ไอเทมใหม่ใน7-11 สายความหอมห้ามพลาด Inn Beauty Perfume Mist ผมหอมตัวหอมเพิ่มเสน่ห์

45 19
WITH <strong>Inn Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ แป้งกลับมาอีกแล้วค่าา วันนี้มาบอกต่อความหอมแบบราคาย่อมเยาว์ และมีขายใน 7-11 ค่า ตัวนี้เป็นไอเทมใหม่ที่พึ่งลงขายเลยนะคะ ฉีดได้ทั้งผมทั้งผิวเลย โดยที่ไม่ว่าปกติเพื่อนๆจะเป็นคนแต่งตัวแบบไหนลุคไหนๆ ก็สามารถฉีดเพิ่มความหอมแบบมีเสน่ห์จนใครๆก็อยากเข้าใกล้ได้เลยฮับ

Inn Beauty Perfume Mist 

เป็นเสปรย์น้ำหอมปราศจากแอลกอฮอล์นะค้า
กลิ่น First Kiss แบบดอกไม้หอมๆหวานๆ ฉีดแล้วดูสดชื่นสดใส แอบเซกซี่กรุบกริบ แบบขี้เล่นหน่อยๆ แอบน่าค้นหาอิอิ

ถ้าวันไหนลืมฉีดน้ำหอมแพงๆก่อนออกจากบ้าน เข้าเซเว่นแล้วสอยตัวนี้มาฉีดก่อนก็พอทดแทนกันได้ค่า แบบว่าหอมหวานจริงๆ ติดทนทั้งวันด้วย และต่อให้กลิ่นหายในระหว่างวันก็สามารถฉีดเพิ่มได้ตามต้องการเลยนะ แล้วความคุ้มคือ ฉีดได้มากถึง 300 ครั้ง จุกๆ จ้า 30 ml. เนี่ย

ความน่าสนใจคือ สเปรย์นี้ไม่ได้หอมอยากเดียวสามารถปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรีย และมลภาวะได้ด้วย Galaxolide และ Hyaluron 8 โมเลกุล


 แถมมีส่วนบำรุงผิวและผมด้วย Vitamin B5 และ Phytokeratin เก๋มากก เกินราคาสุดๆ

ส่วนวิธีใช้ก็ปกติเลย ฉีดห่างจากจุดที่ต้องการ 5-10 ซม. ถ้าเป็นแบบที่เราชอบฉีดบ่อยๆ จะเป็น ผม ข้อมือ หลังหู และซอกคอจ้า ยั่วๆ5555 ประมาณนี้เลย เพิ่มความหอมมั่นใจได้มากจริงๆฮับ คือหัวก็น่าหอม กลิ่นตัวก็ไม่มี กลบเรียบ อย่างชอบเลย!

หลังฉีดคือ แห้งเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนะคะ

ก็คือสุดท้าย ใครอยากหอมฟุ้งไม่เบาทั้งผม ทั้งผิว แบบราคาเบาๆ ก็ไปสอยเลย Inn Beauty Perfume Mist เซรั่มน้ำหอม  แค่ 59.-  ขนาด 30ml. ได้ที่7-11 เลยน้า หรือจะสั่งออนไลน์ก้ได้นะสาวๆๆ วันนี้บ๊ายบายค่า


Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE