เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวด้วย OAB'S OIL-INFUSED SERUM 🌿

53 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

    🌿OAB'S OIL-INFUSED SERUM
    

สาวๆช่วงนี้หมี่มีผิวแห้งมากหลังจากกลับมาจากทะเล ผิวหน้าต้องการการบำรุงให้ชุ่มชื่นค่ะเลยได้ลองใช้เซรั่มสูตร Oil infused water น้องขวดนี้ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและช่วยให้ผิวหน้าของเราสว่างกระจ่างใสไม่ทำให้ผิวมันหรืออุดตันค่ะ

     🌿เซรั่มOab's Oil Infused Infused oil water
น้องขวดมีเทคโนโลยี Oil มีส่วนผสมระหว่าง precious ที่ถูกผสมผสานอย่างเข้มข้นกับสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีรุ้ง เซรั่มเนื้อบางเบาจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหมี่ได้ลองใช้แล้วผิวหน้าสว่างกระจ่างใสขึ้นและผิวที่แห้งเสียจากการไปทะเลมากลับมาชุ่มชื่นเปล่งปลั่งเพราะได้เติมน้ำให้ผิวค่ะ
น้องขวดนี้ไม่มี
❌Paraben ❌Mineral Oil ❌Alcohol Rainbow สาวๆที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไรกังวลเลยนะคะ

🌿ประโยชน์หลัก

  -มีสารสกัดจากธรรมชาติ

 - ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

 -ช่วยให้สงบและผ่อนคลาย

 - กระตุ้นผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง

🌿วิธีใช้หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้วทาเซรั่มลงบนผิวหน้าและลำคอก่อนทามอยส์เจอร์ไรเซอร์อื่นๆที่สาวๆใช้อยู่ได้เลยค่ะทาเป็นประจำทุกวันในตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ

🌿ส่วนผสมที่น่าสนใจ

 - สารสกัดจากสาหร่ายสีรุ้ง (Rainbow จากประเทศฝรั่งเศษ Algae)ในสาหร่ายชนิดนี้มีคุณสมบัติไม่ให้เม็ดสีที่เกิดขึ้นเป็นเม็ดสีที่สมบูรณ์ยับยั้งการสร้าง A-MSH มีคุณสมบัติต่อผิวคล้าย Niacinamide เข้าไปยับยั้งการส่งถ่าย melanosome ไปยัง keratinocyte ทำให้กระจ่างใส - kecatinocyte syte ที่เคลื่อนสู่ผิวชั้นบนของหนังกำพร้าไม่มีเม็ดสีที่มากผิดปกติผิวจึงดูขาวมีสีผิวสม่ำเสมอพร้อมทั้งช่วยลดการกระตุ้น DKK1 ไม่ให้สร้าง Tyrosinase โดยสามารถหยุดการสร้างเม็ดสีเมลานินได้สูงสุด 90% ใน 16 วัน 

- PRECIOUS OIL น้ำมันที่ได้จากพืชสามชนิดช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยต้านอนุมูลอิสระที่มีผลต่อ 

- KAKADU PLUM สารสกัดผลคาคาดูพลัม (Kakadu plum) เป็นพืชเขตร้อนท้องถิ่นของออสเตรเลียที่มี Vitamin C สูงที่สุดในโลกช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอผิวขาวกระจ่างใสลดเลือนจุดด่างดำและรอยแดงต่างๆปกป้องผิวจากมลภาวะและ 

- 8 HYALU ไฮยาลูโรเนตให้ความชุ่มชื่นอย่างมีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวเรียบเนียนเต่งตึงให้ผิวคุณมีสุขภาพดีและดูอ่อนเยาว์

🌿 ขนาด 30 ml. ราคา 990฿ เท่านั้นค่ะ🌿


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE