รีวิวเซรั่มเข้มข้น "1 Week Brightening Booster Serum"

39 16
สวัสดีค่ะ สาวๆ กลับมาพบกับข้าวขิงอีกแล้วนะคะ คราวนี้เรามาวาร์ปไอเท็มดีไอเท็มเด็ด สกินแคร์สามัญประจำบ้านที่สาวๆ ควรมีกันอีกสักตัวดีกว่า ช่วงนี้ใกล้สิ้นปีกันแล้ว บอกตรงๆ เลยว่างานหนักถาโถมเข้ามาขั้นสุด!! สาวๆ คนไหนที่พักผ่อนน้อย ทำให้ผิวหน้าทรุดโทรมหมองคล้ำไม่สดใส ตากแดดตากลมจนผิวแห้งแถมสีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็ควรจะมีตัวช่วยดีๆ ติดบนโต๊ะเครื่องแป้งไว้ซึ่งสำหรับใครที่ยังไม่มีแล้วหล่ะก็ อย่าข้ามเพิ่งกระทู้นี้ไปเด็ดขาด!! เพราะอาจจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่ทำให้เราหลุดพ้นจากหน้าโทรม กลับมาหน้าสดใสเหมือนเดิมได้เลยค่าาา
วันนี้ข้าวขิงขอนำเสนอเซรั่มสูตรเข้มข้นรุ่นฮิตของ Cute Press เจ้าตัว "1 Week Brightening Booster Serum (วัน วีค ไบรท์เทนนิ่ง บูสเตอร์ เซรั่ม)" Booster serum ซ่อมผิว ที่ช่วยกู้ปัญหาหน้าได้อย่างตรงจุด จริงๆ ตัวนี้จะมีอยู่ 3 สูตรด้วยกันนะคะ คือ สูตรสีฟ้า บูสต์หน้าใส, สูตรสีเหลือง บูสต์หน้าไบรท์ และสูตรสีเขียว บูสต์ผิวแข็งแรงไกลสิว ซึ่งตัวที่ข้าวขิงได้ลองใช้ และมาแนะนำวันนี้ จะเป็นสูตรสีเหลือง สูตรบูสต์หน้าไบรท์นะค้าาา
ตามสรรพคุณที่เจอมาของเจ้าตัวนี้ คือ นางจะช่วยเพิ่มพลังการบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำด้วย 10% Yuzu B3 Complex ที่ผสานประสิทธิภาพของ Yuzu Extract และ Vitamin B3 เข้มข้นร่วมกันอย่างลงตัว ช่วยบำรุงให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น พร้อมด้วยนวัตกรรม 3D Hyaluron Plus ไฮยาลูรอน 3 โมเลกุลที่ช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื่นได้ล้ำลึก ยาวนาน ข้าวขิงได้ตัวนี้มาจาก Shopee ค่าเสียหายที่ 399 บาท ขนาด 30 มล. ถือว่าไม่แพงเลยทีเดียว ยิ่งตอนมีจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มไปใหญ่ เพราะนางได้ปริมาณที่เยอะมากๆ ใช้ได้นานแน่นอน
มาดูตัวเนื้อเซรั่มกันต่อเลยดีกว่า ตัวนี้จะเป็นสีใส ทาง่าย บางเบา ซึมไว ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ใช้ทาได้ทั้งเช้า-เย็น หลังล้างหน้า หรือมากได้ตามต้องการ
รีวิวฟิลหลังใช้งาน!! (ขออภัยที่ภาพค่อนข้างเรียล55555) ส่วนตัวแล้วบอกเลยว่าชอบเจ้าตัวนี้มากกกกก เพราะได้ลองใช้ไปแค่สัปดาห์กว่าๆ ก็รู้สึกว่าน่าดูไบรท์ขึ้นเยอะเลย แม้ในส่วนของจุดด่างดำที่มีจะยังไม่ได้ลดลงมาก ซึ่งเข้าใจได้ว่ามันจะต้องใช้เวลาพอควร แต่ระยะเวลาแค่นี้ นางทำให้หน้าเราใสขึ้นเปล่งปลั่งกระจ่างใส แบบเร่งด่วนได้ขนาดนี้ ก็คือตอบโจทย์สำหรับไลฟ์สไตล์เผชิญแดด ลุยลมแบบข้าวขิงแล้วค่าาา สาวๆ คนไหนที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน มีปัญหาแบบเดียวกัน รับประกันไปเลยว่าต้องชอบแบบสุดๆ (ใครที่อยากเห็นผลไวกว่าเดิม แอบรู้มาว่าเขาให้ใช้คู่กับสลีปปิ้ง มาสก์ จะช่วยบูสต์พลังบำรุงx2 เลยจ้าาา)
อ่านมาถึงตรงนี้ ข้าวขิงก็หวังว่าบทความของข้าวขิงจะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนที่มาอ่านกันได้ไม่มากก็น้อย ทั้งที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หรือกำลังคิดว่าจะตัดสินใจซื้อดีไหม ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม อย่าลืมกด Follow ข้าวขิงไว้เพื่อพบกันใหม่ในโอกาสหน้าน้า บ๊ายบายยยย


kkunnika22

kkunnika22

สวัสดีค่ะ ชื่อข้าวขิงนะคะ เป็นสาวเชียงใหม่ ชื่นชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ ลองอะไรแล้วชอบก็บอกต่อ ลองอะไรแล้วไม่ชอบก็บอกกล่าว ฝากกด Follow กันไว้ด้วยนะงับบบ ^^

FULL PROFILE