[Review] รองพื้น 100 ชั้น vs คลีนซิ่งเจ้านาง 1 ซองพอมั้ย? ทำความสะอาดเกลี้ยง? มาดูกัน!

77 46
WITH <strong>Chaonang</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


เชื่อว่า หลายคนน่าจะเคยเห็น 

Chaonang Organic Cleansing สูตร Extra Sensitive 

สำหรับผิวแพ้ง่าย ผ่านตากันมาบ้างแล้ว แต่จะเป็นยังไง? เมื่อเราหยิบรองพื้นคู่ใจมาทำชาเลนจ์รองพื้น 100 ชั้น ที่เคยเป็นเทรนด์เมื่อหลายปีที่แล้ว จะหนาแค่ไหน คลีนซิ่งเจ้านางแค่ 1 ซองจะมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดพอมั้ย? มาพิสูจน์กันเถอะะะ



รองพื้นที่เราจะใช้ในวันนี้คือ BURBERRY Matte Glow เนื้อลิคขวิด ฟินิชแมตต์ คุมมัน ปกปิดระดับ Medium ค่อนข้างแห้งไว และติดทน สีไม่ดรอป เหมาะกับอากาศประเทศไทยสุดๆ เอาจริงๆ ทาแค่นิดเดียว ชั้นเดียวก็เป๊ะแล้ว มาสลับกับรองพื้นซอง NAMI Make up Pro BB Wet to Powder เนื้อครีมเปลี่ยนเป็นแป้ง คุมมันดีเหมือนกัน แต่จะเป็นยังไง ถ้าเราทาทับกันสูงถึง 100 ชั้น!!



นี่ก่อนทาและหลังทารองพื้นชั้นแรกเด้อ

สัมผัสได้ว่า ตอนนี้สีรองพื้นคู่ใจเริ่มเข้มกว่าผิวไปนิดนึง ฮือ ;w; 



1) ทา 20 ชั้นค่ะ ความเป๊ะเริ่มมาแล้ว 555 

.

2) ต่อด้วยการทา 40 ชั้นจะเริ่มรู้สึก เอ๊ะ หน้าเริ่มขยับบ่ได้แล้วนะ เพราะจะไหล 

.

3) ทา 60 ชั้น น้ำตาจะไหล หนาได้อีกกก ชีวิตคนเราจะต้องทาขนาดนี้มั้ยยย

.

4) ทา 80 ชั้น อีกนิดจะเป็นปูนโบกหน้าแล้ว 

ไม่เหมือนรูปปั้นตรงไหน เอาปากกาซักโหลมาถมเถอะ สภาพพพ



ทา 100 ชั้น หน้าฉันกริบรึยังนะ

/ในใจกำลังร่ำร้อง แอบเสียดายรองพื้น แถมเมือกเว่อร์ร์ร์ ;w;


แต่คลีนซิ่งเจ้านางจะไหวรึเปล่า มาดูกันนน



ถึงขั้นตอนการลบหน้าแล้วว คลีนซิ่งที่เราจะใช้ในวันนี้ คือออ


Chaonang Organic Cleansing

สูตร Extra Sensitive (99.-/30ml)


คลีนซิ่งเจ้านาง เป็นคลีนซิ่งออร์แกนิคแบบไมเซลล่าวอเตอร์ สูตรอ่อนโยนพิเศษ จากสารสกัดธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ช่วยลบเมคอัพ กันแดด สิ่งสกปรกตกค้าง มลภาวะ ฯลฯ ได้อย่างล้ำลึก รวมถึงรักษาสมดุลความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวแห้งตึง ลดโอกาสอุดตันตามรูขุมขน และคงความเปล่งปลั่ง ด้วย Sacred Lotus Flower Extract + PG + Glycerin + Vitamin E + Pantavitin พร้อมปลอบประโลมผิว ด้วย Chamomile Extract + Allantoin + ลดการสะสมของแบคทีเรีย ด้วย Tea Tree Oil ฯลฯ



ส่วนตัวดูคร่าวๆ แล้วชอบที่มีสารช่วยคงความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวหลากหลายอย่างที่เขาเคลมไว้ + ตัวทำความสะอาดคือ PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides เป็นไมเซลล่าที่มีความอ่อนโยน เหมาะกับการทำความสะอาดเครื่องสำอางโดยเฉพาะ แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง 


ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง อย่าง น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ฯลฯ + ผ่านการทดสอบจากสถาบันแพทย์ผิวหนัง (Hypoallergenic Tested) คนที่ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย หรืออุดตันง่ายก็สามารถใช้ได้เลย ปล. เขาว่า คนต่อขนตาก็ใช้ตัวนี้ได้ด้วย แต่ส่วนตัวไม่ได้ต่อเลยคอนเฟิร์มให้บ่ได้เด้อ



ส่วนเนื้อสัมผัส จะเป็นน้ำเหลวใส เบาสบายผิว ส่วนตัวไม่เห็นสีและก็ไม่ได้กลิ่นอะไรนะคะ โดยรวมถือว่า อ่อนโยนกับผิวพอสมควรเลย แพ็กเกจก็เป็นแบบซองแบนๆ มีความเบา พกง่าย ใช้ง่าย ปากกว้าง เทใช้ได้จนหยดสุดท้าย แต่แนะนำช่วงแรกๆ ที่ใช้ให้บีบซองดีกว่าเท เพราะเราเคยทำหกง่ะแง ;w;


และแล้วก็ถึงเวลาพิสูจน์การทำความสะอาดผิว 

รองพื้น 100 ชั้น ด้วยคลีนซิ่งเจ้านาง จะรอดหรือไม่



หลังจากลบครั้งแรกจะเห็นว่า สามารถทำความสะอาดได้ดีพอสมควร ตัวคลีนซิ่งเจ้านางช่วยดึงเอาเมคอัพอย่างรองพื้นออกไปจากผิวได้ง่ายขึ้นเยอะ แน่นอนว่า อาจจะยังหลงเหลือรองพื้นอยู่ เพราะทารองพื้นไปหนามากกก + ด้วยความที่สำลีเก็บรองพื้นไปได้แค่นั้นด้วย แต่ส่วนตัวชอบที่ถึงตัวนางเองจะค่อนข้างอ่อนโยน แต่ทำความสะอาดได้แบบชิลๆ ไม่ต้องเช็ดถูแรงก็หลุดติดสำลีได้ง่ายเลย 


สำลีทั้งหมดที่เราใช้ทำความสะอาดรองพื้น 100 ชั้น คือ 4 แผ่น กับคลีนซิ่งไม่ถึงครึ่งซอง + ใช้เวลาแค่ประมาณ 5-10 นาที แต่ทารองพื้นเนี่ย ใช้ไป 2 ชั่วโมง แม่จ้าววว ตบรองพื้นจนกล้ามแขนขึ้น 555 หลังเช็ดผิวไม่แดง เช็ดบริเวณผิวบอบบางอย่างรอบดวงตาก็ไม่เป็นไร ไม่แสบ ไม่คัน แต่อย่าให้ไหลเข้าตาก็พอ รวมๆ แล้วเราว่า ใช้ดีเลย แต่ถ้ามีไซส์ใหญ่ราคาคุ้มๆ จะดีมาก


สำหรับใครที่สนใจอาจจะลองหารีวิวของคนที่มีสภาพผิวใกล้เคียงกับตัวเอง เพื่อช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น หรือไปดูที่ Facebook : Chaonangthailand หรือของจริงตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป อย่าง EveandBoy Beautrium ฯลฯ ดูก็ได้เด้อ  สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมากๆ เลย หรือใครลองแล้วก็มาแลกเปลี่ยนความเห็นกันได้น้า ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะ สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
 


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE