รองพื้นงานผิวดีที่ไม่ได้เป็นแค่รองพื้น VALKYRI

49 16

        คือแบบ เราเป็นคนที่ไม่ชอบทารองพื้นเลยเพราะมันค่อนข้างเหนอะหน้า แล้วยิ่งโควิดมานี้ไม่ทาแน่นอน เพราะทาไปก็ใส่แมสก์อยู่ดี เผลอๆแมสก์เสียดสีกับผิวหน้าบวกกับยังทารองพื้นอีก อะไรจะเกิดขึ้นได้! นอกจาก ‘สิว’ ค่ะ นางสิวทัวดีย์ แต่ๆ ในโลกนี้ตราบใดที่มนุษย์มีหลายประเภทฉันใด รองพื้นก็มีหลากหลายรูปแบบฉันนั้น ( ดูแก่มะ คำพูดคำจา 5555 ) ฉันอยากจะแนะนำน้องนวลนีตัวนี้ค่ะ รองพื้นแห่งความฉ่ำ งานผิวดูเป็นธรรมชาติม้าก ใครอยากฉ่ำ อยากเกาหลีมาทางนี้เลยจร้าาา

VALKYRI WEIGHTLESS ETHEREAL SERUM FOUNDATION SPF35 PA+++

น้องนวลนีตัวนี้คือ VALKYRI เป็นแบรนด์ของไทย แต่! ผลิตจากประเทศเกาหลี จร้าาา ปังปุนะ 

        ที่บอกว่าไม่ได้เป็นแค่รองพื้นก็คือ น้องมีส่วนผสมของสกินแคร์ด้วยนะ ส่วนผสมเด่นๆ คือ Acetyl Hexapeptide-8, Soybean, Shea Butter, Safflower Oil, Vitamin - E และสารสกัดจากโสม คือส่วนผสมจึ้งมากแม่ นี่สินะถึงทำให้หน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น คือเราใช้วาลไครีได้ประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว ผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอะ และตอนตากแดดเนี่ย หน้าบ่ไหม้หนาจ้ะ นางปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF35 PA+++ ต๊าชชชชช!

        รูปนี้ถ่ายตอน 2 ทุ่มนะคะ คือฉันแต่งหน้าตั้งแต่ 10 โมง หน้ายังไม่ดรอปอะแก จึ้งมากแม่! เขาเคลมว่า ติดทนยาวนานถึง 12 ชม. อะเชื่อ! เพราะวันนี้คือสมบุกสมบันมากตั้งแต่เช้า เหงื่อไหลไคลย้อยหมด ร่างพังแต่หน้าไม่พังนะจ้ะ คุณพรี่ กันน้ำกันเหงื่อได้ดีจริงๆอะ 

#รูปนี้ถ่ายตอนลงแค่รองพื้น แล้วเอาหน้าไปชุบน้ำให้ดูนะคะ มีเช็ดแถมด้วยว่ากันน้ำจริง ยืน1 มากแม่ 5555

HOW TO APPLY 

1.เอาดรอปเปอร์ดูดเนื้อรองพื้นขึ้นมานะคะ

2.ทารองพื้นให้ทั่วหน้าและลำคอ

3.ใช้แปรง ฟองน้ำ หรือนิ้วเกลี่ยเนื้อรองพื้นบนผิว (อันนี้ขอแนะนำ ให้ใช้ฟองน้ำเกลี่ยๆ มันจะเนียนกว่านะคะสำหรับเรา) 

        เป็นยังไงบ้างคะวิธีใช้งานง่ายๆ แถมยังแบบสวยมาก งานผิวดี ปกปิดได้เนียนจริงๆ นี่ชอบมากกกกผิวแบบละมุน ตอบโจทย์คนไม่ค่อยชอบรองพื้นหน้าเหนอะๆแบบเราอะ หรือไม่ค่อยใช้รองพื้นในการแต่งหน้าแบบเรามาก พอ Finish look ก็คือปังมาก พอปัดมาสคาร่า เติมแก้ม เติมลิป นิดหน่อยก็สวยปังแล้วค่ะ 

อ่อ เราใช้เบอร์ 21 Soft Beige น้า


ราคาก็เป็นกันเอง  Size: 30 ml. ราคา 890.-

ราคานี้คือใช้ได้นานนม แบบใช้ไปเลยครึ่งปี ถ้าไม่ค่อยแต่งหน้าก็คือเกือบปีอะ 

ใครสนใจไปส่องๆ ดูได้ที่ Online Official ของ Valkyri เลยยย.. 

วันนี้มาป้ายยาแบบแรงมาก 5555555  ขอบคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน ที่แวะมาชม Blog ของแอนดิวนะคะ


Padasiri Inpiban

Padasiri Inpiban

안녕하세요 ~ สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อ แอนดิว นะคะ
เราเป็นคนที่ชอบลองใช้ ละคือใช้เยอะมาก ทุกๆอย่างที่เรารีวิว เราลองใช้หมดเลยนะทุกคน บางตัวก็ใช้อยู่ประจำ อันไหนปังอันไหนแบบชอบมากๆ ก็คือรีวิวแบบจุกๆไปเลย
เราจะชอบรีวิว พวกสกินแคร์ พวกแชมพู ครีมนวด ทรีทเม้นท์ เครื่องสำอางก็จะมีบ้าง และสุดท้ายก็คือไลฟสไตล์การใช้ชีวิต ❤️ขอบคุณที่เข้ามาดูและติดตามกันนะคะ

FULL PROFILE