แนะนำเซรั่มสำหรับคนสิวบุก ท้าพิสูจน์ !! กำจัดสิว 1 เดือนด้วยเซรั่ม ORIVER

38 16
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
แนะนำเซรั่มสำหรับคนสิวบุก ท้าพิสูจน์ กำจัดสิว 1 เดือนด้วยเซรั่ม ORIVER
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน ช่วงนี้ใครสิวบุกเหมือนน้ำบ้างคะ เศร้ามากกกก สิวมาจากไหนไม่รู้ เหมือนเก็บกด สิวขึ้นหนักมากก ใช้อะไรก็แพ้ง่ายไปหมด น้ำลองครีม เซรั่ม เยอะแยะหลายสิ่งเว่อร์ อะไรที่เค้าบอกว่าดี ตามใช้หมด 5555 อันไหนที่เคลมว่าอ่อนโยน ไม่มีซิลิโคน ก็คือแพ้ สิวปะทุขึ้นเหมือนเดิม แงงง
จนวันนึง มีพี่ที่รู้จักทำแบรนด์เซรั่มรักษาสิวออกมา เราก็ไปเจอพี่เค้าล่าสุด พี่เค้าหน้าใสมากกกกกกก สิวผดไม่มีสักเม็ด พี่เค้าเลยให้เซรั่มมาลองใช้ 2 ขวด ขวดสีทองดูน่าใช้มาก ซึ่งพี่เค้าบอกว่า อยากทำแบรนด์เซรั่มที่เน้นปัญหาเรื่องสิว ที่ช่วยรักษาได้จริงๆ ซึ่งเซรั่มสามารถลดสิวผด ลดสิวอักเสบ สิวติดสารได้ เราก็ไม่รอช้า รีบใช้ตั้งแต่ได้มาคืนแรกเลยค่ะ 
หลังทดลองใช้คืนแรก เนื้อเซรั่มซึมไวมากก ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะที่ผิว ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ไม่มีกลิ่น ทาแล้วไม่แสบผิว และที่ชอบที่สุดคือ ตื่นมาตอนเช้า สิวอักเสบที่เคยบวมเปล่ง ก็มีหัวหนองหลุดออกมาเอง งงมากกก แบบที่ไม่ต้องบีบหรือกดใดๆเลยค่ะ ซึ่งน้ำได้ทดลองใช้มาด้วยตัวเองเป็นเวลา 1 เดือนกว่า รู้สึกสิวอุดตันแทบไม่มีผุดขึ้นมาเพิ่มให้รำคาญใจ เลยอยากแนะนำให้เพื่อนๆที่อยู่ในวงการรักษาสิว เหมือนน้ำ ให้ได้ลองกันนะคะ 
เซรั่มที่น้ำใช้ ก็คือ เซรั่ม ORIVER ค่า  
ขวดนี้น้ำใช้เพียวๆเลย ไม่ได้ทาครีมหรือบำรุงตัวไหนเพิ่ม เพราะคิดเองว่า ถ้าเราทาครีมเยอะ มันจะเสี่ยงอุดตันบนผิว อาจจะทำให้สิวขึ้นง่าย เลยทาตัวนี้ตัวเดียวจบ ทั้งกลางวัน และกลางคืนไปเลยค่ะ
อันนี้รูป Before - After นะคะ
เปรียบเทียบ ก่อนใช้ และ หลังใช้ไปประมาณ 1 เดือนกว่า

 เห็นชัดมากเรื่องสิวอุดตัน สิวเม็ดใหญ่ๆ เริ่มหายไปจากหน้าแล้ววว เย้ ส่วนสิวอักเสบมีบ้างแต่ไม่เยอะเหมือนตอนแรก บางส่วนสิวหายไปแล้ว แต่ทิ้งรอยแดงไว้ให้ช้ำใจเล่นๆ คงต้องไปพึ่งเลเซอร์ต่อค่ะทีนี้ 
บอกเลยว่า ผลลัพธ์จากORIVER เป็นอะไรที่ปังมากก ตอนแรกจะไปรักษาสิวที่คลินิค เตรียมเงินไว้แล้วส่วนนึง พอเจอเซรั่มตัวนี้ เแคนเซิลการรักษาไปแล้วค่ะ เหลือแค่เตรียมไปเลเซอร์อย่างเดียวเลย  
เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญญาสิวเหมือนน้ำ ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด ลองใช้กันดูได้น้า ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้อาจจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ

 และที่สำคัญ การลดน้ำตาล ลดแป้ง ก็ช่วยทำให้สิวขึ้นน้อยลงได้ด้วยนะคะทุกคน ลองดู กันน้า เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆทุกคนที่เจอปัญหาสิวแบบเดียวกัน ขอให้กลับมาหน้าใส ไร้สิวกันไวๆน้าา


waterwink

waterwink

สวัสดีค่ะ ชื่อ น้ำค่ะ ถึงตัวจะเล็ก ไม่เอกซ์ แต่เซ็กซี่นะคะ อิอิ รักการกิน นอน เที่ยว และถ่ายรูปมากที่สุดค่ะ >_<

FULL PROFILE