ดินสอเขียนคิ้วเจ้านางเขียน หัวเรียวเล็ก กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน!!!

48 21
สวัสดีค่ะทุกคน ต้องบอกเลยนะคะว่าผู้หญิงแบบเรา ไม่มี คิ้ว ไม่ได้!!! เพราะคิ้วจะทำให้เราดูดีและทำให้เรามั่นใจมากขึ้นค่ะและวันนี้เรามีที่เขียนคิ้วที่เราใช้อยู่เป็นประจำมาแนะนำค่ะ นั้นนั่นคือ ดินสอเขียนคิ้ว เจ้านางหรือ Chaonang Slim Waterproof Eyebrow ตัวนี้ต้องบอกก่อนเลยว่า เขียนเป็นธรรมชาติมากๆ แถมติดทนไปอีก
ดินสอเขียนคิ้วเจ้านางเนี่ย เขาเป็นดินสอเขียนคิ้วชนิดแท่ง ที่ออกแบบให้หมุนออโต้โดยไม่ต้องเหลา ทำให้ใช้ได้สะดวกมาก และแท่งของเขาไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ไม่กินพื้นที่ในกระเป๋าและเขียนถนัดมือมาก
โดยเขาจะมีด้วยกัน3เฉดสี ใครสีผมแบบไหนชอบสีไหนเลือกได้ตามใจเลย และหัวดินสอเรียวเล็ก เพียงแค่1.5 มม. ทำให้เขียนง่าย เขียนลื่น ถนัดมือ เขียนได้เส้นต่อเส้น คอนโทรลง่าย และเป็นธรรมชาติมาก สีเขาชัดสีเขาทน กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนตลอดทั้งวันเลย
ตัว ดินสอเขียนคิ้วเจ้านาง เขามาพร้อมแปรงปัดจัดทรงคิ้ว แปรงที่มีความนุ่มไม่บาดผิว ใช้ปัดหลังจากที่เขียนโครงคิ้วแล้วจะยิ่งช่วยให้คิ้วสวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วย
เรามาสวอทให้ดูสีกันชัดๆ สี 01 น้ำตาลเข้ม สำหรับสาวผมเข้มหรือชอบคิ้วสีเข้ม สี 02 น้ำตาลอ่อน เหมาะกับสาวผมสีอ่อน หรือสาวๆที่ชอบคิ้วสีอ่อนๆ และสีสุดท้าย 03 น้ำตาลแดง สีนี้ไม่ได้แดงมากขนาดนั้นนะ พอเขียนแล้วจะดูเป็นธรรมชาติเลย
เราเอาเทคนิคเขียนคิ้วของเรามาฝาก เริ่มต้นจากการวาดทรงคิ้วตามที่เราชอบก่อน ให้เป็นโครง จากนั้นใช้แปรงปัดคิ้วที่เขาให้มาปัด เสร็จแล้วก็จะธรรมชาติแบบนี้เลย
แนบรูป Before กับ After มาให้ อันนี้เราใช้เบอร์ 02  ชอบมาก เป็นน้ำตาลอ่อนที่ธรรมชาติสุดๆ
สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้คงอยากจะลองใช้กันบ้างแล้วใช่มั้ยคะ แท่งนี้ราคาแค่199 บาท แท่งนึงใช้ได้นานมากกก และหาซื้อง่ายมากๆที่ Eveandboy / Lotus's / TOPS แนะนำเลยค่ะสำหรับคนที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วที่เขียนง่าย ติดทน ราคาดีขนาดนี้ และวันนี้ขอมาป้ายยาแค่นี้ก่อน ถ้าใครใช้อยู่หรือไปลองซื้อมาใช้แล้วเป็นยังไง คอมเม้นมาคุยกันได้นะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ และจะเอาไอเทมดีๆมาแนะนำต่ออีกแน่นอน🤍  


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE