ใช้แค่แป้งลินทั้งวัน หน้าจะยังไหวอยู่มั้ย!?

46 18

พบกับคอนเทนต์ทดสอบความปังของแป้งพัฟอีกแล้ววว หลังจากที่ได้เปิดใจลองใช้แป้งพัฟผสมรองพื้นตัวใหม่ ตลับสีชมพูคิ้วทึคิ้วทึน่ารักแม้กกกกก


ก็คือ Lin Super Perfect Powder Foundation นั่นเองค่า


จะบอกว่าเราใช้มาแล้วหลายครั้ง ใช้ในวันที่ไม่ได้ลงรองพื้นก็คือปกปิดดีไม่ไหว ดีจนต้องมาทำคอนเทนต์นี้ให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รับรู้ถึงความปังนี้ 

 ซึ่งเราแต่งหน้าโดยที่ไม่ได้ลงรองพื้น ลงแค่แป้งพัฟลินแล้วก็แต่งตามปกติของเราเลย จริงๆ แต่เสร็จตั้งแต่ประมาณ 10 โมงแต่เรานึกขึ้นได้ว่าควรจะทำคอนเทนต์นี้ ก็เลยหยิบมาถ่ายตอน 11 โมงค่ะ 55555555

มาดูกันเลยค่ะว่าหน้าเราจะเป็นยังไงบ้างง



หน้าเราหลังแต่งเสร็จก็จะประมาณนี้ มีความแมตต์ ไม่มัน และไม่หนักหน้าใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนตัวเป็นคนหน้ามันมากกกกช่วงบริเวณทีโซนคือมันคูณสองของคนทั่วไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน T_T

แป้งของเค้าปกปิดดี เรียบเนียนมากจริงๆ ทุกคน ขนาดไม่ได้ใช้รองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ใดๆ ช่วยปังไม่ไหว

หลังจากกินข้าวเที่ยงเสร็จก็จะประมาณนี้ค่ะ เริ่มมันช่วงทีโซนมาแล้ววววว ไม่ซับไม่อะไรใดๆ แป้งเค้าไม่เปลี่ยนสีนะคะ รู้สึกได้ถึงความขาว ความผ่อง หน้ายังเนียนอยู่เลยค่ะทุกคนนนนน


มาดูช่วงเย็นกันนนนนน ผ่านมาแล้วตั้งแต่แต่งเสร็จ 10 โมง จนถึงเกือบๆ 6 โมงเย็น ก็รวมๆ แล้วประมาณ 8 ชั่วโมงค่ะ หน้ามันช่วงทีโซนอย่างเห็นได้ชัด มองแง่ดีก็คือเป็นฟีลหน้าฉ่ำไม่ไหว เป็นความมันแบบไม่เยิ้ม ความผ่องก็คือเป๊ะสุดไม่มีดรอป ชนะเลิศ!

จนเรากลับห้องทำกับข้าว กินข้าว นั่งดูซีรีส์ กำลังจะไปเช็ดหน้า!! แต่พอยกโทรศัพท์ขึ้นมา โอ๊ย ความปังก็ยังไม่หมด หน้าเรายังไม่ดรอปเลยทุกคนนน ไม่เป็นคราบด้วย เอาเป็นว่าหน้าไม่มีปัญหาอะไรเลย! เรื่องคุมมันผ่านมาเกือบ 10-11 ชั่วโมง เราคิดว่าไม่แย่เลย เพราะเราเป็นคนหน้ามันมากๆๆๆ แต่แป้งเค้าก็ดีเกินคาดเลยค่ะ 


สรุปก็คือชอบมากก ขนาดเราไม่ได้ซับ ไม่ได้เติมอะไรเลย ก็คือไม่หลุด ไม่ดรอป ยกให้เป็นแป้งพัฟอีกตัวที่ชอบเลยค่ะ


เพื่อๆ  มีแป้งตัวไหนที่เป็นที่หนึ่งในใจอยู่มั้ยน้า มาแชร์กันได้นะคะ ^^


cakeko

cakeko

Hello~ สวัสดีค่ะทุกคนนน ヾ(◍’౪`◍)ノ゙♡
เราชื่อเค้กโกะนะคะ 🧸🍯
ถ้ามีอะไรที่ใช้แล้วชอบ เราจะมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวจีบันกันบ่อยๆ เล้ย ꒰◍ᐡᐤᐡ◍꒱🤍

line: cake.ko

FULL PROFILE