ป้ายยา!!ไอเทมปกป้องผิวฉบับคนผิวบอบบาง แพ้ง่ายยย (¯▽¯;)

46 22
WITH <strong>Cetaphil</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อันยองค่ะทุกคนนนน (‾◡◝ ) 

วันนี้ตั้งใจแวะมาป้ายยาสาวกสกินแคร์สำหรับผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย ขอออกตัวก่อนเลยว่าเราเป็นหนึ่งในคนที่มีผิวค่อนข้างแพ้ง่ายค่ะ ยิ่งช่วงนี้นะเราใส่แมสแทบจะทั้งวัน ผิวทั้งมัน ทั้งอบ บางทีผื่นขึ้นตามกรอบหน้า ตามคอเต็มไปหมดเลย เราได้มีโอกาสทดลองใช้สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายมาสักพักและรู้สึกว่าว่าสภาพผิวหน้ามันดีขึ้นจริงๆ ซึ่งสกินแคร์ที่อยากมาป้ายยาในวันนี้มี 2 ตัวด้วยกันจากแบรนด์ Cetaphil เราเชื่อว่าหลายๆคนต้องรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดี เพราะว่าเค้าเด่นในเรื่องของสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับคนที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายนั่นเอง

.♡ Cetaphil ♡.

   Gentle Skin Cleanser  

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวได้ทั้งผิวหน้า-ผิวกายเลยค่ะ เป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยซึ่งจุดเด่นของคลีนแซอร์ตัวนี้เลยคือ” ผิวหน้าจะชุ่มชื้นทันทีหลังจากล้างหน้า” ใครไม่ชอบผิวหลังล้างหน้าเอี๊ยดๆเราแนะนำให้ลองเลยค่ะ

 คุณสมบัติ  (´▽`) 

มีนวัตกรรม moisturizing film ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นขณะล้างหน้า สามารถทำคความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด แต่ยังคงความอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีฟอง และมี  pH Balance ที่ใกล้เคียงกับผิวตามธรรมชาติ เลยไม่ทำลายสมดุลผิว

สามารถใช้เป็น Makeup Remover เครื่องสำอางออกได้ด้วย ซึ่งวิธีใช้เลยคือง่ายมากๆเลยทุกคน ไม่ว่าจะทำความสะอาดผิวแล้วล้างออกด้วยน้ำ หรือว่าจะใช้สำลีเช็ดออกก็สามารถทำได้นะ โดยไม่ต้องล้างออกด้วยน้ำ เอาดีๆคุ้มมากๆเด้อ  p(^-^q)

.♡ Cetaphil ♡.

   Moisturising Cream   

ตัวนี้มาช่วยเสริมทัพความชุ่มชื้น เป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น แต่ขอบอกเลยว่าซึมเร็วมาก ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้า-ผิวกายเลย ใครที่มีผิวแห้ง ถึงแห้งมากๆอยากแนะนำมากๆเลยหละ หลักๆเลยนะตัวนี้จะเน้นช่วยเรื่อง...

การเพิ่มความชุ่นชื้นทันทีที่ใช้ ช่วยฟื้นฟูผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย ให้กลับมาแข็งแรง ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอม และลาโนลิน เลยไม่ก่อให้เกิดการอุดตันแน่นอน (∩_∩) 

ความรู้สึกหลังใช้ทั้ง 2 ตัว (´▽`)

เราทดลองใช้มาสักพักนึงแล้ว ส่วนตัวเราชอบตัวคลีนเซอร์มากๆ มันอ่อนโยนมากๆ ยิ่งใช้ล้างหน้าตอนเช้านะ ขอบอกเลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นมากๆ และช่วงเย็นถ้าไม่ได้แต่งหน้าหนักๆ ตัวนี้ตัวเดียวก็ล้างทำความสะอาดได้ดีเลยล่ะ สำหรับตัวครีมปกติเราจะทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน และบางทีก็จะเอามาทาตามข้อศอก หัวเข่า มันให้ผิวแห้งของเราชุ่มชื้นขึ้นมาเลย ขอบอกเลยว่าไม่เหนียวผิวเลยนะ เพราะซึมเร็วมาก


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส แต่เพื่อนๆเรียก”จเนิส”..เป็นชะนีวัย 35
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ ชื่นชอบสกินแคร์ เครื่องสำอาง
♡ ผิวผสม ผิว NC25
♡ เลี้ยงแมว อ่านการ์ตูนญี่ปุ่น เขียน Content สบายๆ คลีนๆ เป็นกันเอง เหมือนเพื่อนสาวเม้ามอยกัน ( ◜◡‾)(‾◡◝ )
.
สุดท้ายนี้.."ถ้าชอบกดหัวใจ ถ้าใช่กดติดตาม"
เพื่อเป็นกำลังใจในการแบ่งปันสิ่งดีๆให้กับสาวๆจีบัน ด้วยนะคะ ><"
.................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE