ตำด่วน 3 อาหารผมที่ถ้าไม่มีถือว่าพลาดมาก

42 17


สวัสดีค่าทุกคนนนนนน กระทู้นี้เรามาชี้เป้าเสียเงินกันอีกแล้ว อิอิอิ แต่ก็เพื่อความส๊วย เราเชื่อว่าสาว ๆ จะต้องยอมเสียเงินแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องความส๊วยของผมเรา เพราะความสวยของผมเป็นปัจจัยความสวยรองลงมาจากการแต่งหน้าเลยใช่ไหมล่ะคะ หน้าสวยเป๊ะปังแล้วผมจะไม่สวยเลยก็ไม่ได้ เดี๋ยวมันจะสวยไม่ครบสูตรซะเปล่า ๆ แล้วจะมีอาหารผมที่ช่วยดูแลเส้นผมตัวไหนดี ตัวไหนปัง สำหรับสภาพผมมัน ผมแห้ง หรือผมทุกแบบ ไปดูกันเลยค่า



 Silky Seaweed Nutrients



เริ่มที่อาหารผมตัวแรกสำหรับสายผมแห้งเสียแบบรุนแรง อยากจะได้รับการฟื้นฟูอย่างถึงที่สุดก็ต้อง Go hair Silky Seaweed Nutrients น้องขวดนี้เกิดมาเพื่อฟื้นฟูผมของเพื่อน ๆ ทีแห้งแตกปลายให้กลับมานุ่มสลวย เงางาม สวยเป๊ะปังปุไม่มีหยุด ผมเงาผมงามเป็นเรื่องง่ายดายแค่มีขวดนี้ เพราะมีส่วนผสมของสมุนไพรนานาชนิด และยังไม่มีซัลเฟตที่ทำให้ผมเสียอีกด้วยค่า ต้องมีติดบ้านกันนะคะขวดนี้ หยิบมาใช้เป็นประจำ รับรองผมเสียไม่มายุ่งแน่นอน



Boots Ingredients Hair Serum Argan Oil & Jojoba Oil



น้อง Boots Ingredients Hair Serum Argan Oil & Jojoba Oil คนนี้เป็นออยบำรุงผมหรือเซรั่มบำรุงผคะ ตัวนี้มีสารสกัดจากอาร์แกนออยล์ และโจโจบาออยล์ น้ำมันธรรมชาติที่จะมาช่วยบำรุงเส้นผมให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แล้วยังช่วยให้ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมอ่อนโยนจากน้ำมันสกัดจากธรรมชาติด้วยล่ะค่า น้องคนนี้ทำมาเพื่อฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไร้น้ำหนักให้กลับมาสวยเรียบลื่น นุ่มสลวย เงางาม มีชีวิตชีวาตามธรรมชาติ สามารถตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมของคุณได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยกลิ่นหอมอ่อนโยนจากน้ำมันสกัดจากธรรมชาติเลยยยยยย



Dove Intense Repair Daily Hair Vitamin



น้องอาหารผมนี่นอกจากมานูปแบบน้ำหรือครีมแล้ว น้องยังสามารถมาในรูปแบบแคปซูลแบบ Dove Intense Repair Daily Hair Vitamin ได้อีกด้วยค่า น้องคนนี้มีส่วนผสมของโบทานิกเอ็กซ์แทร็กต์ สารสกัดจากธรรมชาติจากผลอาร์กาน ที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมอ่อนแอ วิตามินอี ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผมแห้ง และมิเนอรัล ออยล์ น้องจะปกป้องเส้นผมให้แข็งแรง ไม่แห้งเสียชี้ฟู เปลี่ยนให้ผมดูเรียงตัวสวยเป็นระเบียบ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดเส้นผมตลอดวันเลยล่ะค้าบบบบบบ




ไปฮะ ไปตำตามกัน อย่าให้เสียชื่อคนรักความงามกันนะคะเพื่อน ๆ




kninibear

kninibear

ชอบหมี ชอบรีวิวเครื่องสำอาง อิอิ

FULL PROFILE