2 ไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ Nami ที่ช่วยให้ผิวสวยใสได้ในราคาประหยัด

46 24
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ผิวสวยสุขภาพดีของทุกคนเป็นแบบไหนกันบ้างคะ  ส่วนเราเรามองว่าผิวสวยสุขภาพดีคือผิวที่มีสีผิวโทนไหนก็ได้แต่ต้องดูไม่แห้งกร้าน ในอดีตเราก็เป็นคนนึงที่มีผิวหยาบกร้าน หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ  แต่หลังจากเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้นก็เห็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นคนที่รักการดูแลผิวไปเลย 




วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดราคาเบาๆ ที่เป็นตัวช่วยให้ผิวสวยใสได้ในราคาประหยัด แต่ให้ผลลัพธ์ดีงามสมคำร่ำลือจริงๆ  ไปดูกันเลยค่ะ 

  • Nami Aura Butt Gluta Collangen Scrub Soap

  • Nami I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

Nami Aura Butt Gluta - Collangen Scrub Soap


น้องเป็นสบู่ลูกพีชสครับผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและช่วยทำความสะอาดบริเวณต่างๆ ของร่ายกาย ไม่ว่าจะเป็น ก้น ผิวใต้วงแขน และขาหนีบ หรือจุดต่างๆ ที่หมองคล้ำ นอกจากจะสครับและทำความสะอาดผิวให้เราแล้ว น้องยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ลดจุดด่างดำ และช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น 


ส่วนประกอบที่สำคัญ

  • สารสกัดจากลูกพีชเกาหลี

  • กลูต้าไธโอน

  • คอลลาเจน  

น้องมาในรูปแบบของสบู่ก้อนรูปหัวใจสีชมพูน่ารักปุ๊กปิ๊ก เม็ดสครับเล็กๆ ที่เราเห็นคือเปลือกเมล็ดแอพริคอตที่มีความละเอียดไม่ทำให้บาดผิว เราชอบที่น้องเค้ามีความหอมฟุ้งตั้งแต่เปิดซองเลยค่ะ เมื่อผสมน้ำแล้วจะได้ฟองสบู่ที่มีความนุ่มละมุน ให้กลิ่นหอมสดชื่น ได้ความรู้สึกผ่อนคลาย กลิ่นติดผิวดีงามเลยนะ  ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเนียนนุ่มในทันทีที่ใช้เลย เราใช้เค้าบ่อยมาก เรียกได้ว่าใช้ทุกวันเลยดีกว่า 5555 เพราะติดใจมากๆๆๆๆ สังเกตได้ชัดเจนเลยว่าผิวบริเวณที่มีความหมองคล้ำ ดำด้าน ดูจางลง ทำให้เพิ่มความมั่นใจในการใส่เสื้อแขนกุดและกางเกงขาสั้นมากขึ้นเยอะเลย    

Nami I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel



เจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนจึงช่วยลดรอยดำรอยแดงรอยแผลเป็นต่างๆ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ช่วยฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิวจากแสงแดดได้ด้วยนะคะ



ส่วนประกอบที่สำคัญ

  • วิตามินบี3


  • อัลฟ่า

  • อาร์บูติน                

    ​ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน  

เนื้อเจลใส มีความเย็นสบาย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย 

สามารถนำมาบำรุงผิวหน้าหรือผิวกายได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนเลยนะคะ เราชอบที่สามารถนำมาใช้ได้หลายรูปแบบและใช้กับหลายๆ จุดทั่วร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการทาบำรุงผิวหรือการนำมาพอกหนาๆ เป็นมากส์ ดีต่อใจ คุ้มค่าคุ้มราคา




ของดีไม่จำเป็นต้องแพงมีอยู่จริง สาวๆ คนไหนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวดีๆ ซักตัวสองตัวและราคาไม่แรง หาซื้อง่าย เข้าถึงง่าย แบรนด์ Nami เป็นแบรนด์ที่เราแนะนำเลยค่ะ





ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE