บอกต่อเคล็ดลับกู้ผิวพังให้กลายเป็นผิวปังในชั่วข้ามคืน ด้วย 4 สูตรพอกหน้าบำรุงผิวฉบับเร่งด่วน ⚡️

44 18

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคนนนนนน 
ในช่วงโควิดแบบนี้ การที่จะออกไปทำงานหรือออกไปทำธุระนอกบ้านทุกคนมีความจำเป็นที่จะต้องสวมหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันการติดเชื้อ แต่เมื่อต้องใส่เป็นประจำทุกวันและใส่เป็นเวลานานๆ นั้น ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาผิวตามมา ซึ่งหนึ่งในปัญหาที่พบบ่อย นั่นก็คือ “สิว” ที่เกิดขึ้นบริเวณที่ใส่หน้ากากอนามัยนั่นเองหรือบางคนที่อยู่ในโหมด Work from Home เป็นเวลานานๆ ก็อาจจะหลงลืมในการที่จะต้องดูแลตัวเอง จนส่งผลทำให้ผิวหน้าแห้งเสีย เกิดอาการแพ้ง่าย ดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ วันนี้เนมีสูตรพอกหน้ามาให้เพื่อนๆ ได้เลือกกันตั้ง 4 สูตรแหน่ะ รับรองว่าตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาผิวภายในชั่วข้ามคืนอย่างแน่นอน เพราะว่าพระเอกนางเอกของเราวันนี้ก็คือ >>>


  • Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel เจลอโลสกัดเย็น+เลมอนเข้มข้น เคล็ดลับผิวเด้ง นุ่ม เนียนใส ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อย่างเร่งด่วนจากผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย ทั้งรอยไหม้ รอยแดงให้จางลง ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน แถมคืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้นให้ผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย

  • Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel เจลส้ม เคล็ดลับผิวออร่า ผิวใส ผิวฉ่ำน้ำ ด้วยสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี อุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากจุดด่างดำและรอยดำต่างๆให้จางลง ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น

เพื่อนๆ พร้อมกันหรือยังคะ 


ถ้าพร้อมแล้ว ไปชมกันเล้ยยยยยย

สูตรที่ ผิวหน้าเนียนใสนุ่มเด้ง ด้วย Aloe-Lemon Gel โยเกิร์ตรสธรรมชาติ

สิ่งที่ต้องเตรียม

ขั้นตอนวิธีการทำ

สำหรับสูตรแรก เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะกำลังประสบเหมือนกันกับปัญหาผิวหน้าโทรม หน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส ไม่เด้ง ไม่เปล่งปลั่ง อันเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ เนขอแนะนำสูตรนี้เลยนะคะ เพราะว่าเจลอโลสกัดเย็น+เลมอนเข้มข้นตัวนี้ เค้าคืนความนุ่มเด้ง ความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีเวอร์ แถมโยเกิร์ตก็ยังมีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีกรดใดๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิว และไม่ทำให้ผิวเกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองเลย ถ้าใครได้ลองสูตรนี้ รับรองว่าผิวหน้าขาวกระจ่างใสเนียนนุ่มชุ่มชื้นดูเด้งเปล่งปลั่งน่าสัมผัสในทุกๆวันแน่นอนค่าาา

สูตรที่ บอกลาปัญหาริ้วรอยหย่อนคล้อย ด้วย Jeju Vitamin C Gel + น้ำผึ้ง

สิ่งที่ต้องเตรียม

ขั้นตอนวิธีการทำ

เพื่อนๆคนไหนที่กำลังประสบปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ และปัญหาริ้วรอยต่างๆ ต้องพอกหน้าด้วยสูตรนี้แล้ววว เพราะเจลส้มตัวนี้และน้ำผึ้งต่างมีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวกันทั้ง 2 ตัวเลยยย ช่วยให้ริ้วรอยต่างๆ ตื่นขึ้นอย่างชัดเจน ผิวหน้ากระชับเต่งตึง เรียบเนียน หมดปัญหาริ้วรอยหย่อนคล้อยก่อนวัยอันควรไปแน่นอน รับรองเพื่อนๆจะต้องตกหลุมรักผิวตัวเองสุดๆไปเลยค่ะ

สูตรที่ คืนความชุ่มชื้นจากอาการแสบผิวไหม้จากแสงแดด ด้วย Aloe-Lemon Gel แตงกวา

สิ่งที่ต้องเตรียม

ขั้นตอนวิธีการทำ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ออกแดดบ่อยจนมีปัญหาผิวคล้ำเสีย ผิวไหม้ จนเกิดอาการแสบผิว แนะนำให้พอกหน้าด้วยสูตรนี้ดูนะคะ เพราะว่าเจลอโลสกัดเย็น+เลมอนเข้มข้นตัวนี้ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดอยู่แล้ว บวกกับแตงกวาที่เป็นแหล่งของมอยส์เจอไรเซอร์ชั้นเยี่ยมจากธรรมชาติ ช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยผลัดความหมองคล้ำจากออกผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่า และทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ สูตรนี้ช่วยบรรเทาอาการแสบระคายเคืองผิวได้ดีมากๆ ถ้าใครไม่ลอง ถือว่าพลาดสุดๆ

สูตรที่ เสกสิวให้หายวับ ด้วย Jeju Vitamin C Gel + ผงพิเศษ

สิ่งที่ต้องเตรียม

ขั้นตอนวิธีการทำ

อย่างที่ทราบกันดีว่า การใช้ชีวิตประจำวันแบบ New Normal สร้างความกังวลใจให้กับเพื่อนๆหลายคนจากการที่จะต้องสวมหน้ากากอนามัยเป็นเวลานานๆในแต่ละวัน จนทำให้เกิดปัญหาสิวขึ้น สำหรับสูตรนี้ ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีมาก เพราะคุณสมบัติของผงพิเศษเค้าก็ปังอยู่แล้ว ส่วนในเรื่องของรอยดำ รอยแดงจากสิว เจ้าเจลส้มตัวนี้เค้าช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีมากๆ เป็นการผสมผสานที่ลงตัวสุดๆ ได้ผลลัพธ์เวิร์คมากๆ กลิ่นก็ห๊อมหอมมมมม แนะนำเลยค่าาาา

เย้ ก็จบกันไปแล้วนะคะกับเคล็ดลับกู้ผิวพังให้กลายเป็นผิวปังในชั่วข้ามคืน ด้วย 4 สูตรพอกหน้าบำรุงผิวฉบับเร่งด่วนที่เนได้นำมาฝากเพื่อนๆทุกคนในวันนี้ ชอบสูตรไหนกันบ้างคะ แต่ละสูตรมีครบทุกปัญหาผิวเลย แถมส่วนผสมต่างๆ หาได้ง่ายมากๆ ราคาไม่แพงด้วย 


เพื่อนๆ ลองนำไปปรับใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองกันดูน้าา รับรองว่าประทับใจกันแน่นอน


📌 ถ้าใครเคยลองหรือได้ลองแล้วรีวิวให้เนฟังหน่อยน้า หรือถ้าใครมีเคล็ดลับดูแลผิวดีๆ คอมเม้นท์แนะนำกันได้เลยค่า อยู่บ้านเบื่อๆ เหงาๆ แบบนี้ อยากหาอะไรดูแลตัวเองบ้าง 55555 


สำหรับคราวหน้าถ้ามีสูตรเด็ดอะไรดีๆอีก จะมาบอกต่อให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกนะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามและไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่าาาา 💝


Chananya Srimaneepan

Chananya Srimaneepan

สวัสดีค่าาาาา
เราชื่อ เน น้าาา
อายุ 22 ปี
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าาา

FULL PROFILE