รีวิวลิป espoir 2 รุ่นสุดฮิต

45 18
ฮัลโหลววววววววววทุกคนนนนนนʕ•ᴥ•ʔ วันนี้ตามชื่อหัวข้อกระทู้เลยคืออีฟจะมารีวิวลิป espoir 2รุ่นที่กำลังฮิตกันในช่วงนี้ จะมีรุ่นไหนบ้างไปดูววววว~~
ขอเริ่มกันที่ ESPOIR NOWEAR GLOW LIP BALM✨ ลิปบาล์มที่จะช่วยให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก ใครที่มีปัญหาปากลอกปากแห้งปากเป็นขุยแบบอีฟ อีฟขอแนะนำให้มีเลยยยย! 
ตัวแท่งเรียบหรูดูแพงสุดๆ แค่พกไว้ในกระเป๋าก็ดูเก๋แล้วทุกคน รุ่นนี้เขามีทั้งหมด 3 สี แต่สีที่อีฟซื้อมาคือสี Cranberry นะทุกคน 
สี Cranberry จะออกแดงๆชมพูๆ ทาแล้วทำให้ปากดูมีสีสันสดใส ใครที่ไม่ชอบทาปากสีจัดๆทาแค่ลิปบาล์มตัวนี้ก็ได้นะคะ แต่ส่วนตัวอีฟจะชอบทาก่อนทาลิปแมตต์ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก 
และนี่คือรุ่นที่อีฟอยากแนะนำทุกคนเลยนั่นก็คือ ESPOIR COUTURE LIP TINT VELVET 💖✨ ลิปทิ้นต์เนื้อกำมะหยี่ รุ่นนี้เนื้อลิปบางเบามากกกกก แล้วสีคือสวยไม่ไหวววว อีฟสอยมา 2 สี แต่จริงๆคือมีให้เลือกหลากหลายมาก 
สีที่อีฟ recommend เลยก็คือ Moonlit*** กาดอกจันทร์ไว้หลายๆอันเลย เพราะสีนี้สวยมากกกกกกกกกกกกก! สวยแบบส๊วยยยย ผิวสองสีทาได้ รอดไม่ลอย เนื้อลิปโอเคเลยไม่เหนอะหนะ ส่วนสี Own Beige จะอ่อนกว่า moonlit ผิวสองสีแบบอีฟทาจะดูลอยๆไปหน่อย แต่ถ้าทาผสมกันคือปัง! ไม่ได้ติดทนอะไรมากมายนะสำหรับอีฟ แต่ก็เติมระหว่างวันได้อะไม่ได้มีปัญหาอะไร ตัวแท่งก็เรียบหรู จนอยากหยิบออกมาบ่อยๆเลย5555555 อีฟซื้อมาจากร้านพรีนะคะทุกคนราคาก็ประมาณ 300+ ใครชอบไม่ชอบยังไงก็มาคอมเม้นพูดคุยกันได้น้าาา ไว้อีฟจะหยิบลิปแบรนด์อื่นๆมารีวิวให้ดูกันอีกนะคะ วันนี้ลาไปก่อนบ้ายบายยยย💖


chanisseve

chanisseve

𝐖𝐞𝐥𝐜𝗼𝗺𝐞 𝐓𝗼 𝐌𝐲 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐚𝐚 🌥✨
อีฟ 1996 ♡︎ 𝐫𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝗺𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩 𝐬𝐤𝐢𝐧𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 𝐚𝐧𝐝 𝐥𝐢𝐟𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐞ʕ•ᴥ•ʔ 𝐟𝗼𝐫 𝐰𝗼𝐫𝐤 @𝐥𝐢𝐧𝐞 : 𝐞𝐯𝐞𝐯𝐞𝐞28

FULL PROFILE