รีวิว : สกินแคร์สูตรคุณหมอกุ้ง ตัวจริงพิชิตฝ้า กระ จุดด่างดำ สำหรับผิวคนไทยโดยเฉพาะ

39 16
สวัสดีจ๊าเพื่อน ๆ ชาวจีบัน (วันนี้ปัดเอาของดี ของเด็ดมาป้ายยาอีกล่ะ)

เพื่อนคนไหนเป็นกันบ้างนะ ยิ่งพอเราเริ่มอายุเยอะขึ้น ฝ้ากระนี้มาชัด จัดหนัก จัดเต็ม! ไม่ต้องใช้เลนส์ซูมก็มองเห็นเด่นชัด ส่วนตัวปัดพยายามแก้มาก็หลายวิธี ลองไป ลองมา ไม่มีท่าที่ว่าฝ้าจะจางลงเลย ปัดก็ทำได้เพียงแต่ป้องกันโบกครีมกันแดดหลาย ๆ ชั้น เพราะคิดว่าฝ้ากระที่เกิดใหม่จะต้องลดน้อยลง แต่ปัญหาของปัด คือ ถึงจะป้องกันแค่ไหน ก็ไม่เป็นผล จนรุ่นพี่ที่ทำงานแนะนำให้ใช้ (นี้ก็โดนเข้าป้ายยามาอีกที) เพราะว่าราคาเข้าถึงง่ายมาก ยิ่งช่วงนี้ทรัพย์จางอยู่จะเลือกใช้อะไรก็เกรงใจเงินในกระเป๋านิดนึง

 "ครีมแก้ฝ้าหมอกุ้ง" เวชสำอางค์ของแพทย์ผิวหนัง ตอนแรกก็ไม่มั่นใจเลย เพราะผิวหน้าเราแพ้ง่ายมาก ๆ แต่เขามีช่องทางที่ให้เราได้ติดต่อ Line ID : @kvkx.info (ประนึงปรึกษาพนักงานที่คลินิคดูแลผิวเลย) เราลองทักไปปรึกษาปัญหาผิวหน้าดูก่อนว่าตอนนี้ปัญหาผิวหน้าเราเป็นยังไง เหมาะกับผลิตภัณฑ์ของเขาแบบไหนบ้าง อยากแก้ไขปัญหาไหนจนได้มาซึ่ง 4 ผลิตภัณฑ์นี้ คือ
1. Inaclear Dark Spot Serum (เซรั่มช่วยลดฝ้า) ราคา 1,280 บาท
2. Inaclear Cream ราคา 990 บาท
3. I-Block (White) ราคา 380 บาท
4. I-Block (ฺBlack) ราคา 380 บาท

ครีมหมอกุ้ง

(ตัวช่วยดูแลฝ้า กระ และจุดด่างดำ)
"ชุดครีมทาฝ้าหมอกุ้ง" เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกคิดค้นมาจากแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวหน้าและความงาม (ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหมอคิด หมอทำ หมอใช้ยังไง ๆ มันก็ปลอดภัย)

ซึ่งครีมหมอกุ้งที่ปัดลองซื้อมาเขามีส่วนผสมที่ถูกคิดค้นและทำวิจัย นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เพื่อช่วยรักษาฝ้าโดยเฉพาะ เรียกว่า DKK-1 (ที่เลียนแบบผิวบริเวณฝ่ามือ) หรือที่เขาเรียกว่า Whitening Aging ซึ่งปรับให้ผิวหน้าขาวขึ้น และสามารถช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีบนใบหน้าซึ่งเป็นที่มาของการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ

จริง ๆ แล้ว ปัญหาพวกฝ้า กระ หรือจุดด่างดำ นี้อยู่มาคู่กันเหมือนโลกขนาดกับผิวหน้าอยู่แล้ว ซึ่งปัดเองบอกเลยปัดลองมาหลายวิธีมาก เคยไปเลเซอร์มาหลายบาทก็ไม่หายหน้าบางเปล่า ๆ ช่วงแรก ๆ ก็จางลงแต่พอทิ้งไว้สักพักก็กลับมาเป็นอีก จนปัดไปอ่านมาว่าฝ้าเกิดได้จากหลายสาเหตุมาก เช่น ปัจจัยภายนอก (แสงแดด ฝุ่น ควัน เครื่องสำอางที่ใช้) หรือปัจจัยภายใน ที่หลีกเลี่ยงได้ยาก (ฮอร์โมน กรรมพันธุ์)

1. INACLEAR DARK SPOT SERUM

"เซรั่มช่วยลดฝ้าของหมอกุ้ง"
First Step Skincare ยกให้เป็นคู่หู ดูโอ้ พิชิตฝ้าที่แท้ทรู ซึ่งเซรั่มตัวนี้จะเป็นตัวช่วยให้การทำงานของ INACLEAR CREAM มีประสิทธิภาพมากขึ้น ถึง 3 เท่า (ควรใช้คู่กัน) ซึ่งจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงใน 2 สัปดาห์ เพื่อช่วยลดเลื่อนริ้วรอยก่อนวัย ผิวไม่แก่เร็วช่วยลดการสร้างเม็ดสีใหม่ บล็อกการทำงานของเม็ดสีที่จะส่งผลให้ผิวหน้าเราเกิดฝ้า ทำให้ผิวหน้าใสขึ้นทันที 1 ระดับ ช่วยปรับให้ผิวหน้าทนต่อการต้องเจอแสงแดดเป็นเวลานานไม่แสบ และสามารถป้องกันผิวจากแสง UVA, UVB และแสงสีฟ้าอีกด้วย

วิธีใช้
- ทา INACLEAR SERUM เป็นลำดับแรกหลังจากล้างหน้าเสร็จ ให้ทั่วใบหน้า และลำคอ  จากนั้นตามด้วย INCLEAR CREAM ในขั้นตอนถัดไป
ความรู้สึกใช้
- เนื้อเซรั่มสีชมพูตุน ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ (ปัดชอบกลิ่นมาก) เนื้อเซรั่มซึมเร็วเข้าผิวหน้าง่าย พอถ้าจะรู้สึกผิวหน้าเด้ง ๆ เย็นชุ่มชื่น หลังใช้เซรั่มผิวจะโกล์วใสขึ้นนิดนึง ส่วนตัวปัดใช้ทาทั้งตอนเช้า และก่อนนอน 
=======================================================

2. INCLEAR CREAM (อินนาเคลียร์ครีม)

คือ ไวท์เทนนิ่งครีม หรือครีมบำรุงผิวหน้าที่มีการคิดค้นสูตร ทำการวิจัย สั่งผลิตจากฝรั่งเศส สามารถใช้ได้ทั้งเช้า - เย็น ช่วยให้ผิวหน้าเราขาวขึ้นใน 14 วัน และยังสามารถช่วยลดเลื่อนฝ้า กระ หรือรอยดำต่าง ๆ ให้ค่อย ๆ จางลง รูขุมขนเล็กลงเรียบเนียนขึ้น ช่วยลดการอักเสบของผิว ผิวจะไม่แสบจากการโดนแดดเผา  ผิวหน้าแข็งแรงมากขึ้น เวลาที่แต่งหน้าก็ติดทน และยังป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ได้อีกด้วย

วิธีใช้
- ทาได้ทั้งเช้า และ เย็น เน้นบริเวณที่มีรอยฝ้า กระ หรือจุดด่างดำ

*** ตัวกระปุกเป็นแบบสุญญากาศ (กระปุกสีดำ เรียบหรู ดูแพง) เวลาใช้ให้เปิดฝาด้านบน (ไม่ต้องหมุนนะ แค่เปิดขึ้น) จากนั้นกดปั้มที่กระปุก 1 ครั้ง ตัวครีมจะพุดขึ้นมา (สะดวก และคุ้มมาก)
ความรู้สึกหลังใช้
- ส่วนตัวปัดค่อนข้างผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ค่อนข้างกลัวเลยเหละเวลาจะเลือกใช้ครีมทาหน้าอะไร แต่พอได้ลองใช้ INCLEAR CREAM (อินนาเคลียร์ครีม) คือ ดีเลยนะ ไม่รู้สึกแสบผิวหน้าเลยเวลาโดนแดดจัด ๆ รูขุมขนก็ตื้นขึ้น ผิวหน้าเริ่มใสขึ้นเรื่อย ๆ แต่ในส่วนของเรื่องฝ้ากระ มันก็ยังไม่ได้จางลงจนเห็นได้ชัดนะ เพราะปัดพึงลองใช้แค่อาทิตย์เดียวเอง แต่ที่ประทับใจคือ พวกรอยที่เป็นจุดด่างดำเล็ก ๆ หรือรอยแกะสิว คือเรียบเนียนจางขึ้นเยอะมาก
=======================================================

3. I - BLOC (WHITE) SMART SUNSCREEN SPF 50 PA+++

"ครีมกันแดดเนื้อสีขาว" ทาแล้วรู้สึกผิวหน้าบางเบา ไม่หนักหน้า
เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่หน้าเป็นสิว หรือคนที่มีผิวหน้ามัน เพราะเขาเคลมมาว่าอ่อนโยนมากขนาดเด็ก 3 ขวบขึ้นไปสามารถใช้ได้

ช่วยป้องกันแสงแดดได้ ทั้งแสงแดดแบบ UVA, UVB, Blue Light (แสงจากหน้าจอสีฟ้าที่เราต้องเจอทุกวันทั้งจากมือถือ หรือแม้แต่แสงจากหลอดไฟ ทีวี หรือคอมพิวเตอร์) 
ความรู้สึกหลังใช้
- ปัดชอบครีมกันแดด I - BLOC (WHITE) SMART SUNSCREEN ตัวนี้มากเลยนะ รู้สึกได้ว่าหลังทาเนื้อกันแดดจะซึมลงผิวหน้าเร็วดี ช่วยปรับโทนสีผิวให้ใสดูสว่างขึ้น 1 Step ผิวหน้าจะดูโกลล์ขึ้น เนื้อครีมกลื่นกับผิวหน้าได้ดี ไม่ทำให้ผิวหน้ารู้สึกแห้ง พอทาไปแล้วหน้ายังรู้สึกชุ่มชื่น และสีผิวเนียนสม่ำเสมอขึ้น เต็ม 10 ไม่หัก ถ้าหมดรับรองซื้อซ้ำ (แนะนำเลยจริง ๆ )

4. I - BLOC (BLACK) SMART SUNSCREEN SPF 50 PA+++

"ครีมกันแดดสูตรอัจฉริยะ" สีเนื้อ
ที่บอกว่านางฉลาดเพราะว่าสามารถปรับให้เข้ากับทุกเฉดสีผิวได้ สามารถปกปิดรอยดำเล็ก ๆ ได้ดีในระดับนึง เนื้อครีมบางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้าเลย มี Plus Astaxanthin ดีที่สุดจากญีปุ่น ช่วยในการฟื้นฟูผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ขึ้น มีสารช่วยป้องกันแสงแดด รังสี UVA, UVB, แสงสีฟ้า SPF50+++ ทาแล้วไม่หนักหน้าเลย ทั้งยังสามารถกันน้ำ กันเหงื่อ และทาทับระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบ

วิธีใช้
- บีบครีมให้พอใช้ ทาบนใบหน้าก่อนออกแดด 30 นาที (ทาได้ทั้งหน้าและลำคอ) เพื่อป้องกัน 1 สาเหตุที่จะทำให้เราเกิดฝ้า
ความรู้สึกหลังใช้
- ส่วนตัวปัดแล้ว I - BLOC (Black) SMART SUNSCREEN เป็นทั้งครีมกันแดด และครีมรองพื้นไปในตัว เหมาะสำหรับวันไหนที่ต้องการความเร่งรีบ ปาดไป 2-3 ทีก็ผิวหน้าสวยเนียนเลย และบอกตรง ๆ เลยว่าดี เนื้อครีมทาไปไม่ติดแมสก์ บางเบา ไม่แสบผิว และปรับสีให้สามารถใช้ได้ในทุกสีผิวด้วย
=======================================================

STEP TO USE?

ขั้นตอนการใช้

=======================================================

สรุปผลการใช้ 1 สัปดาห์


1. Inaclear Serum 
เนื้อเซรั่มหอมอ่อน ๆ ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื่นขึ้นทันที เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวเร็ว ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รอยดำจากการแกะสิวของปัดลดลงเลยนะ หน้าจากที่เคยเป็นขุยหลังทาได้ 2-3 วันคือผิวหน้าดีขึ้น

2. Inaclear Cream
เนื้อครีมเข้มข้นมาก ทาแล้วรู้สึกเย็นสบายผิว เนื้อครีมซึมเข้าผิวหน้าได้ดีมาก ไม่รู้สึกหนักหน้าหรือผิวแห้งเลย ช่วยในเรื่องรอยจุดด่างดำเล็ก ๆ ของปัดจางลงนะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้คู่กับเซรั่มแล้วผิวหน้าแข็งแรงขึ้น

3. I-Block (White)
ผิวหน้าเนียนขึ้น ปรับผิวให้ใสเนียนขึ้น 1 Step ทันทีหลังทา อ่อนโยนมาก ๆ ไม่แพ้ คัน หรือแสบเลย สามารถกันแดดได้ดี โดนแดดนาน ๆ หน้าก็ไม่ดรอปลงระหว่างวันเลย

4.  I-Block (Black)
เนื้อครีมกันแดดบางเบา สีเนื้อสามารถทาได้ไม่หนักหน้าเลยสำหรับวันที่ไม่ต้องการ ๆ ปกปิด ทาตัวเดียวคือเอาอยู่ ผิวหน้าเนียนดีในระดับนึง ไม่อุดตัน และสามารถควบคุมความมันบนหน้าได้ดี

ปักหมุดซื้อตาม : Shop

- Shoppee / Lazada
- หรือถ้ากังวลสามารถทักไลน์ไปปรึกษาเหมือนปัดได้นะ Line ID : @kvkxthailand
(ปรึกษาฟรี ทีมงานเขาใจดี ไม่มีค่าใช้จ่าย)
#รีวิวครีมหมอกุ้ง #สกินแคร์รักษาฝ้า #ครีมทาฝ้าตัวดัง


Lookpudzzz

Lookpudzzz

Hello Ei Ei
Gender: Female
Age: 30 years (1993)
Instagram : Lookpudzzz
Facebook : Sutawee Bunyaudomsart
Contact : Lookpudzkukkai5@gmail.com
Line : Lookpudz. (Work only)

FULL PROFILE