เปลี่ยนผิวให้เนียนใสไร้ริ้วรอยด้วย Kiehl's Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum

52 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ผิวหน้าสวยใส ไร้ริ้วรอย ดูตึงกระชับเหมือนผิวเด็กเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการทั้งนั้นนะคะ โดยเฉพาะสาววัยเลข 3 อย่างเอมยิ่งต้องการมากๆเลยค่ะ เอมค่อนข้างกังวลกับเรื่องริ้วรอยมากๆ แล้วก็ผิวหน้าในส่วนอื่นๆด้วยก็ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์มาหลายตัว ซึ่งมันก็ยังไม่มีตัวไหนโดยใจและรู้สึกเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนอย่างที่ใจเอมต้องการเท่าไหร่นัก ก็ยังคงลองมาเรื่อยๆจนล่าสุดก็มีนวัตกรรมเซรั่มที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการของเอมแล้วค่ะ ลองใช้จนได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแล้ววันนี้ก็เลยจะนำมาเล่าให้ทุกคนได้รับชมกัน

Kiehl’s Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum 

เซรั่มที่จะช่วยให้ผิวกระชับขึ้น ผิวดูเนียนละเอียดขึ้น และที่สำคัญคือริ้วรอยร่องลึกดูลดเลือนลงด้วยค่ะ เป็นเซรั่มเรตินอลสูตรแรกของคีลส์ที่คิดค้นและพัฒนามาเพื่อให้ใช้ได้ในทุกๆวันและเหมาะกับทุกสภาพผิว

ด้วย Pure Retinol ที่ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างสม่ำเสมอ อ่อนโยนแม้กระทั่งทารอบดวงตาได้ ซึ่งตัวเรตินอลนี้ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถลดเลือนริ้วรอยได้ภายใน 2 สัปดาห์  นอกจากนี้ยังมี Ceramide ที่ช่วยลดความระคายเคืองหลังการใช้เรตินอลและ Peptide ที่ช่วยบำรุงให้ผิวของเราแข็งแรง 

เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลือง ไม่มีกลิ่นค่ะ เกลี่ยได้ง่ายดี ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว เอมจะทาเป็น Night Serum ก่อนนอนทุกคืนเลยค่ะ ก้ไม่มีปัญหาหน้าติดหมอนด้วยนะ ชอบมากๆเลย ยิ่งใช้หน้าก็ยิ่งใส ผิวก็ยิ่งเนียนละเอียดขึ้น รูขุมขนหน้าแก้มที่เคยกว้างมากๆ ตอนนี้ก็กระชับขึ้นและดูเล็กลงด้วยผิวหน้าก็ไม่มันขึ้นด้วยนะคะ

ส่วนตัวชอบเซรั่มตัวนี้มากๆ สูตรของเอมที่ใช้ในทุกๆคืนก็คือ เอมจะใช้ Milk Toner เช็ดก่อน จากนั้นลง Retinol แล้วก็ตามด้วย Super Serum ทั้งหมดทั้งมวลก็จะเป็นของ Kiehl's ทั้งสิ้นเลยค่ะ ทาแบบนี้เป็นประจำทุกคืนเลยค่ะ จนตอนนี้ใช้มาทั้งหมดก็เกือบๆ 3 สัปดาห์แล้ว ผิวก็ดีขึ้นตามลำดับอย่างที่เห็นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องริ้วรอยก็ลดเลือนลง หน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบเนียนและแข็งแรงขึ้น แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นมากเลยค่ะ
แต่ผลลัพธ์ที่เอมรู้สึกว่าพีคมากก็คือรูขุมขนที่หน้าแก้มของเอมมันดูกระชับและเล็กลงค่ะ ซึ่งโดยปกติรูขุมขนบริเวณนี้ของเอมจะค่อนข้างกว้างใหญ่ไพศาลมาก ตอนนี้รูขุมขนเล็กลงผิวหน้าบริเวณนี้ก็มันน้อยลงด้วย ผลลัพธ์นี้ดีงามต่อใจเอมมากๆค่ะ ชอบมาก ผิวหน้าเนียนละเอียดของเอมกลับมาแล้ว  
สำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาผิวหน้าคล้ายๆเอม ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ความหมองคล้ำ ความไม่สม่ำเสมอของสีผิว หรือแม้กระทั่งรูขุมขนหน้าแก้มที่ค่อนข้างกว้างนั้น ทุกปัญหาที่เอมบอกไป เอมทดลองใช้ในการแก้ปัญหาผิวของเอมแล้ว ได้ผลเป็นที่ประจักษ์แล้ว เอมจึงกล้าแนะนำให้กับทุกคนได้ลองไปใช้ตามกันนะคะ เอมเชื่อว่าทุกคนต้องการที่จะมีผิวสวย เรียบเนียน กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย ถ้าความต้องการที่คุณมีเป็นดังนี้ เอมขอแนะนำให้ลองใช้ Kiehl's Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum รับรองว่าผิวสวยๆที่คุณต้องการอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนค่ะ 

ขนาด  50 ml 3,550 บาท  หากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถซื้อมาใช้ก่อนใครได้ที่ร้านวันที่ 16 – 23 กันยายน 2564 นี้ สามารถซื้อก่อนใครได้ที่ร้านคีลส์สาขาเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ที่ central online ก็ได้เช่นกัน 

และตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2564 เป็นต้นไป สามารถช้อปได้ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ เว็บไซต์ Kiehls ได้เลยค่ะ  

ส่วนคนไหนที่ยังกังวลว่าจะสามารถใช้ Retinol ได้หรือไม่ ก็สามารถปรึกษาปัญหาผิวและช้อปได้ที่ Kiehl's Official LINE : @kiehlsthailand นะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***



Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE