได้ทุกช่องทางเหล่านี้เลย 99

Facebook :Yammy Chimsang 

Instagram : ymieyam 

Tiktok : ymieyamz


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE