Bleach Blonde Hair กัดสีผมรอบเดียวได้สีบลอนด์สว่าง | PAMEE

54 27
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคน กัฟนะค้า จริงๆ ก่อนหน้านี้กัฟเคยเป็นชาวจีบันอยู่แล้วแต่ว่าทำงานหายไปนานเลย จำแอคเคาท์เดิมไม่ได้แล้วค่ะ 5555 วันนี้ขอใช้แอคเคาท์ใหม่นี้มารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลย

ถ้าใครชอบทำสีผมเหมือนกัฟ ขอบอกเลยว่าจะต้องไม่พลาดสิ่งนี้ เพราะหลังจากที่กัฟทำคลิปรีวิวลงยูทูปไป ปรากฏว่ามีหลายคนเลยที่ตามไปซื้อและกลับมาฟีดแบ็กให้กัฟฟังว่าดีใจมากๆ ที่ซื้อตาม ฮั่นแหน่ อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าคืออะไร ?

SCHWARZKOPF BLONDME


นี่คือผงกัดสีผมและน้ำยากัดของ schwarzkopf ไลน์ blondme นั่นเองค่ะ เป็นไลน์ที่ทำออกมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ต้องการกัดสีผม "ผมสีบลอนด์" โดยเฉพาะเลย ซึ่งขอขยายความคำว่า blonde นิดนึงนะคะ สีบลอนด์เนี่ยจะเป็นสีอะไรก็ได้ค่ะ ตั้งแต่เฉดสีอ่อนของแสงแดดไปจนถึงสีแพลตตินั่มเลย ซึ่งเป็นได้ทั้งโทนอุ่นและโทนเย็น

โดยปกติแล้ว ถ้าหากเรากัดผมด้วยตัวเองที่บ้าน ใครเคยเป็นบ้างคะ ส่วนใหญ่เราต้องกัดประมาณ 2-3 รอบเลย ถึงจะทำให้ผมสว่างขึ้นไปจนถึงระดับสีบลอนด์ หรือสว่างๆ ราวๆ ระดับ 8-10 ซึ่งมันยากมากกก แน่นอนว่าการกัดหลายๆ รอบก็คือทำให้ผมเสียมากเช่นกัน
จากประสบการณ์ส่วนตัวของกัฟนะคะ เคยลองใช้มาหลายยี่ห้อมากๆ แต่ขอมาตายที่ยี่ห้อนี้เลยค่ะ ประทับใจจริง เดี๋ยวกัฟจะแปะคลิปให้ดูข้างล่างนะคะ ถ้าได้ดูคลิปแล้วจะรู้เลยว่าผลของมันคือดีมากๆ ไม่อวยเกินจริง follower กัฟลองแล้วชอบทุกคน เลยเอามาป้ายยาเพื่อนๆ ในจีบันต่ออีกที 55555 เอาจริงๆ คือตอนแรกกลัวเหมือนกันว่าถ้าวันนึงมันบูมแล้วจะหาซื้อยากอ่ะ เพราะร้านที่กัฟซื้อคือขายดีมาก หมดตลอด ปล.แอบกระซิบไว้เผื่อ schwarzkopf thailand ผ่านมาเห็นนะคะ 5555555
ความเจ๋งของตัวนี้ กัฟคิดว่ามันค่อนข้างแตกต่างกับผงกัดและน้ำยากัดทั่วไปในท้องตลาดมากๆ ค่ะ เพราะเนื่องจากเขาทำมาเป็นสูตรเฉพาะสำหรับคนที่ต้องการผมบลอนด์ แล้วเหมือนเขารู้ว่าผมบลอนด์คือโทนผมที่บอบบางสุด เขาเลยทำโปรดัคออกมาโดยใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า BLONDME® Bond Enforcing ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของเขาเลย เทคโนโลยีนี้จะช่วยปกป้องเส้นผมถึงพันธะโครงสร้างภายในให้ลดการแตกหักของเส้นผม และสามารถปรับเข้ากับประเภทของเส้นผมของแต่ละคนได้ด้วยในขณะที่กัดผม

BLONDME Bond Enforcing Premium Lightener 9+
ข้อดีคือ
  • สามารถกัดผมได้ถึงระดับ 9+ คือทำให้ได้ตั้งแต่ผมสีบลอนด์จนถึงขาว
  • ผงฟอกเป็นสีฟ้าอ่อน ช่วยลดความเหลืองบนเส้นผมได้ค่ะ (ปกติเวลาเรากัดผม ส่วนมากจะได้สีออกมาติดส้มหรือเหลืองชัดค่ะ แต่ตัวนี้ได้สีบลอนด์เลยไม่จกตา ดีมากๆ)
  • ใช้คู่กับ developer แค่ 2-6% ก็พอนะคะ เพราะตัวผงกัดมีประสิทธิภาพที่ดีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้น้ำยากัดแรงเกินไป
  • มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กัฟชอบกลิ่นมากค่ะดู luxury ดี 5555
  • สำหรับกัฟ ไม่มีอาการแสบหนังหัวหรือแสบผิวเลย

BLONDME Premium Developer 6%/20 Vol.
ข้อดีคือ
  • เป็นสูตร Oil formula ค่ะ เหมือนเป็นตัวช่วยเพิ่มในการบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้น โดยจะสามารถทำงานได้ดีที่สุดเมื่อใช้คู่กันกับผงกัดด้านบนนะคะ
  • มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกัน ไม่แสบผิวหรือหนังหัวเลยเช่นกัน
  • มีความเข้มข้นหลายแบบให้เลือกนะคะ แต่กัฟซื้อแบบ 6% มาค่ะ
ปล.เมื่อใช้คู่กับผงกัดด้านบน หลังล้างออกแล้วผมนุ่มมากก ฟีลลิ่งดีมากค่ะ เอาจริงๆ คือไม่รู้สึกว่าผมเสียเพิ่มขึ้นเลย หรือมันอาจจะเสียอยู่แล้วเลยไม่รู้สึกแตกต่าง 5555

แต่สำหรับตัวน้ำยานี้ กัฟเคยเอาไปใช้คู่กับตัวอื่นที่ไม่ใช่ไลน์เดียวกัน ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ นะคะ เขาต้องใช้คู่กันจริงๆ แต่ทั้งนี้จากการที่ใช้เดี่ยวๆ มา ไม่รู้คิดไปเองไหมแต่กัฟว่าด้วยความที่เขา oil formula อ่าค่ะ มันเลยค่อนข้างมีความชุ่มชื้น ไม่เกาะแห้งกับเส้นผม แล้วก็อ่อนโยนกว่าน้ำยากัดตัวอื่นๆ ที่เคยใช้มาเลย
สรุปส่วนตัว คือ กัฟประทับใจมากๆ ใครที่ชอบกัดสีผมหรืออยากลองทำสีผมสว่างๆ แบบกัฟดูแก้เบื่อ เปลี่ยนลุคงี้ ตำตามได้เลยรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน แต่อยากฝากเอาไว้นิดนึงนะค้า ผลิตภัณฑ์กัดสีผมทุกยี่ห้อ ถึงแม้ว่าจะดีแค่ไหนก็ตาม ไม่ได้หมายความผมเราจะไม่เสียนะคะ เสียมากหรือเสียน้อยขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมและพื้นผมเดิมด้วย สำหรับกัฟ การทำเคมีกับเส้นผม อย่างไรก็ตามมันจะทำให้ผมเสียอยู่แล้วค่ะ ถ้าตัดสินใจทำแล้วก็ต้องรับผลที่ตามมา บำรุงผมกันวนไปค่ะ 5555 วงการทำสีผมเข้าแล้วออกไม่ได้จริงๆ

ข้อเสีย
  • กัฟยังไม่เคยเห็นมีขายในไทยแบบ Official นะคะ อาจจะหาซื้อยากนิดนึง แต่เท่าที่เคยเห็นมาคือมีขายตามพวกร้านอุปกรณ์ทำผมเจ้าใหญ่ๆ ค่ะ ส่วนตัวกัฟซื้อมาจากใน shopee ค่า
  • ราคาค่อนข้างสูงนิดนึงถ้าเทียบกับในท้องตลาด ผงฟอกประมาณ 1200-1400 บาท / น้ำยาประมาณ 450-700 บาท (ขึ้นอยู่กับร้านขาย)

สุดท้ายนี้ ถ้าใครที่เคยใช้ตัวนี้เหมือนกันหรือเคยลองตัวอื่นๆ แล้วประทับใจ มาแชร์กันได้เลยนะคะ กัฟจะได้ลองตามบ้างค่ะ อิอิ มาพูดคุยกันได้นะค้า บ๊ายบายค่า

ข้อควรระวัง
ถ้าใครเป็นมือใหม่หรือยังไม่เคยทำผมเองมาก่อน ขออนุญาติไม่แนะนำให้กัดผมเองนะคะ อาจจะทำให้ผมด่างได้ค่ะ


pameereview

pameereview

กัฟ | Beauty • Hairstyle • Lifestyle (♡˙︶˙♡)

FULL PROFILE