เคล็ดลับแก้ฝ้า ที่ไม่เคยบอกใคร ฝ้า กระจางลงใน 1 เดือน เพราะเทคนิคนี้เลย

39 21
บอกก่อนว่ามีนเป็นคนที่มีกระมาตั้งแต่เด็กๆแล้วตรงบริเวณโหนกแก้มเพราะที่บ้านเป็นกัน แต่ยิ่งโตกระยิ่งชัดมากขึ้น ยิ่งช่วงไหนโดนแดดมากๆนี่ลามมายันแก้มเลย และมีปัญหาอีกอย่างที่แก้ยากมากในชีวิตคือจุดเม็ดผิวบนใบหน้าที่ยิ่งโตยิ่งใหญ่ขึ้นและสียังออกชัดมากขึ้นอันนี้เป็นเรื่องกังวลใจมากๆแต่งหน้าปกปิดได้ยากจนท้อเลยค่ะ
เห็นได้ชัดว่ามันใหญ่มากๆ จำได้ว่าตอนเด็กไม่เคยมีเลยค่ะมารู้ตัวอีกทีคือช่วงที่ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ออกกำลังกลางแจ้งบ่อยตากแดด ครีมทาบ้างไม่ทาบ้าง ผลคือสีตรงนี้ชัดสุดๆจนทนไม่ไหวไปเรเซอร์มาแล้ว เจ็บก็ทนแต่เหมือนจะดีพอลอกก็กลับมาเป็นแบบเดิมอีก ฉีดก็แล้วไม่ดีเลยค่ะ
 จนมีเพื่อนที่นางเป็นกระตั้งแต่เด็กเหมือนกันแนะนำให้ลองใช้ ครีมหมอกุ้ง ที่เพื่อนใช้อยู่จะเป็น Inaclear Cream นางบอกว่าดังในกลุ่มคนเป็นฝ้ากระ โอเคลองซื้อ… 
 เราลองไปดูครีมหมอกุ้งมาแต่เค้ามีเซรั่มด้วย โอเคจัดอย่างไว มาเริ่มกันที่ตัวแรกที่เพื่อนแนะนำก่อนเลย
  ครีมหมอกุ้ง ตัวดังเค้าขายมาแล้ว 6ปี ของดีที่ราคาดี คือ มีคุณหมอที่เชี่ยวชาญการดูแลผิวพรรณและความงามเป็นเจ้าของสูตรและจำหน่าย นั่นก็คือหมอกุ้งตามชื่อ เลยสบายใจกล้าใช้ กล้าซื้อมาลองค่ะ เพราะเรื่องฝ้ากระไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ใช้ผิดชีวิตเปลี่ยนมาก็เยอะนะเอาดีๆไม่อยากให้มันลามหรือจุดสีผิวใหญ่ขึ้นแล้ว
เป็นกระปุกที่ดีต่อการใช้งานสะดวก 1ปั้มเราทาทั่วหน้าเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมไว ไม่เหนียวติดหน้าแต่อย่างใดทาแล้วหน้าไม่เยิ้มไม่มัน คนผิวหน้าแบบไหนใช้ได้หมดเลยไม่ติด

สูตรนี้จะช่วยในเรื่อง

-ลดเลือนจุดด่างดำ เราว่านางน่าจะช่วยในเรื่องเม็ดสีผิวที่เราเป็นได้ระดับหนึ่ง

-ลดความหมองคล้ำของ ฝ้า กระ

-มีส่วนผสมของ DKK1 ยับยั้งการสังเคราะห์เม็ดสี และช่วยผลัดเซลล์ผิว ฝ้า กระจางลง
และเป็นสูตรที่คิดค้นวิจัยในประเทศฝรั่งเศษ ในราคาคนไทยจับต้องได้ เริ่ดดดด
ตัวนี้สามารถทาเช้า- เย็น ได้ตามปรกติเลยนะ และเราใช้คู่กับอีกตัวที่เพื่อนไม่ได้แนะนำนั่นคือ เซรั่มของหมอกุ้ง จริงๆต้องเซรั่มลงก่อนแล้วต่อด้วยครีมตัวนี้แหละจ้า
 ส่วนตัวนี้คือ น้องเซรั่ม Inaclear dark spot serum หรือเรียกกันว่า เซรั่มลดฝ้าหมอกุ้ง คือชอบแพคเกจนางดูดีดูมีอะไร ขวดนี้จับถนัดมือมากเห็นเล็กๆแบบนี้ใช้ได้ 1-2เดือนเลยนะคะ คุ้มมมม
เนื้อเซรั่มไม่ข้นมากแต่ก็ไม่ได้เหลวจนเป็นน้ำ ทาออกมาแล้วเนื้อซึมเลย เนียน ทาแล้วผิวนุ่มนิ่มมากๆ

ใช้ตัวนี้เค้าบอกว่าช่วยเสริมผลการรักษาจากการใช้ครีม เพิ่มขึ้น3เท่า คือใช้ครีม+เซรั่มคู่กันได้ผลไวมาซ่านนนน เนื้อเซรั่มก็มีกลิ่นอ่อนๆบางๆเช่นเดียวกัน ไม่หนักหน้า คนผิวหน้าแบบไหนทาได้หมดเลย อีกอย่างคือจะช่วยบล็อกการทำงานของเม็ดสีได้ดีขึ้น รวมถึงการลดเลือนริ้วรอย ดีตรงนี้นี่แหละ☺️
เราไม่ได้คาดหวังว่าเม็ดสีผิวที่แปลกปลอมบนหน้าของเราจะหายไปแต่เราอยากให้มันจางลงบ้าง ซึ่งมีนก็ลองครีมหมอกุ้งมาประมาณเดือนหน่อยๆ จะบอกว่าครีมคุ้มมากยังไม่หมดเลยแหละ และที่สำคัญอิรอยตรงแก้มดูมันจางลงนิดนุง ดีใจจจจจ ส่วนช่วงนี้จริงๆก็ตากแดดเหมือนเดิมแต่กระไม่ได้มีเพิ่มมาแต่อย่างใดแล้วค่า



แรกๆที่ทา เราจะรู้สึกว่าผิวนิ่ม ผิวเรียบเนียน
ซัก2อาทิตย์ จะเห็นรอยดำเล็กๆบนหน้าจางลง สีผิวสม่ำเสมอกัน


ซัก1เดือน ฝ้า กระ จะเริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัด เม็ดสีของเราก็เช่นกันนนนน
เพื่อนก็ถามนะว่ามันจางลงแล้วจะใช้ต่อรึป่าว คือนอกจากครีมที่ใช้ พวกฝ้า กระ เม็ดสีต่างๆมันมาพร้อมกับหลายปัจจัยนะไม่ว่าจะ แดด ฝุ่น ควัน มลภาวะ เครื่องสำอางค์ หรือแม้แต่กรรมพันธุ์ เราก็บอกไม่ได้ว่ามันจะหายไปเป็นปลิดทิ้งเหมือนไม่เคยมีเมื่อไหร่ แต่ถ้าใครประสบปัญหาเดียวกันไม่ว่า ฝ้า กระหนักๆเป็นมานานแล้ว ยิ่งปล่อยยิ่งหนักมีนแนะนำครีมหมอกุ้งค่ะ ไม่หายแต่จางลง เบาลงแค่นี้ก็ดีใจมากจริงๆแล้วค่า เราก็ยังจะใช้ต่อไปให้ผิวเริ่มดีเริ่มแข็งแรงอีกหน่อยแล้วค่อยหาตัวอื่นมาเสริมๆจ้า 🤍🤍🤍  ลองดูนะทุกคนใช้ดีทั้งเซรั่ม และครีมเลยจริงๆ


Siwattar Jannete

Siwattar Jannete

ชอบลองของใหม่ค่ะ

FULL PROFILE