มามุง! ลองใช้สกินแคร์ตัวแรกจากศรีจันทร์ ดียังไง? ดีจริงมั้ย?

50 27
WITH <strong>ศรีจันทร์</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาว ๆ กลับมาพบกับน้ำในวันนี้น้ำตื่นเต้นมากเพราะจะได้มารีวิวสกินแคร์ตัวแรกจากศรีจันทร์ ซึ่งเค้าพึ่งออกสกินแคร์มาใหม่ล่าสุดเลยจะมาลองใช้ให้สาวๆดูกัน ต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านั้นน้ำเองก็เป็นติ่งศรีจันทร์ตามใช้ทั้งแป้งและ คสอ. ที่เค้าออกมาไม่ว่าจะเป็นลิปเอย ดินสอเขียนคิ้วเอยก็ใช้มาหมดแล้ว วันนี้ก็ได้คิวเดบิวสายสกินแคร์บางค่า! 

SRICHAND SKIN MOISTURE BURST


ศรีจันทร์เค้าออกสกินแคร์มาทั้งหมด 3 โปรดักซ์ด้วยกันซึ่งขอบอกก่อนว่า เค้าเดบิวมาในไลน์ของ Hydrating ที่เราก็รู้กันดีอยู่แล้วว่าจะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ซึ่งเหมาะมากๆกับคนที่ผิวแห้งขาดน้ำแบบ น้ำเองที่เป็นคนผิวแห้งและแพ้ง่าย เค้าก็จัดมาเป็นเซททั้ง น้ำตบ เซรั่ม และเจลครีม


และส่วนผสมที่ทุกตัวของเค้ามีก็คือ GG หรือ Glyceryl Glucoside มาจากเกาหลี ที่คุณสมบัติของเค้าจะช่วยเติมน้ำให้กับผิว มี Aquaporin ทำหน้าที่เหมือนเป็นประตูสู่ความชุ่มชื้น มี Aquaporin  มากเท่าไหร่ผิวก็จะยิ่งชุ่มชื้น และไม่เท่านั้นยังทำให้ผิวแข็งแรงและเนียนนุ่มอีกด้วยค่า 

เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งสามตัวของสกินแคร์เค้าค่อนข้างชัดเจนเลยว่าตัวไหนเป็นน้ำตบ ตัวไหนเป็นเซรั่ม หรือ เจลครีม

SRICHAND SKIN MOISTURE BURST

ESSENCE


ตัวแรกที่น้ำจะใช้เป็นขั้นตอนแรก เลยก็จะเป็น ESSENCE ซึ่งหรือที่เรารู้จักกันในชื่อน้ำตบ ตัวนี้เนื้อ ESSENCE จะเป็นเนื้อเหลวๆคล้ายน้ำเลย ตัวนี้เค้าจะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับฟิวและปรับสมดุลผิวเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงเพื่อให้พร้อม กับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป มีส่วนผสมของ Vitamin B5 ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบของผิว ปกป้องไม่ให้ผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น และยังมี Vitamin B3 ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชม เลยเด้อออ 

วิธีการใช้น้ำจะหยด ESSENCE ลงบนฝ่ามือแล้วก็วอร์มเนื้อ ESSENCE ที่ฝ่ามือจากนั้นก็นำมาตบๆ ที่หน้า ให้เนื้อ ESSENCE ซึมเข้าสู่ผิว น้ำจะใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุง เนื้อ ESSENCE ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าหลังใช้ ผิวหน้าได้ฟิวชุ่มชื่นขึ้นดูอิ่มน้ำ  

SRICHAND SKIN MOISTURE BURST

SERUM


ตัวต่อมาเป็นเซรั่มที่จะช่วยในการบูสต์ผิวพังให้กลับมาปัง ซึ่งตัวนี่จะทำให้ผิวอิ่มน้ำและทำให้ชุ่มชิ้นยาวนานถึง 72 ชม มี Hyaluronic Acid ที่ช่วยกักเก็บน้ำให้กับผิว ให้ผิวดูอิ่มฟู กระชับไม่แห้งกร้านตัวนี้เค้าเพิ่ม Betaine ที่เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติทำให้ผิวสมดุลไม่ขาดน้ำ และยังสารต่างๆที่ยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องฟิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย คนที่ผิวแพ้ง่ายอ่อนแอตัวนี้น้ำขอแนะนำเลยค่า  

วิธีการใช้น้ำก็จะใช้ประมาณ 1-2 ปั้ม ทาให้ทั้วทั้งใบหน้าหลังจากลง ESSENCE ซึ่งเช่นเคยสามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็นเป็นบำรุง เนื้อเซรั่มของเค้าจะมีความเข้มข้นมากกว่าตัว ESSENCE ให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่า คนที่ชอบงานผิวแบบเกาหลีแต่หน้าไม่มันต้องถูกใจเนื้อเซรั่มตัวนี้แน่นอน 

SRICHAND SKIN MOISTURE BURST 

GEL CREAM


ตัวนี้เป็นสุดยอดของความชุ่มชื้น เป็นเจลครีมที่จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวแบบสุดปัง ความเข้มข้นมากกว่าทั้งน้ำตบและเซรั่ม ที่ชอบเลยก็คือเค้ามี  Apple fruit Extract ที่ลดอาการแพ้ และยังช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมทำให้ริ้วรอบดูจางลงและผิวดูนุ่มละเอียดขึ้น และตัวที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นนอกจากจะมี Hyaluronic Acid แล้วยังมี Trehalose อีกด้วย  

เนื้อครีมของเค้าจะเป็นเนื้อเจล สีขาวไม่มีสีมีกลิ่นหอมบาง ๆ พอให้สดชื่น เนื้อครีมตัวนี้ของเค้าเข้มข้นมาก ๆ ให้ความชุ่มชื้นแบบสุด ขนาดคนที่หน้าแห้งแบบน้ำทาแล้วก็ได้ความชึ่มชื้นเลยทันที ซึ่งน้ำชอบเนื้อครีมแบบนี้มาก ๆ รับรองว่าคนที่หน้าแห้งต้องถูกใจ  

หลังจากใช้ที่เห็นผลเลยก็คือความชุ่มชื้นหลังการทาสกินแคร์ บอกก่อนว่านี่ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ลองสกินแคร์ของศรีจันทร์ และน้ำลองใช้ต่อเนื่องกันหลายวัน ซึ่งสำหรับน้ำน้ำคิดว่าเค้าทำออกมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทั้งเนื้อครีมและ แพคเกจ และราคาไม่แรงแถมคุณภาพก็ยังดีด้วย ไม่ผสมสารอันตรายอย่าง น้ำหอมหรือ พาราเบน และแอลกฮอล์ คนที่ผิวแพ้สารพวกนี้ก็หายกังวลได้เลยค่า และที่สำคัญอีกก็คือเค้าผ่าน การทดสอบ irritation test ที่สามารถใช้ได้กับผิวแพ้ง่ายโดยสถาบัน Spincontrol Asia และ สถาบัน Dermscan ที่ทดสอบการกักเก็บน้ำยาวนาน 72 ชม ด้วย 

นับว่าเป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยที่สุดปังอีกแบรนด์นึงเลยก็ว่าได้ ส่วนตัวน้ำชอบมากๆ ผิวน้ำนุ่ม ละเอียด แต่งหน้าแล้วผิวสวยมากค่ะ เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปหาตำกันได้น๊าา สำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้ว สวัสดีค่า~~


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE