มาส์กซิลิโคนลดริ้วรอย ใช้ซ้ำได้ถึง 30 ครั้ง!!

54 26
WITH <strong>APRICOT</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

การมาส์กผิวเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่ช่วยดูแล ฟื้นฟูผิว พร้อมช่วยลดปัญหาต่างๆของผิวได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงได้เต็มที่ยิ่งขึ้นอีกด้วย ดังนั้นการมาส์กผิวจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากเลยล่ะ


สำหรับแผ่นมาส์กนั้นก็มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ตามที่เราเห็นกันอยู่ทั่วไป แล้วปกติแผ่นมาส์กก็จะใช้ได้เพียงครั้งเดียว ใช้แล้วต้องทิ้งไปถูกไหมคะ?


แต่ในวันนี้พลอยมีมาส์กลดริ้วรอยที่สามารถใช้ได้ถึง 30 ครั้ง! แค่หลังมาส์กเสร็จ…นำไปล้างทำความสะอาดก็นำกลับมาใช้ซ้ำได้ แถมยังช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอยได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้มาแนะนำค่ะ ซึ่งมาส์กที่พูดถึงอยู่นี้ จะมีคุณสมบัติ มีส่วนผสม และแปลกใหม่แตกต่างกับมาส์กแบรนด์อื่นอย่างไรบ้าง? มาดูกันเลยค่ะ

APRICOT

แผ่นมาส์กซิลิโคนเฉพาะจุดลดเลือนริ้วรอย


เป็นมาส์กนำเข้าจากประเทศเยอรมัน ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำไม่เหมือนแบรนด์ใดมาก่อน โดยแผ่นมาส์กจะเป็นแบบซิลิโคน medical grade ที่ไม่ก่อให้อาการแพ้ระคายเคือง จึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และที่สำคัญมีส่วนประกอบที่ช่วยบำรุงผิวเพียงสารสกัดเดียวเท่านั้น นั่นก็คือ “ไฮยาลูรอน (hyaluronic acid)” ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอยดูจางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวเป็นอย่างดี

และสิ่งที่แตกต่างจากมาส์กอื่นๆอีกจุดหนึ่งคือ ตัวแผ่นมาส์กเมื่อแกะซองออกมาแล้ว จะไม่มีน้ำเซรั่มเคลือบอยู่ในซองเหมือนมาส์กทั่วไป เพราะแผ่นมาส์กแบรนด์ APRICOT นี้ ตัวสารบำรุงของไฮยาลูรอนจะถูกฉีดเข้าไปในแผ่นมาสก์นั่นเองค่ะ ดังนั้นจึงเป็นมาส์กที่สามารถนำไปล้างทำความสะอาด แล้วนำกลับมาใช้ซ้ำต่อได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าสารบำรุงจะสูญเสีย หรือ หายไปแต่อย่างใด

แผ่นมาส์กจะเป็นแบบแผ่นมาส์กเฉพาะจุด โดยจะมีให้เลือกใช้ 4 แบบ ได้แก่ แผ่นมาส์กหน้าผาก, แผ่นมาส์กใต้ตา, แผ่นมาส์กร่องแก้ม และแผ่นมาส์กผิวคอนะคะ


ซึ่งแผ่นมาส์กเฉพาะจุดที่พลอยหยิบมารีวิวในกระทู้นี้ คือ  แผ่นมาส์กซิลิโคนลดริ้วรอยเฉพาะจุดสำหรับผิวคอ ค่ะ


ตัวแพคเก็จก็ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะแพคเก็จจะทำมาจากกระดาษแข็งที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์อีกด้วย

APRICOT NECK PAD WITH HYALURON


แผ่นมาส์กซิลิโคนลดริ้วรอยบริเวณลำคอ ที่อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงของไฮยาลูรอนบริสุทธิ์เข้มข้นเพียงสารสกัดเดียว ซึ่งจะช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอยได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น แถมยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้นยิ่งขึ้นอีกด้วย

เมื่อแกะซองแล้วจะพบว่าแผ่นมาส์กติดอยู่กับแผ่นพลาสติกภายในซอง แล้วพอค่อยๆดึงแผ่นมาส์กออกมา จะรู้สึกเลยว่าแผ่นมาส์กมีความหนานุ่ม ยืดหยุ่นสูงมาก และไม่ขาดได้ง่าย แถมยังติดผิวได้อย่างแนบแน่นไม่ต้องกลัวว่าจะหลุด

วิธีการใช้งานแผ่นมาส์กซิลิโคน


อันดับแรกควรล้างทำความสะอาดผิวบริเวณที่จะแปะแผ่นมาส์กให้สะอาดดีก่อน แล้วซับแห้งด้วยผ้าขนหนู และยังไม่ต้องลงสกินแคร์ใดๆลงบนผิว


จากนั้นค่อยๆลอกแผ่นมาส์กซิลิโคนออกจากแผ่นพลาสติก แล้วแปะวางลงผิวคอของเรา โดยจะมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งในระหว่างที่เรากำลังมาส์กอยู่ก็สามารถทำกิจกรรมอื่นๆได้ปกติ โดยไม่ต้องกังวลว่าแผ่นมาส์กจะหลุดออกจากผิว เพราะแปะแล้วติดหนึบ ทนทานมากๆเลยล่ะ


หลังครบ 1 ชั่วโมงก็ลอกแผ่นมาส์กออก แล้วสามารถทาครีมบำรุงต่อได้ทันที ไม่ต้องล้างน้ำออกใดๆ

ความรู้สึก และผลลัพธ์หลังใช้


สิ่งที่สัมผัสได้เลย คือ ผิวคอดูเรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้ ผิวไม่แห้งตึง ไม่รู้สึกคัน หรือระคายเคืองอะไรเลย แถมรู้สึกว่าผิวคอตึงกระชับขึ้นด้วย และเมื่อพลอยได้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็สังเกตได้ว่าริ้วรอยบริเวณลำคอดูลดเลือนลง ไม่ดูเหี่ยวย่นเหมือนก่อนใช้ค่ะ 


ส่วนตัวพลอยรู้สึกเลยว่าเป็นแผ่นมาส์กที่คุ้มค่า คุ้มราคาเลยนะ เพราะสามารถใช้ได้ถึง 30 ครั้ง และยังเก็บรักษาได้ง่าย โดยที่สารบำรุงผิวก็ไม่สูญหายไปไหนด้วยล่ะ ที่สำคัญช่วยประหยัดเงินไปได้พอสมควรเลย

วิธีการเก็บรักษา


หลังใช้เสร็จให้นำแผ่นมาส์กไปล้างด้วยน้ำสะอาด หรือ จะใช้น้ำสบู่ล้างก็ได้ค่ะ จากนั้นนำไปผึ่งให้แห้ง แล้วค่อยแปะกับตัวพลาสติกและเก็บใส่ซองได้เลย (ตัวแผ่นพลาสติกก็ควรนำมาทำความสะอาดเช่นกันนะคะ) ซึ่งตัวซองก็เป็นแบบ Ziplock ที่สามารถช่วยป้องกันสิ่งสกปรก ความชื้นได้ดี ทำให้ช่วยยืดอายุของแผ่นมาส์กให้อยู่ได้ยาวนาน และมีประสิทธิภาพคงเดิม

สำหรับเพื่อนๆคนใดที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย หรือมีความกังวลว่าจะมีปัญหาริ้วรอยในอนาคต ต้องลองใช้มาส์กซิลิโคนเฉพาะจุดของ APRICOT ตัวนี้เลยค่ะ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ใช้ได้นะคะ ซึ่งจะมีราคาตามนี้เลย


ชนิดของมาสก์ซิลิโคนตามปัญหาผิวแต่ละจุด


  1. แผ่นแปะซิลิโคนลดริ้วรอยที่หน้าผาก FOREHEAD PAD WITH HYALURON 1,490.00 บาท

  2. แผ่นแปะซิลิโคนลดริ้วรอยใต้ดวงตา EYE PADS WITH HYALURON 1,290.00 บาท

  3. แผ่นแปะซิลิโคนลดริ้วรอยร่องแก้ม MOUTH PADS WITH HYALURON 1,290.00 บาท

  4. แผ่นแปะซิลิโคนลดริ้วรอยผิวคอ NECK PAD WITH HYALURON 1,490.00 บาท

  5. แผ่นแปะซิลิโคนลดริ้วรอยดวงตา+หน้าผาก duo set 2,290.00 บาท

  6. แผ่นแปะซิลิโคนลดริ้วรอยดวงตา+ร่องแก้ม duo set 2,190.00 บาท

  7. แผ่นแปะซิลิโคนลดริ้วรอย combo set รวมดวงตา+หน้าผาก+ร่องแก้ม 3,450.00 บาท

และสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางนี้นะคะ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Makemydaygroup

  • Shopee : https://shp.ee/92zzjs5

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวของพลอยค่ะ

หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE