Kiehl’s X BeautyBoxy รวมไอเท็มตัวท็อปเฉพาะกันยายนนี้เท่านั้น!!

41 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าา วันนี้ Special สุดๆกับ Kiehl’s X BeautyBoxy 🎁 ที่รวมไอเท็มตัวท็อป 5 ตัว ขนาดทดลองจากแบรนด์ Kiehl’s มาไว้ในกล่องเดียว เหมาะกับคนอยากลองแต่ยังกลัวที่จะซื้อไซส์จริงหรือยังไม่รู้จะซื้อตัวไหนก่อน และที่จึ้งกว่านั้นคือกล่องนี้มาในราคา 299 บาทเท่านั้น!! จะบอกว่าคุ้มมากกก จะมีตัวไหนกันบ้าง มาเปิดกล่องดูกันเลยค่าา
เปิดกล่องออกมาจะพบกับไอเท็มทั้งหมดในกล่อง แถมมีการ์ด Kiehl’s X BeautyBoxy มาไห้ คือเริสส
ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองมีมาไห้ 5 ตัวที่เป็นตัวท็อปของ Kiehl’s สาวกคีลส์เห็นงี้ต้องกริ๊ดแล้ว อย่างเราเองเคยใช้แค่ไม่กี่ตัว เพราะยังไม่กล้าซื้อไซส์จริง ได้ยินมาแต่ชื่อเสียงความดีงามที่สาวๆบอกต่อกันมา โอกาสนี้นี่แหละที่จะได้ลองตัวที่เค้าว่าเด็ด! 💓
Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate เป็นเซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 12.5% ที่เป็นตัวเด็ดตัวดังของคีลส์ สูตรใหม่ของเค้าได้เพิ่มส่วนผสมของวิตามินซีและเสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอชิด ที่ช่วยทำให้หน้าเราดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส รวมทั้งยังช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอยต่างๆ
Kiehl's Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate เซรั่มเข้มข้นประกอบด้วยกลีเซอรีน 15% และสารสกัดจากใบ shiso ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สดใส แก้ปัญหาผิวขาดน้ำ ให้แลดูอิ่มฟู นุ่ม ชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน
Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution สาวกคีลล์ไม่มีใครไม่รู้จัก เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำที่ฮอตที่สุดของคีลส์ ตัวช่วยจัดการรอยดำจากสิว ปรับสีผิวให้ดูสว่างและสม่ำเสมอ พร้อมด้วยสารสกัดจากวิตามินชี ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่เนียน กระจ่างใส
Kiehl's Midnight Recovery Eye

อายทรีตเมนต์บำรุงและลดเลือนริ้วรอย ลดรอยบวมและรอยคล้ำใต้ตา เป็นอีกตัวเด็ดที่มีแล้วเรื่องใต้ตาจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป! นอกจากนี้ยังช่วยปรับปรุงการไหลเวียนภายในผิวและลด การอักเสบ ปราศจากพาราเบน, น้ำหอม, มิเนอรัลออยล์ และซิลิโคน
Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum
เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยยกกระชับ ปรับปรุงความเรียบเนียน เสริมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาดูยกกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื้อผิวจะดูละเอียดขึ้น ทางแบรนด์เคลมว่าตัวนี้จะเห็นผลภายใน 1 สัปดาห์ เป็นไอเท็มที่ไม่ควรพลาด!
นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆมาในรูปแบบซอง บอกเลยว่าคุ้มมากกก
ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ช่องทาง

IG : beautyboxy.th

FB : BeautyBoxy

Line : @beautyboxy



ไอเท็มปังๆแบบนี้มีถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้เท่านั้นนะคะ ราคา 299 บาท แถมส่งฟรี ได้ผลิตภัณฑ์ดีๆไปทดลองแบบสุดคุ้ม ห้ามพลาดเลยย!


Pim Pimnatta

Pim Pimnatta

สวัสดีทุกคนที่แวะเข้ามานะคะ ขอฝากเนื้อฝากตัว เป็นมือใหม่ จะพยายามทำรีวิวให้ดีที่สุดค่า

FULL PROFILE