3 เทคนิค"ชีวิตมั่งคั่ง ด้วยกระเป๋าสตางค์ใบเดียว" เห้ยทำได้จริงดิ๊ |ฟิวลิ่งก๊อดทีวี

45 18
WITH <strong>alotbags</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

  สวัสดีค่ะ วันนี้ฟิวลิ่งเอา 3 เทคนิค ชีวิตมั่งคั่ง ด้วยกระเป๋าสตางค์ใบเดียว  จากหนังสือขายดีชื่อดังของคุณคะเมดะ  ที่มีคนรีวิวเยอะมากว่าได้ผลจริงนะคะ มาทดลองทำตามแล้วแบบ เห้ยมันง่าย และเวิร์คมาก เหมือนเล่นเกมส์เลย ซึ่งทำแล้วสนุกมากๆเลย มาลองฟังและทดลองทำตามไปพร้อมกันนะคะ

ทริกที่ 3  เป็นวิธีที่ได้ผลที่สุด ง่ายที่สุด ที่ทำให้เงินเพิ่มขึ้นจนหน้าตกใจ เพียงแค่กระเป๋าสตางค์เท่านั้น 

    แค่เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบเดียวเงินก็เพิ่มขึ้นแล้วเนี้ยน่ะ เห้ยยมันเป็นไปได้หรอ ซึ่งทางคุณคะเมดะก็บอกไว้ว่ามันเป็นทางลัดที่ใกล้ที่สุดอย่างคัดไม่ถึงกันเลยทีเดียว เพราะว่ากระเป๋าสตางค์มีอำนาจเปลี่ยนแปลงท่าทีของเจ้าของที่มีต่อเงิน แล้วก็บรรดามหาเศรษฐีที่คุณคะเมดะได้เจอส่วนใหญ่ จะใช้"กระเป๋าสตางค์ใบยาวสวย" ที่สะอาดดูดี ซึ่งดูแปปก็รู้ว่าเจ้าของเนี้ยค่อนข้างที่ใส่ใจเรื่องเงิน และเดาต่อได้ว่าธุรกิจของเค้ามีผลประกอบการดี โดยเฉพาะคนที่ทำเงินได้อย่างมั่นคงมาตลอด ลืมบอกไปอีกนิดหนึ่งคุณคะเมดะผู้แต่งเค้าเป็นนักสอบภาษีอากร ตรวจสอบการเงินของมหาเศรษฐีหลายๆท่าน ซึ่งเค้าจะเห็นบัญชีเงินฝากของลูกค้าอยู่แล้ว ถ้าใครบัญชีเดินสวยเนี้ยแทบจะทุกคนนะ กระเป๋าสตางค์เค้าจะยาวสวย ด้วย

ทริกที่2 เรียงธนบัตรให้สวยอยู่ตลอดเวลา

    เรียงยังไงเด่วฟิวลิ่งมาสาธิตให้ดูนะคะ เพราะเค้ามีเคล็บลับเล็กๆน้อยๆอยู่ด้วย อยากจะอวดอีกใบที่กะว่าจะเอาให้ม้ามี้เพราะว่านางเกิดวันศุกร์ต้องใช้ใบนี้ถึงจะปัง ซื้อของให้แม่ก็เหมือนซื้อของให้ตัวเองพูดเลยเด่วให้ดูกล่องก่อนเลย อย่างที่บอกเลยสโลแกนเค้า  “A lot of money “ อยากให้าม้ามี้เงินงอกๆนะคะ เพราะว่าเงินแม่ก็เหมือนกับเงินเราาาาา ถ้าใครเพิ่งซื้อก็จะได้มาแบบนี้ มาค่ะ ม้ามี้ลุกขอยืมอันบ๊อกกระเป๋า+สอนเพื่อนๆให้เงินงอกด้วยนะคะ

วิธีเรียงให้แบบนี้

เรียงจาก แบงค์ใหญ่ แบงพัน แบง 1000 500 100 20

แล้วก็ให้หันทางเดียวกัน แล้วก็เวลาเก็บให้หันหัวลงแบบนี้ สงสัยไหมว่าทำไมต้องทำแบบนี้??? เพราะคุณคะเมดะบอกว่า มันแสดงให้เห็นว่าเราใส่ใจ และเป็นห่วงเป็นใยเรื่องเงินมากแค่ไหน ทำไมต้องใส่ใจรู้ไหม เพราะเงินก็เหมือนคน ถ้ารักและใส่ใจเค้าก็อยากจะอยู่กับเราไปนานๆ

  *ไว้นิดหนึง จริงในหนังสือเพิ่มเติมจะหันหัวขึ้นหรือลงก็ได้ แต่บรรดามหาเศรษฐีที่คุณคะเมดะเจอส่วนใหญ่จะหันลงค่ะ ฟิวลิ่งก็เอาตามคนแต่งเลยค่ะ


ทริกที่  3 แค่คุยกับเงิน   

เห้ยแกร อย่าหาวันบ้า ฉันก็คุยกับเงินจริงๆ 555 แต่คุยในใจค่ะ

ทริกง่ายมากๆ ถ้าเวลาต้องจ่ายเงินให้พูดว่า “ไปดีนะ”

ถ้าได้เงินกลับ ไม่จะถอนมาก หรือเงินทอนใด ให้พูดกับเงินในใจว่า “กลับมาแล้วหรอ”

เห้ยอย่าขำ เค้ามีเหตุผลอยู่เพราะว่าถ้าเราพูดจนติดเป็นนิสัย มันจะเป็นจุกดสังเกตเวลาตัดสินใจว่าจะใช้เงินฟุ่มเฟือยดีหรือไหม ในขณะเดียวกันมันก็จะปรามเราอีกด้วย เพราะไม่มีพูดว่า “ไปดีนะ” เวลาเราส่งคนในบ้านไปทำเรื่องร้ายๆ ในทำนองเดียวกันกับการใช้เงินฟุ่มเฟือยนั้นแหระ เราจะจ่ายไปลงถ้าเราต้องพูด “ไปดีนะ”

     ช่วงแรกเพื่อนอาจจะเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งก็ไม่เป็นไร ขอแค่ให้คุณลองทำตามอย่างมีความสุขก็พอ ความรู้สึกนั้นเป็นตัวเรียกทรัพย์อย่างแน่นอน ฟิวลิ่งหวังว่าคลิปนี้จะช่วยเพิ่มจำนวนคนรวยที่มีความสุขมากขึ้นแน่นอน เพราะว่าฟิวลิ่งลองทำตามเองดูแล้วมีก็ค่อยมีเงินมากกว่าที่เคยมี และมีความสุขขึ้นจริงๆค่ะ

 ซึ่งในหนังสือมีเคล็บลับอีกเยอะมาก ถ้าใครอยากให้ฟิวลิ่งมาแชร์ส่วนที่เหลือ ก็พิมพ์เข้ามาบอกได้เลยค่ะอยากฟังต่อ จะทยอยทำEP.2 ตามมา


Yvesfird Beauty

Yvesfird Beauty

ติดต่องาน line : yvesfirdBeauty@gmail.com
•SCAWAII GIRL WINNER.
•Chemical Engineer⚙
•Professional Model
•Beauty Lover
• Blogger Canon 80D :Yvesfirdbeauty@gmail.com for work. www.youtube.com/channel/UC3i6fWZdbJx8SE_VhjBM9bw

FULL PROFILE