รวมไอเท็มต้องมีก่อนวัย 30

39 21

สวัสดีค่ะทุกคนอีกไม่กี่ปีอายุก็จะเข้าสู่เลขสามแล้ว ตอนนี้แค่บำรุงจากภายในไม่พอต้องบำรุงจากภายนอกเพิ่มขึ้นไปอีก ยิ่งกับตอนนี้ฝ้ากระที่เริ่มมาทำให้เป็นกังวลมากฝ้ายเลยจะมาเป็น สกินแคร์ รูทีน ที่สาวๆวัยเข้าใกล้เลขสามต้องมีสำหรับฝ้ายนั้นมีอะไรบ้าง

ทุกตัวตอนนี้เป็นตัวที่ใช้อยู่จริงๆนะคะแบบว่าคัดมาแล้วว่ามันเหมาะสำหรับช่วงนี้


กลุ่มนี้สำหรับฝ้ายคือเน้นชุ่มชื้นหมดเลยนะคะ ไม่เน้นอย่างอื่นเลยจริง เพราะเน้นแค่บำรุงจริงๆ

ถ้าในนี้ชอบอะไรสุดคงจะเป็น ตัว clinique เพราะตัวนี้กักเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง100 h ซึ่งมันชุ่มชื้นจริงๆค่ะแต่ขอบอกเลยว่าไม่เหมาะกับคนหน้ามัน


มาที่ตัวที่สองเจ้าวิตซีนั้นเอง ซึ่งตัวนี้ที่ฝ้ายชอบนั้นเพราะเนื้อบางเบามากกลิ่นไม่ฉุนทำให้ผิวแลดูสม่ำเสมอและลดเลือนจุดด่างดำ อีกด้วย 

ส่วนตัวที่สามที่อยากเล่าเลยคือตัวนี้เห็นคุณแม่ใช้ คุณแม่แนะนำมาค่ะและคุณแม่รีวิวครีมหมอกุ้งให้ฟังบ่อยมากเลยขอเอามาเล่าหน่อย ซึ่งตัวนี้เป็นที่ 1 ในใจป๊อกคำพูดติดปากของแม่

สองตัวนี้เป็นสกินแคร์รักษาฝ้า แม่บอกว่าเป็นครีมทาฝ้าชื่อดังในแวดวงหมู่คนเป็นฝ้านั้นเองซึ่งฝ้ายเองมีฝ้าค่ะทุกคนเป็นวลกลมติดแก้มไปเลยไง ซึ่งลองใช้แล้วมันเริดค่ะเลยหยิบมาในลิสและอยากจะแนะนำจริงๆ

ฝ้ายถอยมาเลยค่ะสองตัวจริงๆแอบหยิบของแม่มาแอ๊ปว่าถอยเอง


ตัวแรกเป็น Inaclear Serum

เป็นเซรั่มที่ช่วยในการลดการสร้างเม็ดสี เพิ่มการต้านริ้วรอยก่อนวัย และลดริ้วรอยในปัจจุบัน และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น

เนื้อเซรั่มของเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนไม่เหนอะหนะผิวเลยจ้า ชอบเนื้อแบบนี้มากเลยค่ะแถมแพคเจออกมาในรูปแบบหรูหราน่าใช้มากหัวเซรั่มก็กดง่ายสมูทมือสุดๆ

และอีกตัวที่ขาดไม่ได้ต้องใช้ร่วมกันถึงจะเห็นผลได้ดีก็คือ

Inaclear cream


ขอบอกก่อนว่าตัวนี้มีนวัตกรรม DKK-1 เจ้าเดียวในไทย ที่สามารถยับยั้งการสร้างเมลานินได้ครบทุกขั้นตอนตัวนี้มีส่วนช่วยลดกระ , ฝ้า , จุดด่างดำ , รอยดำ ผิวหน้ากระจ่างใสเห็นผลชัดเจน ซึ่งตัวนี้ฝ้ายชอบตรงหัวปั้มครีมด้วยค่ะออกแบบมาดีมากให้ความรู้สึกแพงมากๆ

เนื้อครีมมีความนุ่มนิ่ม ไม่เหนียวไม่เหนอะหนะ ที่สำคัญเป็นครีมรักษาฝ้าที่กลิ่นไม่ฉุน และเป็นของดีคุ้มเกินราคาไม่แพงอย่างที่คิด

ฝ้ายใช้ตัวนี้มาจะครบเดือนนะ ใช้ประกอบร่วมกับครีมที่ฝ้ายแปะไว้ข้างบนมาดูผลลัพธ์กันค่ะทุกคน ตื่นเต้น

มาจ้าา ซ้ายปัจจุบันคือ สภาพผิวหน้าเมื่อวันที่ 21 /09 /2564
ขวาสภาพผิวหน้าเมื่อวันที่ 21 /08/ 2564

ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นสีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอและดูผิวหน้ากระชับขึ้นด้วยค่ะ ที่สำคัญทุกคนน ฝ้าตรงโหนกแก้มนั้นมันดูจางลงซึ่งสามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่า ขอบอกก่อนเลยนะคะว่าฝ้าไม่สามารถหายขาดได้ แต่สามารถทำให้ดุขึ้นได้เป็นและจะกลับมาเป็นอีกแน่นอน และอีกอย่างฝ้ายใช้แล้วไม่แพ้นะคะ ที่สำคัญพอได้ลองจริงๆรู้สึกคุ้มมากกับสิ่งที่ได้ลอง ขอบอกเลยว่าใครหาครีมฝ้าดีๆสักตัวอยู่ลองดูตัวนี้เลยจ้า


และที่สำคัญที่สุดของการหยุดวงจรนี้ก็คือกันแดดดีๆสักตัวค่ะ
 

ขอบอกเลยค่ะกันแดดเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ ในการดูแลผิวหน้า เพราะแสงแดดทำให้หน้าเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรแถมไม่พอฝ้ายังถามหาอีกนะคะ และนี่คือกันแดดที่ฝ้ายอินที่สุดในช่วงนี้

หวังว่าบทความนี้จะถูกใจเพื่อนในวัยใกล้จะ 30 แบบฝ้ายนะคะ

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ



Bunnyjunjira

Bunnyjunjira

สวัสดีค่ะทุกคนฝ้ายนะคะ
ชอบทดลองเรียนรู้ และใช้อะไรใหม่ๆอยู่เสมอ
เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวและชีวิตของเรา

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม
ปัญหาของผิวหน้า : รอยสิว รอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ



Line : faifunjanji

FULL PROFILE