มั่นใจกว่าใคร!! ปกปิด เรียบเนียน ผิวสวยทุกสภาพแสง แป้งผสมรองพื้น "อิเวอร์รี่ สเตลล่าร์ ออยล์ คอนโทรล ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++" ปังเกินใครกับดีไซด์ใหม่ที่เปิดตัวแล้วแม่!!

44 20

          เฮลโลววว ทุกคน ข้าวขิงคนเดิมเพิ่มเติมคือห่างหายไปนานมากกกกกก ฮ่าๆ กลับมาคราวนี้นำไอเทมเด็ดๆ มาฝากสาวๆ กันอีกเช่นเคยเลยค่า รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน


         ยังมีสาวๆ คนไหนเป็นแบบข้าวขิงบ้าง? ตั้งแต่เกิดมา เลือกใช้แป้งพัฟไม่เคยซ้ำยี่ห้อเลย เพราะอยากลองไปเรื่อยๆ เจอตัวที่ถูกใจค่อยหยุด ซึ่งกาลเวลาผ่านไปเนินนานมากกก จนได้มาเจอกับแป้งพัฟผสมรองพื้นอยู่ตัวหนึ่ง บอกเลยว่าถูกใจใช่เลย!! จนทุกวันนี้ คือ หยุด~ หยุด~ ชีวิต~ หยุดกับตัวนี้กันเลยทีเดียวค่าาา หากสาวๆ คนไหนยังไม่มีแป้งพัปในดวงใจ ลองมาอ่านรีวิวนี้กันดู เผื่อจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือก หรือเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจของอีกหลายๆ คน ที่กำลังจะซื้อตัวนี้อยู่น้าาาา ….Let Go!....

         ไอ่เจ้าแป้งพับที่กล่าวมานี้ นางมีชื่อเสียงเรียงนามว่า "อิเวอร์รี่ สเตลล่าร์ ออยล์ คอนโทรล ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++ " ตัวนี่แหละค่าา ถือเป็นสินค้าตัวเด็ดรุ่นฮิตเลย ซึ่งเขาเพิ่งเปลี่ยนแพคเกจใหม่ ดีไซด์ไฉไลแบบหรูหราหมาเห่ามาก แต่เรื่องของคุณภาพไม่มีลดจากเดิมเลยนะ ข้าวขิงได้ตัวนี้มาจาก Shopee ในราคาเพียง 399.- ปริมาณสุทธิของนางก็อยู่ที่ 12 กรัม และมีเลขที่จดแจ้งอะไรให้เสร็จสรรพเรียบร้อย
         หากพูดถึงคุณสมบัติของ อิเวอร์รี่ สเตลล่าร์ ออยล์ คอนโทรล ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++ ตัวนี้แล้ว เขาเป็นแป้งผสมรองพื้นที่จะเนรมิตผิวเราให้เรียบเนียน เปล่งปลั่งสุขภาพดี ดูมีมิติ ไม่แบนเหมือนทาแป้งทั่วๆ ไป ด้วยที่ข้าวขิงต้องทำงานอยู่ท่ามกลางแสงแดด และแสงไฟสตูสลับไปมามากมาย บอกเลยว่าตัวนี้ช่วยให้ผิวสวย เจิดจรัสได้ในทุกสถานการณ์จริงๆ ปกปิดดี แบบเบาบาง คุมมันยาวนานกว่า 12 ชม. กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบระหว่างวันแน่นอนจ้าาา

        ต่อมาเรามาดูเนื้อแป้งของนางกันบ้างดีกว่า ข้าวขิงเลือกใช้เบอร์ B1 สำหรับผิวขาวออร่า (นางมีหลายเบอร์ให้เลือกตามสีผิวน้า) ไฮไลท์ที่ชอบมากๆ ของนาง คือ น้องมีส่วนผสมของ Halo Powder ผงมุกอณูละเอียดในตัวแป้ง ที่คอยช่วยกระจายแสงที่ตกกระทบกับผิวหน้า ให้ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติมากๆ แถมยังมีนวัตกรรม Photochromic Technology ที่ช่วยให้อณูแป้งสามารถปรับโทนสีอัตโนมัติตามความแรงของแสงอีกด้วยยย ปังสุดๆ การันตีเลยว่าผิวจะดูสวยในทุกสภาพแสงจริงๆ จ้า

ม่ะ!! สาธยายกันมาเยอะละ เรามาลองใช้ให้ชมกันเลยดีกว่าค่า ว่ามันจะเป็นยังไงบ้าง ลุยยยยย >[]<
         สรุปง่ายเลยๆ ส่วนตัวข้าวขิงชอบทุกอย่างของนางมากๆ โดยเฉพาะเรื่องการปรับโทนสีอัตโนมัติ ตามความแรงของแสง กันแดด ไม่ทิ้งคราบระหว่างวันแม้ในวันที่อากาศร้อนชื้น แถมการปกปิด เรียบเนียน แบบไม่หนา นางก็ทำได้ดีแบบ 10 เต็ม 10 ไปเลยจ้าาา เพราะฉนั้นแล้ว สาวๆ คนไหนที่ต้องทำงานสู้แดด สู้ฝน อยู่กับทุกสภาพแสง ลองไปซื้อมาลองใช้กันดูได้เลยน้า รับประกันอีกหนึ่งเสียงเลยว่าจะติดใจแน่นอนนนน!!
          อ่านมาจนถึงตรงนี้แล้ว ข้าวขิงก็หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่เข้ามาอ่านได้ไม่มากก็น้อยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามรับชม ครั้งหน้าหากมีตัวไหนเด็ดๆ เจอกันอีกแน่นอนค่า หรือใครอยากให้รีวิวตัวไหนให้อีก ส่งข่าวกันมาได้เลยน้าาา เดี๋ยวว่างๆ จัดให้แน่นอนเด้อนางเด้อออออ


kkunnika22

kkunnika22

สวัสดีค่ะ ชื่อข้าวขิงนะคะ เป็นสาวเชียงใหม่ ชื่นชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ ลองอะไรแล้วชอบก็บอกต่อ ลองอะไรแล้วไม่ชอบก็บอกกล่าว ฝากกด Follow กันไว้ด้วยนะงับบบ ^^

FULL PROFILE