ใหม่!!! Kiehl's Retinol renewing serum ผิวดูYoungได้ทุกวัน🌿

58 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Kiehl's Retinol renewing serum 

ผิวดูYoung ได้ทุกวัน

ของใหม่น่าลองจากคีลส์มาอีกแล้วค่ะสาว หมี่ต้องขอเอามาป้ายยาให้เพื่อนๆอีกแล้ว น้องคือ“เรตินอล” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนวัตกรรม “ไมโครโดส” (Micro-Dose) ที่มีส่วนผสมทรงที่แม่นยำ ซึ่งประกอบด้วยเจ้าเรตินอล  

ซึ่งน้องจะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุดอย่างสม่ำเสมอและยังช่วยให้ริ้วรอยลดเลือนลงอีกด้วยนะคะเพื่อนๆ เพื่อนๆที่มีอายุเพิ่มขึ้นแล้วน้อง Retinol ขวดนี้ยังช่วยให้ผิวหน้าของเรากระชับขึ้น และ มีผิวที่ละเอียดขึ้น ภายใน12 สัปดาห์ น่าอลใช้แล้วใช้ไหมค่ะ หมี่ขอเนะนำให้เพื่อนๆใช้ผลิตภัณฑ์เป็นประจำทุกวันจะได้เห็นผลที่ชัดเจนขึ้นค่ะ

หมี่ขออธิบายถึงส่วนผสมทรงที่น่าสนใจในน้อง Retinol ขวดนี้กันค่ะ

🌿เรตินอลบริสุทธิ์ (Pure Retinol) ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างสม่ำเสมอ 

เพื่อผิวดูสดใส มีชีวิตชีวา

🌿เพปไทด์ (Peptide) ช่วยฟื้นบำรุงปราการคุ้มกันผิวให้แข็งแรง

🌿เซราไมด์ (Ceramide) ลดความรู้สึกแห้งระคายเคืองจากการใช้เรตินอล

เนื้อสัมผัสและกลิ่น น้องเป็นเซรั่มที่มีเนื้อสีเหลืองอ่อนๆเนื้อมีความเข้มข้นแต่สามารถซึ่มลงสู้ผิวหน้าของเราได้อย่างรวดเร็วและเพราะความเข้มข้นของน้อง Kiehl's Retinol renewing serum มีแนะนำให้ใช้น้องในตอนก่อนนอนนะคะจะช่วยให้ประสิทธิภาพของน้องชัดเจนมากยิ่งขึ้นค่ะกลิ่นของน้องมีความหอมแบบธรรมชาติให้ความผ่อนคลายในเวลาที่ทาลงไปบนผิวหน้าของเรามากเลยคะ ทาหน้าแล้วทาเลยไปที่คอด้วยก็จะดีมากค่ะ

ผลลัพธ์หลังจากการลองใช้น้อง Retinol
หมี่ได้ลองใช้น้องเป็นเวลา 1เดือนกว่าๆนะคะมีความรู้สึกว่าริ้วรอยร่องลึกดูลดเลือนลงนี้ก็ใกล้จะ30แล้วต้องดูแลเรื่องผิวให้มีความกระชับขึ้นน้องขวดนี้ทำได้ดีมากค่ะและน้องยังทำให้ผิวของหมี่ดูเนียนละเอียดบอกเลยค่ะว่าต้องใช้ให้หมดขวดจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน  

ราคา: 3,550 บาท ขนาด: 50 ml.

 ไป Shop ได้ที่ Pre-Launch ใน Central Online ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2564 เป็นต้นไปค่ะ สาวๆสายออนไลย์ก็สามารถ Shop  ได้ที่  Line@KiehlsThailand และ www.kiehls.co.th ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2564 เป็นต้นไปค่ะ 


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE