ใหม่แกะกล่อง​ Retinol​ มาอยู่ในแบรนด์​โปรดทั้งที​ ไม่ลองได้หรอ

80 33
Jeban x Kiehl's​

แอร์เป็นคนนึงที่เคยกลัวการใช้ 

Retinol มาก เนื่องจากอ่านจากตามกูเกิ้ลแล้ว เห็นหลายๆ​ คนรีวิวว่ามีข้อจำกัดในการใช้ ถ้าใช้ผิดวิธีอาจทำให้เกิดอาการระคายเคืองได้ แต่เมื่อแบรนด์ดังอย่าง 

Kiehl’s 

ออกผลิตภัณฑ์มาใหม่ บอกเลยว่าใหม่แกะกล่องจริงๆ แอร์ก็อยากลองเป็นธรรมดาค่ะ เพราะเท่าที่แอร์ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มา มีแต่เลิฟค่ะ ยังไม่เคยเจอตัวไหนที่แพ้เลย


Kiehl's Retinol Micro-Dose Serum

มีนวัตกรรม Micro-dose 

**ซึ่งแบรนด์เคลมว่า**

ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกใน 2 สัปดาห์ 

ผิวแลดูอ่อนเยาว์ รู้สึกสบายผิว ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้ได้ และมีผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร ถึง 132 คน หลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องกัน 2 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศจีน



⭐สูตรผสมอ่อนโยน⭐

สามารถ​ใช้ตอนกลางวันหรือกลางคืนก็ได้นะคะ และเหมาะสำหรับผิวทุกประเภท ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ โดยใช้เพียง 1 ปั๊มลูบไล้ลงบนผิวที่ทำความสะอาดแล้ว ตามด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์และผลิตภัณฑ์กันแดดที่ปกป้องผิวจากทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี ในระหว่างวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผลิตภัณฑ์นี้ยังใช้ได้กับผิวในบริเวณอื่น ๆ ที่เริ่มมีริ้วรอย เช่น รอบดวงตาและลำคอ เหมาะสำหรับใช้หลังเซรั่ม และก่อนมอยซ์เจอไรเซอร์ ใช้คู่กับสูตรอื่น ๆ ของ Kiehl’s จะช่วยให้ผลลัพธ์ดีขึ้น เช่น Clearly Corrective™ Dark Spot Solution, Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate, Super Multi-Corrective Cream, Hydro-Plumping และ Vital Skin-Strengthening Super Serum*

 

ส่วนตัวแอร์ใช้คู่กับ​ Super Multi-Corrective Cream​ นะคะ

ใช้คู่กัน​ เข้ากันดีมากเลย


Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum

เซรั่มที่มีส่วนผสมของเรตินอล ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับผิวและทำให้ผิวเนียนละเอียดมากขึ้น

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่ต้องกล่าวถึงเลย คือ Micro-Dose ซึ่งเป็นการกำหนดสูตรการใช้ขนาดต่อวันที่แม่นยำและเหมาะสมในการใช้ Retinol ต่อวัน เพื่อให้ได้ประโชน์ต่อผิวมากที่สุด เพื่อให้สามารถช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวจากความร่วงโรยที่มองเห็นได้ ยังช่วยลดผลข้างเคียงที่ทำให้เกิดความไม่สบายผิว และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ อ้างอิงได้จากผลประเมินทางคลินิกว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับผิวและทำให้ผิวเนียนละเอียดมากขึ้น ภายใน 12 สัปดาห์หากใช้อย่างต่อเนื่อง




⭐ส่วนผสมสำคัญ⭐


เรตินอลบริสุทธิ์ (Pure Retinol) ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวดูสุขภาพดีและดูกระจ่างใส ฝ้า กระ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ


เพปไทด์ (Peptide) ช่วยฟื้นบำรุงปราการคุ้มกันผิว (Skin Barrier) ให้ผิวแข็งแรง


เซราไมด์ (Ceramide) ลดความรู้สึกแห้งระคายเคืองจากการใช้เรตินอล เพราะเซราไมด์สามารถช่วยลดการสูญเสียน้ำของผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้เป็นอย่างดี

เนื้อ Texture

เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองเข้มข้น


เนื้อสัมผัสมีความเข้มข้นแต่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะที่ผิว

วิธีใช้

แอร์ใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนนะคะ หลังจากการใช้โทนเนอร์แล้ว ตามที่แบรนด์แนะนำเลยค่ะ 1 ปั๊มสำหรับการทาทั่วทั้งใบหน้า และอีก 1 ปั๊มสำหรับลำคอค่ะ


ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถใช้บำรุงเป็นประจำได้ทุกวันนะคะ​ แต่แนะนำให้ใช้ตอนกลางคืนจะดีกว่า 

เรตินอลตัวนี้ยังสามารถใช้บริเวณใต้ตาและลำคอได้ด้วยค่ะ เป็นไงล่ะ บอกแล้วว่าเริ่ดจริง!! 


‼️ปล. ถ้าจะใช้ตอนกลางวันต้องทากันแดดด้วยนะคะ ย้ำนะคะ ต้องทากันแดดด้วยทุกครั้ง‼️

ความรู้สึกหลังใช้


เนื้อครีมเข้มข้นมากค่ะ สิ่งที่รู้สึกได้ชัดมากคือ ชอบตรงที่ดูแลผิวแห้งและรูขุมขนกว้างแบบแอร์ได้ดีมากค่ะ ในบางวันถ้าขี้เกียจ ใช้ตัวนี้เดี่ยวๆ ลงครีมกันแดดแล้วแต่งหน้าออกจากบ้านได้เลยค่ะ และอีกสิ่งที่สามารถรู้สึกได้ชัดเจนคือผิวดูเนียนเรียบมากขึ้น ริ้วรอยต่างที่มีเพิ่มขึ้นจากตอนที่แอร์ป่วยก็ดูตื้นขึ้นค่ะ สามารถฟื้นฟูผิวได้ดีเลย จากการที่ลองใช้มา 2 สัปดาห์ ยังไม่มีปัญหาระคายเคืองผิวนะคะ

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากลองของใหม่ก่อนใคร​ เตรียมกำเงิน​ 3,550 บาท​ 

ไปตำกันโล้ดดดด 


วางจำหน่ายวันแรก​ วันที่ 16 กันยายน​ 2564 – 23 กันยายน 2564 สามารถซื้อก่อนใครได้ที่ร้านคีลส์สาขาเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขา 

หรือช้อปออนไลน์ที่ central online

    

แล้วตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2564 เป็นต้นไป ลูกค้าสามารถช้อปได้ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Kiehl’s 

    หรือ สามารถปรึกษาปัญหาผิวและช้อปได้ที่ Kiehl's Official 

LINE : @kiehlsthailand


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE