Review: Ole Henriksen Truth | ปัญหารอยต่างๆบนใบหน้าตัวนี้ช่วยได้!

41 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เคยรีวิวตัว Banana Bright Vitamin C Serum ใน story จัดอยู่ในหมวดหมู่ #emptied เป็น serum ที่ใช้ต่อเนื่องแล้วเห็นผลจริงจัง จุดด่างดำ รอยต่างๆที่เกิดขึ้นบนผิวหน้าได้หายไป ผิวใสยิ่งกว่าอะไรทั้งปวง วันนี้เราเลยอยากมารีวิวอีก 2 ไอเท็มที่ใช้ด้วยกันแล้วยิ่งดีค่ะ

ขอเริ่มที่ Banana Bright Vitamin C ก่อน ตัวนี้เป็น serum ที่มีส่วนผสมของ vitamin c สูงถึง 15% ยังไม่พอมี 5% PHAs และ hyaluronic acid ค่ะ กลิ่นจะมีความ sour หน่อยแต่ทนได้เพื่อผิวที่ดี เนื้อสัมผัสดี ซึมง่าย หลังทาอาจจะมีอาการยุบยิบเล็กน้อยก็สามารถทา moisturizer ตามได้เลยค่ะ ทั้งนี้ไม่ต้องกังวลว่าผิวจะแห้งเพราะตามที่เกริ่นไปแต่แรกว่ามี hyaluronic acid มาเป็น ingredients หลักด้วย จริงๆแล้วหากใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็เพียงพอ เพราะส่วนผสมของเขาเห็นผลกับผิวมากจริงๆ แต่ถ้าใครไม่พอต้องการ booster เอาแบบจัดเต็มก็ต้องตามมาด้วย C-Rush Brightening Gel Crème และ Banana Bright Eye Crème ค่ะ 
ตัวที่สองที่อยากพูดถึงต่อจากเซรั่มคือ eye crème กระปุกเล็กแต่ทรงพลังเหมือน serum ใต้ตามองคล้ำ wrinkles จากการ aging ก็ต้องเลือกตัวนี้เป็นหนึ่งใน skincare routine ค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบที่ให้ความชุ่มชื้นและใต้ตากระจ่างใส ถึงแม้จะไม่ได้มีปัญหาใต้ตาคล้ำอย่างหนักหน่วงแต่ก็มีบางคืนที่ต้องให้อาหารผิวดีๆกับใต้ตา ซึ่งตัวนี้ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมาก มีส่วนผสมอย่าง Vitamin C และ Collagen Boosted ค่ะ

ปิดท้ายด้วย Brightening Gel Crème ใช้ปิดท้ายกัน 3 ตัวคือ supremacy ผิวไม่ดีให้มันรู้ไป เติม Vitamin C อย่างจัดเต็ม แต่ตัวนี้จะมาช่วยเสริมสร้างความชุ่มชื้นให้ดีขึ้น มีส่วนผสมของ Vitamin C & Rose of Winter Extract ค่ะ เนื้ออาจจะมีน้ำหนักแต่โดยคือใช้ได้เลยค่ะ คำเตือน! เติม Vitamin C เข้าผิวแล้วอย่าลืมทากันแดดเพื่อปกป้องผิวกับ UVA, UVB นะคะ  
ทั้งหมดนี้ถึงแม้จะเริ่มด้วย PR Package แต่เราใช้แล้วเห็นผลจริง จากเดิมที่หน้ามีจุดที่ค่อนข้างเลือนราง ใช้อะไรก็ไม่หาย ไลน์นี้ทำให้หายไปได้ เราเชื่อว่าหลายๆคนคงเห็นว่าเราไม่ค่อยรีวิวเท่าไหร่ ถ้าไม่ว้าวจนกรี๊ดก็จะไม่ค่อยลง แต่ตัวนี้คือต้องให้คนเห็นผิวที่มันดีขึ้นได้อีก สังเกตได้ว่าอาจจะมีสิวผดเพราะ pollution บ้าง แต่จุดด่างดำแทบจะมองไม่เห็น ที่เห็นรอยๆคือเส้นเลือดผิวแล้วค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE