บอกต่อของดี ฝ้า กระ จางได้!! ด้วยครีมอาร์บูตินเกาหลีตัวนี้ | Mimi Loves Luxe

50 21
ครีมเกาหลี ที่ถูกและดีมี่อยู่จริงค่ะทุกคน ใครเคยใช้ Arbutin รักษาฝ้ากระ รอยดำรอยแดง แล้วไม่ค่อยเห็นผลบ้างง เราก็เคย แต่ตอนนี้จะบอกว่าเจอครีม Arbutin #ครีมทาฝ้า ที่ใช้แล้วเห็นผลว่าฝ้ากระมันจางลงจริง เป็นครีมของ E&COS ที่เป็นแบรนด์เกาหลีที่เป็นสกินแคร์เวชสำอาง และเป็นครีมที่แพทย์ผิวหนังเกาหลีเลือกใช้ในโรงพยาบาลผิวหนังหลายที่มาก นี่ก็ไปเจอแบบบังเอิญๆแล้วลองสั่งมา เพราะอยากรู้ว่ามันช่วยเรื่องฝ้ากระได้จริงมั้ย
#ครีมอาร์บูตินเกาหลี ตัวนี้ใส่ Arbutin มา 5% เป็นปริมาณที่ปลอดภัย และจะช่วยให้หน้ากระจ่างใส โดยที่ไม่ได้ยุ่งกับผลัดเซลล์ผิวนะคะ ไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้ จะผิวบาง หรือระคายเคืองเลย มี่ทาเช้า เย็น เน้นบริเวณที่เรามีปัญหาเรื่อง ฝ้า กระ และรอยต่างๆ ทาอยู่นานนะ เป็นเดือนๆค่ะ เพราะ กระมี่ค่อนข้างใหญ่และคล้ำ

เนื้อครีมก็สีขาวหอมๆ ใช้ง่ายสุดๆ บีบหลอด แล้วป้ายตรงจุดที่อยากลบฝ้ากระ รอยดำ รอยแดงโลดด เนื้อบางเบานะคะ ไม่เหนอะเลยค่ะ มี่จะทาหลังลงเซรั่ม และ ก่อนครีมค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ก็ต้องบอกว่า มันไม่ได้หายไปซะทีเดียว ซึ่งอันนี้มี่เข้าใจนะ ว่ากระมี่ค่อนข้างใหญ่ ไม่มีครีมบนโลกตัวนี้ที่จะลบมันออกได้ แต่มันเห็นผลที่ว่าตรงจุดที่เป็นกระขนาดใหญ่นี้ สีมันจางลงค่ะ ส่วนกระเล็กๆบริเวณหน้าแก้มอันนี้จางลงเยอะ จนเกือบมองไม่เห็นแล้วอ่ะ ใครที่ไม่อยากทำเลเซอร์จี้กระ จี้ฝ้า เพราะกลัวผิวบาง ขอแนะนำให้ลองทาครีมตัวนี้ รักษาดูก่อน ราคาน้อลน่ารักด้วย ลองไปตำกันดูน้า

 

สั่งซื้อง่ายๆได้ที่เพจแบรนด์เลยค่ะ พิมพ์ว่า encosthailand


#ครีมอาร์บูตินเกาหลี #ครีมทาฝ้า


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE