How to ถ่ายรูปเล่นอยู่บ้านแบบ No Bra!!

58 25
WITH <strong>Hollywood fashion secrets</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ล็อคดาวน์ยาวๆไปจ้าสาวๆ ฮือออคิดถึงบรรยากาศการใช้ชีวิตปกติแล้ว 

เชื่อว่าทุกคนต้องประสบปัญหารูปหมดสต็อคกันบ้างล่ะ แต่ความหาทำของเราก็ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ ถ่ายรูปเล่นตามมุมที่บ้านวนไป หาพร็อบต่างๆมาถือบ้างประปราย และในเมื่ออยู่บ้านก็ต้องการความเบาสบายของร่างกาย งงกันล่ะสิว่าถ่ายรูปแบบโนบราคืออะไร 

ช่วงนี้คือบอกเลยว่าติดใช้ตัวนี้มากๆ

เลิกใส่บรามาแปะจุกแทนจ้า ไม่เคยแปะมาก่อนเลย ปกติใส่แต่บราปีกนก พอมาลองที่แปะจุกก็คือสบายกว่ามากกกกก เวลาแต่งตัวโป๊เปลือยก็ไม่โผล่ออกมานอกเสื้อ แถมใส่อยู่บ้านได้อีกด้วย เลยอยากจะมาบอกต่อของดีๆให้สาวๆกันค่า


เราใช้ตัวนี้เลย

Hollywood Fashion Secrets

รุ่น Silicone Coverups


บอกเลยว่าสาวอกเล็ก อกใหญ่ก็แปะได้หมด ใส่สบายมาก ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบจัดเต็มหรือใส่อยู่บ้านช่วง work from home ก็สบายสุดๆ ช่วยซ่อนความชูชันของน้องจุกเรา บางทีเรายังใส่นอนเลย เชื่อว่าหลายคนเป็นเหมือนกัน เวลานอนคือโนบราแต่ตอนเช้าต้องตื่นมารับของตลอดๆ ตัวนี้ช่วยลดความชูชันของเรา ไม่ต้องกลัวโป๊หรือกลัวใครเห็นน้องจุกเราอีกต่อไป  

ที่แปะตัวนี้ดีกว่าตัวอื่นยังไง?

- ซิลิโคนมีความเรียบเนียน ขอบบางเป็นพิเศษ ผิวด้านกลืนไปกับผิวแบบสนิทในวันที่ต้องการปกปิด

- มีเทปกาวในตัวช่วงสร้างความมั่นใจว่าจะไม่หลุดเลื่อน ไม่ระคายผิวขณะลอกออก

- ใช้ซ้ำได้ถึง 25 ครั้ง หากดูแลรักษาถูกวิธี คือ หลังใช้ซํกด้วยน้ำสบู่แล้วผึ่งลมให้แห้งแล้วปิดด้วยพลาสติกเก็บใส่กล่องไว้เหมือนเดิม

- เป็นไอเท็มนำเข้าจากอเมริกา

- บรรจุในกล่องสวยงามแถมพกพาสะดวกในวันเดินทาง ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่เกินไป

- ช่วยลดความชูชัน

วิธีใช้

- สามารถใช้ได้ทั้งขณะใส่บราหรือไม่ใส่บรา

- ใส่ได้ทุกเมื่อที่ต้องการเพื่อซ่อนความชูชันของน้องจุก

- เหมาะกับเสื้อผ้าแหวกอก โนบรา โชว์หลัง เดรสผ้าลื่น ผ้าซาตินต่างๆ หรือแม้แต่เสื้อยืดบางๆ และชุดว่ายน้ำก็สามารถใส่ได้ 


วันนี้แต่งมาให้ดู 4 ลุคค่า


เริ่มที่ลุคแรกเลย สไตล์ลูกคุณ สาวหวานกรุบ เสื้อแหวกอกผ้าซาตินมาคู่กับดอกไม้เบาๆเพิ่มความหวาน หรือใครอยากได้รูปคั่นในไอจีก็ครอปเอาแต่ดอกไม้แล้วไปแต่งวิ๊งๆนิดหน่อยก็น่ารักแล้วค่า ฟีลเกาหลีกรุบ

ลุคที่ 2 เป็นลุคชิลล์ๆอยู่บ้าน สบายๆ ใส่สายเดี่ยวกับหนีบผม ปล่อยปรอยหวานข้างหน้าเบาๆ 1 แมทช์ ถ่ายเสร็จมาแต่งเป็น 4 ช็อตพร้อมใส่ฟิลเตอร์โทนเกาหลีๆหน่อย คิ้วท์เว่อออ ฟีลไปที่ตู้ถ่ายรูปเยย

ลุคที่ 3 เสื้อโชว์หลัง สไตล์ออกไปปาร์ตี้ hang out กับเพื่อนๆ เพิ่มความเท่ด้วยการใส่ฟิลเตอร์ขาวดำ ใส่กรอบโพลารอยให้ดูคลาสสิคมากขึ้น

ลุคที่ 4 เกาะอกผ้าวิ๊งใส่ไปคาเฟ่หรือไปทะเลก็ย่อมได้ ตอนนี้หาดเปิดแล้ว ก็พุ่งไปเลยสิคะ ลุคนี้คือเอาอยู่มากๆไปทะเลก็เหมาะ ไปคาเฟ่ก็เริ่ด

สรุปความประทับใจ

ขอบอกเลยว่าทุกลุคไม่ใส่บราเลยจ้า ใส่ที่แปะจุกตัวนี้เท่านั้น จะขอมาสรุปความประทับใจให้ฟังเลยว่า ตั้งแต่มาใช้ที่แปะจุกก็คือการใช้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น ใส่เสื้อผ้ารัดรูปหรือยางแค่ไหนก็ไม่เห็นรอยแม้แต่นิดเดียว เนียนกริบไปกับผิวมาก โทนสีเค้าเข้ากับผิวสาวไทยมากๆ สำหรับใครที่ชอบใส่เสื้อผ้าแบบโชว์หลังหรือเสื้อรัดรูป หรือเดรสต่างๆแนะนำที่แปะจุกเลยค่ะ เนียนกริบจริงถ่ายรูปออกมาไม่เห็นรอยแน่นอน เราว่าใส่กับชุดว่ายน้ำคือจะช่วยเซฟมากๆ ถึงแม้ชุดว่ายน้ำจะมีฟองน้ำในตัวมาแล้วแต่ตัวนี้จะช่วยเซฟเวลาเราขยับตัวเผื่อเกิดช่องโหว่ แต่เราค่อนข้างเป็นคนเหงื่อเยอะมากเวลาใส่บราปีกนก ตอนถอดคือจะคันมากกก เหม็นทั้งกาวเหม็นทั้งเหงื่อบางทีก็คันยุบยิบมาก แต่ตัวนี้คือกาวเค้าดีมาก ไม่ระคายเคืองเลยแต่เราเหงื่อเยอะเวลาใส่เสื้อยืดขอบๆแอบมีหลุดบ้าง แต่ยังถือว่าโอเคไม่หลุดทั้งอัน โดยรวมคือดีงามค่า

หาซื้อง่ายมากกก สามารถไปช็อปกันได้ที่

 EVEANDBOY, FABLAB, Would You Love It ทุกสาขา

ทางออนไลน์ สั่งได้ที่ LAZADA, SHOPEE หรือ Line : @hfsecrets ได้เลยค่า


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE