รีวิว ProX by Olay Wrinkle Fading Essence Serum เขาว่ามันช่วยเรื่องริ้วรอยและร่องลึก

45 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่า กลับมารีวิวคุณ ProX by Olay Wrinkle Fading Essence Serum ตามสัญญาแล้วน้า~ คุณคนนี้เราได้มาจากเล่นกิจกรรมกับทาง Jeban ค่ะ

ซึ่งคุณคนนี้เขาบอกว่าเป็นเซรั่มที่ช่วยในเรื่องลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกต่าง ๆ บนใบหน้าได้ดี ซึ่งจริง ๆ เขาบอกว่าถ้าใช้ไปประมาณ 28 วันแล้วจึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน แต่ทีนี้เราได้ลองไปประมาณ 14 วันเลยอยากเอามาอัพเดตให้ดูก่อนค่ะ 

ก่อนจะลองใช้ เราได้ทำการถ่ายรูปหน้าตัวเองไว้ค่ะ คืออยากให้เห็นว่าแต่เดิมนั้น เราจะแอบมีปัญหาเรื่องริ้วรอยบริเวณใต้ตาพอสมควร ถุงใต้ตาก็แอบ ๆ บวม แถมใต้ตาคล้ำอีก (งอแง) ส่วนร่องแก้มอะไรพวกนั้นจะไม่ได้มีปัญหานะ เพราะงั้นเราเลยค่อนข้างโฟกัสที่แถวรอบดวงตาเป็นหลักเนอะ


งั้นก็มาพูดถึงเนื้อผลิตภัณฑ์กันสักหน่อย ส่วนตัวเราชอบมากเลยค่ะ คือเนื้อเขาจะเป็นฟีลกึ่งครีมกึ่งเจล สีขาวขุ่น ลื่น ๆ หยุ่น ๆ ค่อนข้างเหลว บางเบาสุด ๆ และสิ่งที่แอบกรี๊ดเลยก็คือ เนื้อเขาเกลี่ยง่ายมาก ซึมเร็วเวอร์ ทาแล้วสบายผิว แต่ก็แอบให้ความรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบาง ๆ เคลือบบนหน้าค่ะ  

หลังจากได้ลองใช้ไปครบ 14 วันแล้ว เราก็พบว่า ริ้วรอยที่บริเวณใต้ตาเรานั้น มันจางลงนิดนึงค่ะ แถมเหมือนจะคล้ำน้อยลงด้วย ปลาบปลื้มมากกก

แต่ยังไงก็ว่าจะลองใช้ต่อจนหมดขวดเลยค่ะ คิดว่าถึงตอนนั้นคงเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่านี้แน่ ๆ ใครที่มีปัญหาเรื่องร่องลึกที่แก้มหรือหน้าผาก เราคิดว่าตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์นะคะ ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ลองกันนะ ^__^


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE