ย้อมผมสีส้ม🍊🌿ตามซึลกิ red velvet งบไม่ถึง350บาท ✨🌈🌤

39 20
สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เพลงจะมารีวิวการทำสีผมโทนส้มด้วยงบไม่ถึง 350 บาทเท่านั้นนน 🍊🌿 ขอเกริ่นก่อนนิดนึงว่าเพลงไปเห็นซึลกิ red velvet ย้อมผมสีส้มมา แล้วคือสวยมากกก สดใสสุด ชั่งใจอยู่2-3วันก็เลยตัดสินใจย้อมเลย555555 จะออกมาเป็นยังไงตามไปอ่านกันต่อได้เลยค่าา ><

🍊 Berina Hair Color Cream 🍊

คิดว่าหลายคนน่าจะคุ้นเคยกับยี่ห้อเบอริน่ากันนะคะ 5555 ราคาน่ารักมาก สีก็คือมีให้เลือกเยอะมากกก อย่างที่เพลงเลือกยี่ห้อนี้ก็เพราะว่าชอบผสมสีค่ะ แล้วเบอริน่าเขาจะมีพวกแม่สีโทนเทา โทนส้ม โทนแดง สารพัดโทนเลย เพลงก็เลยรู้สึกสนุกเวลาที่ได้ผสมสี บวกกับจะได้ลุ้นสีผมว่าจะออกมาเป็นยังไงด้วยค่ะ 555555
​​​​
ด้านบนคือเรฟที่เพลงอยากได้นะคะ แต่ในความเป็นจริงก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีทางได้สีตามนั้นแน่นอน เพราะไม่ได้กัดผม เลยพยายามให้ออกไปทางโทนส้มมากที่สุดเท่าที่จะทำได้แทนค่ะ🧡🧡🧡
มาเริ่มย้อมกันเลยค่ะ!! ✨🍀🧡
ครั้งนี้เพลงเลือกสีเบอร์ A16 2กล่อง / A18 / A19
ในส่วนด้านในกล่องเบอริน่า เขาจะมีแค่ตัวครีมกับดีเวลลอปเปอร์นะคะ ไม่มีพวกทรีทเม้นท์แถมมา ต้องเตรียมเผื่อไว้เองด้วยนะคะ เพลงจะใช้หมักหลังย้อมเสร็จค่ะ ^^
ตอนแรกที่ผสมพวกน้ำยากับครีมเข้าด้วยกัน พอคนไปสักพักสีกลายเป็นสีม่วงเฉยเลย ตอนแรกตกใจมาก นึกว่าทำอะไรผิดไป ฮือ55555 แต่สุดท้ายก็เสี่ยงย้อมต่อ แต่ผลออกมาสีก็ไม่เพี้ยนนะคะ ถ้าใครที่ผสมแล้วเจอแบบเพลงจะได้สบายใจได้ค่าา

ในภาพคือสีที่ได้จากการย้อมครั้งแรกนะคะ สีออกไปทางคอปเปอร์สว่างๆ ถ้าโดนแดดจะยิ่งส้มกว่าในภาพอีกค่ะ แต่สีนี้เพลงยังไม่พอใจ55555 เลยตัดสินใจย้อมต่ออีกรอบนึงค่ะ 

ภาพในรีวิวสีอาจจะไม่ชัดมากนะคะ เท่าที่เพลงดูเหมือนสีภาพจะซีดกว่าสีจริงระดับนึงค่ะ เข้าไปดูเพิ่มเติมในคลิปได้นะค้าา😍😍

นี่คือสีที่ได้จากการย้อมรอบที่ 2 นะคะ 
รอบนี้เพลงใช้เบอริน่าสี A16 / A18 / A19(ครึ่งหลอด) / A34

อย่างที่บอกไปว่าข้อดีของเบอริน่าคือเราสามารถผสมสีเองได้ อย่างของเพลงย้อมครั้งแรกรู้สึกว่าพอใส่สีส้ม(A19)แบบเต็มหลอดแล้วสีออกไปทางส้มแดง รอบ2 เพลงเลยลดสีส้มลงครึ่งหลอด แล้วเติมสีบลอนด์เพิ่มไปแทนค่าา สีผมหลังย้อมสว่างมากเลยนะคะ ในคลิปจะเห็นชัดสุดค่าา 🧡🧡

ส่วนสภาพผมหลังย้อมก็ค่อนข้างแห้งเลยค่ะ เพลงเลยจะต้องหมักทรีทเม้นท์ไว้สักพักเลย ยี่ห้ออะไรก็ได้นะคะ แต่เพลงอาศัยหมักทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมงเลยค่ะ ผมจะได้นิ่มขึ้นนน

ถ้าใครมีคำถามอะไรเพิ่มเติมสามารถมาเม้าท์มอยกันได้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านมาจนจบค่าา เจอกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ🙏💕


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE