เห่อกันแดดสีเนื้อ ตัวใหม่จากแบรนด์ ไบโอเดอร์ม่า

42 16
WITH <strong>BIODERMA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

💁‍♀️ ห่างหายไปนาน กับการรีวิวสกินแคร์ ครั้งนี้กลับมาแล้ว >< มาพร้อมกับ ไอเท็มเด็ด คัดสรรมาแล้วทุกครั้ง เพราะใช้เอง ซื้อเอง และมันคุ้มสุดๆๆ เลยอยากจะมาบอกต่อทุกๆคน อยากให้ทุกคนได้ใช้สกินแคร์ดีๆ ถึงแม้ช่วงนี้ เป็นช่วงที่ทุกคนต้อง Work From Home ไม่ค่อยได้ออกไปไหนกันใช่ไหม แต่ !!! สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ ถึงแม้ว่าเราจะอยู่บ้าน ก็ต้องทา กันแดด ห้ามไม่ทานะ เพราะ รังสี UV สามารถทะลุผ่านเข้ามาทำร้ายผิวเราได้ทุกที่ไม่เว้นแม้แต่ในร่ม รวมถึงแสง จาก หลอดไฟ จอคอมพิวเตอร์ หรือ จอโทรศัพท์ก็ยังทำร้ายผิวได้ด้วย เลยจะมาแนะนำ กันแดดที่กี้ใช้อยู่ตอนนี้ คือ ตัวนี้ค่ะ

" ไบโอเดอร์มา โฟโตเดิร์ม คัฟเวอร์ทัช เอสพีเอฟ 50+ " ☀️✨

เป็นกันแดด ที่ช่วยปกป้องสูงแบบ 2 in 1 ทั้งป้องกันและปกปิด ตัวนี้เป็นสูตรมิเนอรัล 100% เลยนะ และ ยังแถมฟองน้ำสำหรับใช้ทา หรือ ช่วยเกลี่ยให้ง่ายยิ่งขึ้น เดี๋ยวเราไปดูส่วนประกอบข้างในกันดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง ✨

ส่วนประกอบที่สำคัญ

  • ตัวนี้ ใช้เทคโนโลยี CELLULAR BIOPROTECTION™ Patent จดสิทธิบัตรนวัตกรรมเฉพาะจากไบโอเดอร์ม่า ช่วยส่งเสริมภูมิคุ้มกันป้องกันถึงเซลล์ผิวไม่ให้ถูกทำร้ายจากยูวี ช่วยชะลอผิวเสื่อม ก่อนวัยอันควร 


  • ป้องกันทั้งยูวีเอและบี และแสงสีฟ้าด้วย Ferrous oxide 


  • คุมมัน ยาวนานถึง 8 ชม. 


  • สูตร Water in oil emulsion ให้เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่อุดตัน 


  • สูตรมิเนอรัล 100% ผิวเรียบเนียน ไม่ทำร้ายผิว เหมาะมากกับผิวแพ้แมสก์หรือแพ้เคมีในกันแดด


  • กันน้ำ Water resistant กันเหงื่อ กันความร้อนได้ดี 


  • เป็น Oil free ผ่านการทดสอบ non 


  • comedogenic โดยแพทย์ผิวหนัง 


  • ผ่านการทดสอบ ประสิทธิภาพการปกป้องแสงแดด ยาวนาน 8 ชม. 


  • ลดปัญหาสิวด้วยสิทธิบัตร FluidActiv ลดความข้นเหนียวของซีบัม 


  • เม็ดสีมิเนอรัล ช่วยลดโอกาสการแพ้ 


  • Coral Safe ไม่ทำร้ายปะการัง พกไปทะเลได้เลย

Texture / เนื้อสัมผัส

กันแดดสีเบจ เนื้อละเอียด เกลี่ยง่าย ปกปิดได้ดี ถึงระดับดีมาก ช่วยปรับสีผิวให้แลดูเรียบเนียน ปกปิดรอยสิว และ จุดด่างดำ ที่สำคัญ ยังช่วยป้องกันจุดด่างดำบนใบหน้าของเรา ไม่ให้สีเข้มขึ้นจากการโดนแสงแดดด้วย เข้ากันกับทุกสภาพผิว

วิธีการใช้

หลังจากบำรุงผิวเรียบร้อยแล้ว ทาผลิตภัณฑ์ลงบนผิวได้เลย โดยไม่ต้องใช้รองพื้นก็ได้ ใช้คู่กับเจ้าตัวฟองน้ำที่แถมมาให้ ซึ่งน้องนั้น นุ่มมากๆ สะดวกขึ้นเยอะเลย เพราะใช้คู่กันแล้ว เกลี่ยลงผิวง่ายขึ้น ประหยัดเวลามากๆ แต่งหน้าเร็วขึ้นด้วย ให้ความปกปิดได้ในระดับที่ดี แถมยังช่วยปกป้องผิว จากแสงแดด ☀️

ความรู้สึกก่อนใช้

เป็นคนผิว ค่อนข้างผสม ไปจนถึง ผิวมันง่าย มีรอยดำ และ รอยสิว ใต้ตาค่อนข้างคล้ำ และเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ ถ้าใช้แล้วแพ้ สิวผดจะถามหาทันที สิวอุดตันขึ้นรัวๆแน่นอน เลยต้องหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวของเราทุกอย่างจริงๆ 😂

ความรู้สึกหลังใช้

หน้าเนียนขึ้นมากๆ สังเกตุได้จากในรูป โดยที่ไม่ต้องใช้รองพื้นเลย ดีมาก ประหยัดเวลาขึ้นด้วยจริงๆ รูขุมขนปกปิดได้ดี เกลี่ยง่าย สีเข้ากับผิว หน้าไม่ลอย คุมมัน และที่สำคัญ ไม่อุดตัน ไม่แพ้ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ปลอดภัย 100% ค่ะ ❤️

ผลลัพธ์

สีผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ไม่อุดตัน ให้ 10 เต็ม 10 เลยค่ะ ยิ่งแต่งหน้าเสร็จแล้ว รู้สึกชอบผิวหน้าตัวเองมากๆ ออกไปข้างนอก กลับมาหน้ายังไม่มัน ไม่เยิ้ม หน้ายังเหมือนตอนแต่งใหม่ๆ แนะนำให้ลองเลยค่ะ 👍✨

ใครที่ยังไม่ได้ลอง กี้แนะนำว่าต้องลองเลยยย

หลอดนี้ขนาด 40 มล. 

ราคา 940 บาท 

หาซื้อได้ที่ EVEANDBOY เลยค่า


Charmmy.kekie

Charmmy.kekie

สวัสดีค่า ชื่อ กีกี้ นะคะ รีวิวทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้ใช้ ที่ได้ไป บอกเลย ปังทุกอย่าง ที่นำมาบอกต่อ อิอิ :)

IG : Charmmy.kekie
FB : Kekie Chalun

💚💛🧡❤️💙💜💗

FULL PROFILE