ทำความสะอาดผิว 2 สเต็ปเพื่อให้ผิวพร้อมรับการบำรุงด้วย KA

51 21
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ขั้นตอนของการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงเป็นสิ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าการบำรุงผิวเลยนะคะ ยิ่งเราเตรียมผิวดีเท่าไหร่ การบำรุงผิวก็ยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น


วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ของ KA ที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดผิวและเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงมาฝากทุกคนกันด้วยค่ะ 

KA REFRESH CLEANSING WATER และ
KA REFRESH TONER



ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัว เป็นสูตร Whitening ใช้เช็ดหน้า 2 สเต็ปเพื่อให้ผิวพร้อมรับการบำรุง

KA REFRESH CLEANSING WATER


คลีนซิ่งน้ำสูตรไวท์เทนนิ่ง สำหรับเช็ดเครื่องสำอางและทำความสะอาดผิวหน้า สกัดจากธรรมชาติ 100% อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว มีสารสกัดจาก White Natural Extract ซึ่งเป็นสารสกัดจากมัลเบอร์รี่ ช่วยลดการเกิดเม็ดสีผิว ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส  เปล่งปลั่ง เช็ดเมคอัพกันน้ำได้สะอาดหมดจดโดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ด้วยนวัตกรรม Micellar Solution ที่ทำความสะอาดล้ำลึกโดยไม่ทำร้ายผิว คืนความสดชื่นให้ผิวด้วยน้ำแร่จากใต้ทะเลลึกฝรั่งเศส (Natural Spring Sea Water) และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวด้วย Pellicer ที่มีโครงสร้างคล้ายคลึงกับ Ceramide บนชั้นผิว ช่วยให้ผิวมีความเรียบเนียนชุ่มชื่น และยืดหยุ่น สูตรอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และทำร้ายผิวในระยะยาว ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน พาราเบน และที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

คลีนซิ่งเนื้อสัมผัสเบา บาง มีกลิ่นหอมสดชื่น ไม่เหนียวเหอะหนะ ไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิว

ทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำได้เกลี้ยงและหมดจด สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดผิวรอบดวงตาได้โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสบายผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึงด้วยค่ะ

KA REFRESH TONER


โทนเนอร์สูตรไวท์เทนนิ่ง ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของ White Natural Extract ที่สกัดจาก Bear Berry Extract และ Mitracape Extract ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส     เปล่งปลั่ง สารสกัดจาก Witch Hazel จะช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงและเรียบเนียนมากขึ้น ส่วนสารสกัดจาก Natural Moisturizer ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ประกอบด้วย Trehalose ช่วยอุ้มความชุ่มชื่นให้กับผิว, Vitamin E ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและยืดหยุ่น สารสกัดจากดอก Chamomile ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และ Methyl Gluceth ลดการสูญเสียน้ำและยังช่วยลดการระคายเคืองของผิว      สูตรอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวในระยะยาว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

โทนเนอร์เนื้อสัมผัสเบา บาง ซึมซาบไว มีกลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลาย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง

ควรใช้ทุกครั้งหลังขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และให้ผิวรับสารบำรุงได้ดีขึ้นแบบ x2 กันเลยค่ะ 

หากใครสนใจสามารถซื้อได้ที่
สถานที่จำหน่าย : Eveandboy, Beautrium, CJ, Nine Beauty และร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป
ออนไลน์ : Website KAThailand, Lazada, Shopee และ Konvy


KA REFRESH CLEANSING WATER ขนาด 85 ml. ราคา 79 บาท
KA REFRESH TONER ขนาด 150 ml. ราคา 169 บาท


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE