รีวิวครีมคูเวต ดีจริงหรือจกตา?? ST.DALFOUR WHITENING CREAM

49 19
       สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวกระทู้ มี่กลับมากับวงการ สกินแคร์กันอีกครั้งบอกเลยว่าครั้งนี้ต้องสั่นสะเทือนวงการ เราเองซุ่มทดลองใช้สกินแคร์ตัวหนึ่งมา หลังจากที่ใช้มาอยู่พักใหญ่ วันนี้ก็ได้ฤกษ์หยิบมารีวิว ไม่พูดเยอะ ไปดูกันเลยดีกว่า ว่านางจะเลิศ จะปังแค่ไหน ไปกันน..

ST.DALFOUR WHITENING CREAM

(ในกระทู้นี้มี่จะเรียกย่อๆว่า ครีมคูเวต) ก่อนอื่นเราจะพาไปทำความรู้จักกับครีมคูเวตกันก่อน อาจมีหลายๆคนเคยใช้ หรือได้เห็นผ่านตากันมาบ้าง เพราะเค้ามีชื่อเสียงทั้งในต่างประเทศและในไทย  ซึ่งครีมคูเวต เป็นแบรนด์จากประเทศคูเวต ในไทยต้องนำเข้าค่ะ **บอกเลยว่าต้องดูดีๆเพราะของปลอมเยอะมากใช้ของปลอมจากหน้าปังกลายเป็นหน้าพังได้นะคะ เวลาเลือกต้องหาร้านดีๆที่เชื่อถือได้ด้วย ส่วนตัวมี่สั่งกับร้าน noicekuwait สามารถเซิร์ชชื่อเดียวกันได้ทั้งใน Instagram และ Facebook page เลยค่ะ ร้านนี้เชื่อถือได้เค้ามีใบนำเข้า มีเลขจดแจ้ง อย.  รับรองว่าได้ของแท้แน่นอน มี่เองก็สั่งมาจากร้านนี้หลายรอบแล้วด้วย**
สรรพคุณคือ ช่วยเรื่องปัญหาผิวหน้า เป็นทั้งบำรุงและฟื้นฟูไปในตัว เพิ่มความกระจ่างใส  ผิวเรียบเนียนนุ่ม รูขุมขนกระชับ รักษาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำรอยแดง  แผลเป็น หลุมสิว ริ้วรอย แพ้สาร ถ้าใครมีปัญหาผิวหน้าเป็นอีกตัวที่แนะนำเลย
ส่วนประกอบ
Mineral Oil / Aqua / Glycerin / Fragrance / Bearberry Extract / Sodium Benzoate / Vitamin E / Milk Extract / Glutathione / Shea Butter Oil / Rose Extract  
ผลิตภัณฑ์ผ่านการตรวจสอบโดย LAB ไม่มีสารปรอท ไฮโดรคิวโนน และสารต้องห้ามใดๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหน้า ผิวแพ้ง่ายแบบมี่ยังสามารถใช้ได้
ตัวเนื้อครีมของเค้าสีเบสสีเนื้อๆ มีความละเอียดและความมันจากสารสกัดน้ำมันมะพร้าว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ
หลายคนคงคิดเหมือนมี่ว่า Package เค้าความคล้ายขวดแยม St.dalfour ใช่มั้ยคะ 555 ซึ่งจริงๆมันมีที่มานะคะ เค้าตั้งใจใส่ขวดแก้วเพื่อรักษาคุณภาพของเนื้อครีมและขวดแย้มมันแตกยาก อย่างที่รู้กันดีว่าครีมคูเวตมีมานานแล้วและสมัยก่อนการขนส่งพัสดุข้ามประเทศมันไม่ได้ดีเหมือนปัจจุบัน การใช้ขวดแยมจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ ซึ่ง Package แก้วที่เราเห็นกันอยู่ในปัจจุบันถูกผลิตใหม่ตลอดนะคะ แต่เค้ายังคงรูปแบบเดิมไว้เพราะคนจำได้ เหมือนเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไปแล้วนั่นเองค่ะ
ปริมาณ 50 กรัม ใช้ได้นานมากส่วนตัวต่อหนึ่งกระปุกใช้ได้หลายเดือนเลย
วิธีใช้ ทาบางๆก่อนนอน สามารถแต้มเน้นหนาที่หัวสิว ฝ้า รอยแผลเป็นได้นะคะเค้าจะช่วยให้รอยจางไว สายแต่งหน้าไม่ค่อยติดต้องการความชุ่มชื้นสามารถใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนได้เลยค่ะ ส่วนใครที่ไม่ชอบความเหนอะจะทาเฉพาะก่อนนอนก็ได้เช่นกัน
ความรู้สึกหลังใช้ ผิวดูนุ่มชุมชื้น อิ่มฟู ขึ้น และหลังจากที่ใช้ได้มาระยะนึง รู้สึกจุดด่างดำ รอยสิวจางไวขึ้นค่ะ น่าจะเพราะว่าผิวเราแข็งแรงขึ้นด้วย สิวไม่ขึ้นเพิ่มเลย หน้าใสปิ๊ง แถมยังคงความชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน ชอบเท็กเจอร์ผิวของตัวเองหลังทาใหม่ๆด้วย ผิวดูฉ่ำ ดูสุขภาพดี มีความเนียนๆ ละมุนนุ่มๆ คะแนนโดยรวมให้ 9/10 เลยค่ะ แอบหักไปหนึ่งสำหรับคนที่ไม่ชอบผิวฉ่ำวาวๆหลังทา
และถ้าใครกำลังมองหา ครีมบำรุงที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง หน้ากระจ่างใสขึ้น มี่แนะนำให้ลอง ครีมคูเวตตัวนี้เลยค่ะ  ครีมหน้าใสในตำนาน ใครแพ้แมส หน้าแห้งลอกเป็นขุย ผิวโทรม ตัวนี้คือปังจริง เลิศจริง  ไม่ทำให้ผิวแพ้ หรือระคายเคืองเลยแถมเป็นทั้งบำรุงและฟื้นฟูไปในตัว ชอบมากค่า
เพิ่มวิธีสังเกตุของแท้
1. บนฝา มีตัวเลขเล็กๆ ฝังอยู่บนฝา
2. มีเลขอย.ที่ก้นขวด
เพราะอย่างที่บอกไปตอนต้นว่าของปลอมเยอะมาก ต้องระวังกันด้วยนะคะ ถ้าอยากมั่นใจว่าได้ของแท้แน่นอน มี่จะปักพิกัดร้านประจำของมี่ไว้ให้ด้านล่างอีกรอบนะคะ
พิกัดร้านขายของแท้แน่นอน
Instagram : noicekuwait
Facebook page : noicekuwait
และสำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน 
ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าแล้วเราจะหยิบ
ไอเท็มเด็ดตัวไหนมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันอีก
รอติดตามกันได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้บะบายคร่าาาา 
♡♡♡
ติดตามกันต่อได้ที่ 
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE