REVIEW+++++ OLD ROCK ACNE LIQUID CLEANSER

40 18
สวัสดีค่ะ มีเรื่องจะอัพเดตทุกคนค่ะ ทุกวันนี้แทบจะใช้ทุกตัวในไลน์ผลิตของแบรนด์ OLD ROCK แล้วนะคะ ล่าสุดไปบิวเทรียมอีก 555555555 ไปเอาคลีนเซอร์ไซส์เล็กมาก่อน เผื่อเกิดอะไรขึ้นจะได้สละเรือได้ 5555555555 แต่ด้วยความใจอยากลองก็ซื้อไปเลยสิคะ5555555 ซึ่งวันนี้จะมารีวิวคลีนเซอร์ล้างหน้าโอลด์ร๊อค
ในตัวผลิตภัณฑ์เขามีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติ ที่ช่วยยับยั้งการเจริญของเชื้อก่อสิว ลดอาการคันและลดการอักเสบของผิวได้และสารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยในยับยั้งการเจริญของเชื้อ P.acne ค่ะ และที่สำคัญเขาบอกว่ามีสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 94% ที่ช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าและลดความมันส่วนเกินค่ะ 
ความรู้สึกหลังจากที่ลองใช้นะคะ หน้าไม่เอี๊ยดเลย แล้วหน้าก็ไม่แห้งเกินไปด้วย ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ มันเริ่ดนะคะ แถมยังมีสารสกัดที่ช่วยลดสิวอีกต่างหาก แนะนำเลยค่ะ รออะไรล่ะคะ ก็ไปซื้อมาเลยสิคะทุกคน มีขายตามบิวเทรียมแล้วทางร้านขายออนไลน์อย่าง Lazada, Shopee, Konvy ราคาน่ารักด้วยยยย เห็นในร้านขายออนไลน์มีโปรลดราคาอยู่ด้วยนะคะ ไปตำกันเลยยยยยย


ขอฝากรีวิวครั้งนี้ไว้ด้วยนะคะ ช่วงนี้สนใจแบรนด์นี้เป็นพิเศษเลยค่ะ เนื่องจากเป็นแบรนด์ของคนไทย อะไรดีบุ๋มก็ว่าดี ก็เลยอยากแชร์อะไรที่เราว่าดีให้ทุกคนได้รับรู้ว่ายังมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นของคนไทยแล้วมันดี มันเริ่ดอยู่นะอยากให้ทุกคนได้ลองค่ะ ขอบคุณนะคะ  


Thep Lelolelo

Thep Lelolelo

FULL PROFILE