สดใสในวันหยุดกับ Collection​ Organic​ Grance​ By Flatt2112​ x​ Yves​ Rocher​

44 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

​   สวัสดีวันจันทร์​ วันสดใส ของใครหลายๆคนค่า วันนี้กวางขอมาแจกความสดใสต้อนรับการคลายล็อคดาวน์ หลังจากที่ต้องอัดอั้น​อยู่​แต่ในบ้านร่วมเดือน เมื่อวันอาทิตย์​ที่ผ่านมา เมื่อวานกวางก็แอบแว๊บไปสูดอากาศ​และถ่ายรูป​เล่นๆ ที่สวนสาธารณะ​ข้างบ้านค่ะ (แบบว่าใกล้บ้านมากกก ถึงจะคลายล็อคแต่เราก็ยังคงไม่ประมาท งดไปในที่คนพลุกพล่าน สวมหน้ากาก​ตลอดค่า)

     วันนี้กวางสวมชุดของ FLAT2112​ เป็น ชุดเดรสงานกูตูร์คุณหนูดูแพง ด้วยไอเดียการออกแบบจาก ดอก ออร์แกนิค คาเลนดูล่า มีความยูนีคแต่ยังคงความหรูหรา ดีไซน์เดรสสั้นแขนกุด ตกแต่งริ้วระบายรอบชุดตั้งแต่ช่วงคอที่เป็นยางยืดให้พอดีสัดส่วน มีเส้นโบว์ด้านหน้าสามารถผูกโชว์ความอลังการได้ แต่งระบายเป็นชั้นๆลงมาถึงตั้งแต่เอว สระโพก จนถึงปลายกระโปรงชั้นล่าง มีซับในทั้งชุด สีสดใส ใส่สบาย ไม่ร้อนไม่คัน สีที่กวางใส่วันนี้คือ Tangerine สีส้มสดใส ขวัญใจ​ พส แบบนี้แหละค่า

และเมื่อถ่ายรูปเสร็จ​ ก็กลับบ้านเลยค่า มาธุระแค่นี้จริงๆ ฮ่าๆๆ และเมื่อถึงบ้านสิ่งแรกที่กวางทำคือ อาบน้ำค่ะ เพราะเราไม่รู้เราสัมผัส​เชื้อโรคอะไรมาบ้าง ดังนั้นไม่ควรประมาท​ค่ะ 

     ก่อนอาบน้ำ ขอล้างหน้าก่อน เช็ดล้างเครืื่องสำอางก่อนเลย และวันนี้กวางใช้ คลีนเซอร์ของ Yves Rocher Hydrating Gel Cleanser คลีนเซอร์เนื้อเจล ออร์แกนิคแพลงก์ตอนสาหร่าย  

     กวางชอบเจลล้างหน้าตัวนี้มากๆ เพราะใช้ง่าย แค่ลูบไล้บนผิวหน้าที่เปียก นวดวนประมาณ 1 นาที แล้วล้างออก เจลล้างหน้าฟองเค้าไม่เยอะ แต่ล้างหน้าได้สะอาด กลิ่นหอมละมุน สัมผัสนุ่มนวล ให้ผิวได้รับการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ฟองล้างออกง่าย หลังล้างผิวสดชื่นและชุ่มชื้น คือดีย์

เกือบลืมบอกว่า ทาง FLAT2112​ และ Yves​ Rocher​ได้ร่วมมือออกแบบชุดสุดพิเศษ​ใน COLLECTION​ นี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจ​จากส่วนผสมในผลิตภัณฑ์​ จนออกมาเป็นคอลเลคชั่น​ "Organic​ Grace" นี้ค่ะ จริงๆในคอลเลคชั่น​นี้มี ชุดสวยๆอีกหลายแบบ และมีผลิตภัณฑ์​อีกหลายตัว ใครสนใจลอง Search​ หาได้เลยทั้งทางเพจของ Flatt2112​ และ ของ Yves​ Rocher​ ค่ะ สำหรับครั้งนี้ขอจบการแนะนำไว้เพียงเท่านี้ และหากมีอะไรใหม่ๆ น่าสนใจ กวางจะรีบมาแชร์บอกต่อเพื่อนๆ แน่นอนค่า..


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE