เทคนิคการเลือกแป้งและรองพื้นให้สีเป๊ะไม่มีโป๊ะ กับแบรนด์ CherBen ชื่อดังจะปังหรือจะบ้ง

45 19

สวัสดีค่ะทุกคน คอนเทนท์วันนี้เนี่ย เกิดจากทางเราเนี่ยไปเจอแป้งและรองพื้น CherBen ใน Facebook มา คือคนรีวิวนางเยอะมาก แล้วนางก็คือดังมาก แถมราคาสบายกระเป๋าอีก ราคาจับต้องได้ เราเลยเอ๊ะยังไงดี มันต้องหามาลองแล้วมั้ยจะดีจริงหรือจกตา

ทางเราก็ไม่รอช้าสิคะ รีบจัดมาเลยค่ะทั้งแป้งและรองพื้น แบบครบสีจุก ครบทุกเฉดส่งตรงถึงหน้าบ้านมาเลยเดี๋ยวนี้

คุณสมบัติแป้งและรองพื้นของเค้าคือเอาจบทุกปัญหาของสาวไทยจริงๆค่ะ เพราะเค้าปกปิด ติดทนยาวนานกว่า 18 ชั่วโมง และยังกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ว่าจะทำงานกลางแจ้ง หรือทำกิจกรรมท้าแดดลุยน้ำ ลุยฝนก็ยังสวยเด้งฉ่ำทั้งวัน แถมยังมีสารป้องกันแสงแดดจากประเทศเยอรมันนีที่สามารถป้องกันได้ทั้ง UVAUVB และ Visible UV  จากจอคอม ทีวีและโทรศัพท์ที่เราต้องเจอในทุกๆวันอีกด้วย

ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการอุดตัดรูขุมขน ต้นเหตุปัญหาสิว สาวๆผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ด้วยน้า
ยัง ยังไม่พอ คุณสมบัติยังไม่สาแก่ใจใช่มั้ย ต้องนี่เลย เค้ายังมีส่วนผสมของไข่มุกดำ จากประเทศเกาหลี ที่มีส่วนช่วยในการให้ความชุ่มชื้นและ anti-aging ลดการเกิดริ้วรอยอีก โอ้โหแม่ นี่มันแป้งและรองพื้นลูกเทพชัดๆ
และวันนี้เอจะเอาน้องเค้ามาใช้คู่กับการแชร์เทคนิคที่จะมาช่วยแก้ปัญหา ที่สาวๆไทยหลายคนชอบเจอเวลาเลือกแป้งและรองพื้น
แล้วผิดเบอร์ ไม่ตรงกับสีผิว ทาแล้วหน้าลอยยย เห็นหน้าเด่นเกินตัวมาแต่ไกล อยากจะเกาหลีแต่กลายเป็นเทาหลีซะงั้น

สาเหตุที่เป็นแบบนี้ก็เพราะ ปกติแล้วคนส่วนใหญ่จะเข้าใจผิดและติดการลองสีแป้ง สีรองพื้นที่หลังมือบ้าง ใต้ท้องแขนบ้าง แต่เอขอบอกเลยว่าวิธีนี้มันผิดมากๆ อย่าหาทำค่า เพราะว่าจริงๆแล้วสีผิวตรงหลังมือหรือท้องแขนเราเนี่ย มีสีผิวที่แตกต่างจากผิวหน้าของเราเลย เพราะส่วนต่างๆของเรามีการโดนแสงแดดไม่เท่ากัน เพราะฉะนั้นถ้าเลือกสีแป้ง หรือรองพื้นด้วยการเทสสีที่ส่วนอื่นแทนที่จะเป็นการเทสบนผิวหน้าล่ะก็ รับรองได้เลยว่าทารองพื้นหรือทาแป้งออกมาแล้วไม่หน้าลอย หน้าหมอง ก็หน้าเทา ออร่าไม่จับแน่นอนเด้อ

เอาเป็นว่าเราลองมาดูเทคนิคง่ายๆในการเทสสี เลือกสีแป้งและรองพื้นในแบบฉบับของเอกันดีกว่าค่ะ
รับรองได้เลยว่าสีเป๊ะ แต่งหน้าออกมายังไงก็ ปัง ปัง ปัง
ซึ่งวิธีเทสสีที่ดีที่สุดคือการเทสสีที่บริเวณข้างแก้มหรือบริเวณกรามของเรา เพราะเป็นส่วนที่อยู่บนในหน้า และมีเฉดสีผิวเดียวกันกับใบหน้าของเราเลย จะทำให้เราได้สีแป้งและรองพื้นเข้ากับสีผิวเรามากที่สุด และแต่งหน้าออกมาดูผิวสวยเป็นธรรมชาติ ไม่เทา ไม่ลอย สวยแน่แม่เอ้ยย
วันนี้เอเลือกใช้รองพื้นเบอร์1 ในการลงผิว ให้มีความเรียบเนียนสม่ำเสมอนะคะ และใช้รองพื้นเบอร์3 ที่เป็นสีเข้ม ทาบริเวณกราม และสันจมูกเพื่อเป็นการคอนทัวร์กรอบหน้าให้ชัดเจนและงัดดั้งน้อยๆของเราให้พุ่ง เห็นชัดมากขึ้น

จากนั้นใช้แป้งเบอร์1คู่กับแปรงเพื่อความบางเบาเป็นธรรมชาติ ลงบริเวณทีโซนเพื่อเซ็ทผิว และใช้แป้งเบอร์3 ลงบริเวณกรอบหน้าและสันจมูกเพื่อเซ็ทคอนทัวร์ให้กรอบหน้าชัดอีกครั้ง
Finish look ที่ได้ก็ตามนี้เลย เหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิด รองพื้นสีเป๊ะปัง งานผิวเริ่มมาดียังไงก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ไม่ต้องแต่งหน้าเข้ม แค่ใช้ CherBen ผิวก็สวย แต่งหน้าใสใสลุคลูกคุณ เอาอยู่ทุกงาน 
สรุปแล้วคือ 10 10 10 ประทับใจมาก
เอารางวัลแป้งและรองพื้นในดวงใจไปเลยค่า